12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm 07/04/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 07/04/2016 : Bạch Dương có thể trở thành nạn nhân của chính những điều mình khao khát. Kim Ngưuu vốn rất quan tâm đến tiền.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Bạn có thể trở thành “nạn nhân” của chính những điều mà mình khao khát, khiến Bạch Dương không biết phải phản ứng như thế nào mà chỉ làm cho mọi thứ trầm trọng hơn. Trong công việc, có vẻ kết quả không được như bạn muốn và Bạch Dương sẽ nhanh chóng bỏ cuộc hoặc chấp nhận thất bại, hãy nhớ là bỏ cuộc chỉ khiến bạn trở nên đáng thương hơn mà thôi.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-07042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-07042016

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Kim Ngưu vốn rất quan tâm đến tiền, nhưng thứ 5 này bạn sẽ nhận ra vài thứ còn quan trọng hơn, có lẽ là khả năng thay đổi một thứ lớn lao xuất phát từ mong muốn và giá trị đích thực bạn đã luôn theo đuổi. Cảm giác này sẽ theo bạn trong cả ngày và Kim Ngưu sẽ có cơ hội hành động theo xu hướng đó.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 20/6):
Những Song Tử biết cách từ bỏ sự ích kỉ của mình trong hôm nay sẽ đều nhận được một bài học ấm áp tình người. Có những việc nghĩ thì dễ nhưng thực hành lại là cả một vấn đề, điều đó khiến cho Song Tử không chỉ bận rộn với công việc mà còn luôn chân luôn tay với việc nhà và những việc đã được lên kế hoạch trước.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Bạn đang ở trong “tâm trạng khi yêu” nhưng có lẽ nửa kia đang quá bận rộn hoặc chưa thực sự sẵn sàng. Cự Giải cảm thấy khá khó khăn khi bị từ chối thường xuyên nhưng có lẽ bạn nên suy nghĩ nhiều hơn về lí do hai bạn trở nên như vậy. Có lẽ bạn sẽ nhận ra điều thiếu sót thực sự là ở mình.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Hôm nay là một ngày phù hợp để những Sư Tử đang yêu thắt chặt thêm tình cảm. Hãy dành thời gian ở bên và lắng nghe người ấy nhiều hơn. Đối với những Sư Tử đang độc thân, bạn có thể mong chờ những giây phút lãng mạn nhưng cũng đừng quá ám ảnh với điều đó.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Có lẽ đây là lúc bạn nên xem xét kĩ lưỡng hơn kế hoạch của tuần sau và tính toán lại xem liệu Xử Nữ có khả năng tham dự tất cả những cuộc gặp gỡ họp hành đó không. Đừng nên trì hoãn việc lập kế hoạch nữa nếu không bạn sẽ bị “chao đảo” bởi công việc. Hãy viết tất cả ra giấy để người khác có thể hiểu bạn đang làm gì.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-07042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-07042016

Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Bạn có thể đang để những sở thích của mình đi sai hướng và không nhận ra điều này cho đến nửa cuối của ngày. Thiên Bình đã lãng phí những “tài nguyên” thực sự, đấy là chưa nói đến năng lượng và những ý tưởng còn chưa được phê duyệt của bạn, nhưng bạn vẫn luôn cố chấp giữ nguyên chúng.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Hôm nay sẽ là một ngày khá “linh động”, có thể vì bạn không có mấy việc phải làm hoặc bạn đang trong trạng thái quá thư giãn để quan tâm đến bất kì sự thay đổi nào. Bọ Cạp hoàn toàn tận hưởng những niềm vui nhưng đừng “vung tay quá trán” nếu không bạn sẽ hối hận khi đến cuối tháng đó.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bạn cũng hiểu được rằng cái gì nhiều quá cũng không tốt nên Nhân Mã hãy cố gắng đừng làm quá mọi thứ trong ngày hôm nay. Dù sao bạn cũng sẽ học được những kinh nghiệm quý báu về việc kiềm chế cảm xúc và hành động của mình – Nhân Mã khá thông minh nên sẽ sớm nhận ra điều đó.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Hôm nay là một ngày đầy “kích động” của bạn, cả ở nhà lẫn ở chỗ làm và nếu thiếu kiên nhẫn thì sức khỏe của Ma Kết cũng sẽ bị ảnh hưởng. Bạn đang suy nghĩ quá tiêu cực và căng thẳng, nhưng hãy hiểu rằng nguyên nhân của những cảm xúc này cũng hoàn toàn là do bạn mà thôi.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn và đối tác sẽ trở thành “đôi bạn cùng lùi” vào hôm nay khi hai người vì để đạt được mục đích mà sẵn sàng bắt tay nhau trở thành “đồng bọn”. Hãy chú ý vì chẳng có hành động nào xấu lại không mang lại hậu quả. Ngoài ra Bảo Bình cũng cần chú ý kiềm chế cơn nóng giận của mình trong ngày.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Nếu không muốn sau này hối hận, Song Ngư cần bắt tay vào ngay để tiết kiệm đủ số tiền bạn cần. Có thể bạn sẽ muốn mượn tiền của ai đó nhưng đó không phải là giải pháp phù hợp. Càng sớm có tiền tiêu bạn sẽ càng sớm “ngập trong nợ nần” – và điều đó thật không đáng chút nào.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Đang tải...

Bình luận