12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm 21/04/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/04/2016. Bạch Dương có nhiều việc để làm, cho dù thành quả chưa được như mong muốn nhưng bạn cứ hãy tin tưởng vào bản thân minh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Hôm nay bạn có rất nhiều việc để làm, dù vậy chưa chắc Bạch Dương đã đạt được thành tựu gì khi đến cuối ngày. Bạn đã tin tưởng vào cảm giác của mình thì không nên hoài nghi điều gì để trở nên lung lay với các quyết định, dù đó là việc nhỏ hay việc lớn.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Ngư
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Trong những trường hợp cụ thể, Kim Ngưu sẽ phải chứng tỏ sự linh hoạt của bản thân và có lẽ bạn sẽ phải giải quyết cả những chuyện không liên quan đã xảy ra trong quá khứ. Điều này không chỉ khiến Kim Ngưu mất bình tĩnh, dễ tham gia vào những cuộc tranh cãi mà còn gây ra hậu quả “khôn lường” nếu bạn không kiểm soát vấn đề.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Song Tử (21/5 – 20/6):
Hôm nay đối với bạn sẽ là một ngày thứ 5 khá lo âu, có lẽ vì nhiều hoạt động đã được lên kế hoạch khiến Song Tử không có lúc nào rảnh chân rảnh tay. Bạn cần sẵn sàng đón nhận mọi thứ và dũng cảm đối mặt với nó. Một vài cuộc thảo luận sẽ giúp Song Tử tìm ra giải pháp cho vấn đề bạn đang băn khoăn nhưng cũng đừng hành động quá vội vàng.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-21042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-21042016

Cự Giải (21/6 – 22/7):
Hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề về lòng trung thành, có thể Cự Giải đang nghi ngờ ai đó hoặc bị ai đó nghi ngờ. Dù sao thì cách giải quyết tốt nhất vẫn là nói chuyện cởi mở về những gì bạn muốn trong một mối quan hệ. Còn lại thì hôm nay là một ngày khá yên bình, đủ để bạn ngẫm nghĩ về những chuyện đã xảy ra.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn sẽ phải làm việc càng sớm càng tốt ngay từ buổi sáng nếu muốn bắt kịp những cơ hội vào buổi chiều. Hôm nay sẽ là một ngày khá căng thẳng nhưng bù lại Sư Tử có nhiều cơ hội thư giãn nên hãy linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian biểu. Ngoài ra, hãy cố gắng tránh xa những người đòi hỏi bạn quá nhiều mà không biết bạn đang vất vả như thế nào.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Một vài chuyện gia đình khiến Xử Nữ khá khó chịu trong ngày hôm nay nhưng có lẽ bạn phiền lòng cũng chẳng để làm gì nên hãy cứ làm tốt việc của mình. Ngoài ra, đừng mong chờ người khác sẽ tiến gần về phía bạn trước vì thực tế Xử Nữ sẽ phải chờ đợi đến thời điểm thích hợp.

Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Hôm nay bạn đang rất “tâm trạng” và cảm thấy như không ai dành sự ủng hộ cho mình. Điều này khiến Thiên Bình dễ cư xử quá đà với những người “vô tội”. Hãy xem xét đến việc nói chuyện thẳng thắn vì chẳng ai có thể chịu đựng cơn thịnh nộ bất thường của bạn quá lâu và cuối cùng chính Thiên Bình sẽ phải chịu hậu quả.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Bạn đang cố gắng khiến ngày hôm nay trở nên càng dễ chịu càng tốt và có vẻ như các chòm sao cũng ủng hộ Bọ Cạp. Dù sao bạn cũng không nên coi mọi thứ mình có được là đương nhiên, và hãy hoàn thành công việc càng sớm càng tốt. Sau đó, Bọ Cạp sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho những cơ hội đầy hứa hẹn.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-21042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-nam-21042016

Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Thứ 5 này bạn sẽ có cơ hội liên lạc lại với một người cũ, dù đó có thể không phải người Nhân Mã đang mong đợi nhưng đừng thể hiện quá rõ sự thất vọng của mình nếu không bạn sẽ trở nên vô tâm và bất lịnh sự. Hãy nhớ rằng bạn sẽ chẳng bao giờ biết trước những người mình gặp sẽ đem đến cho mình điều gì đâu, Nhân Mã ạ.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Bạn đang trở nên khá bướng bỉnh vào ngày hôm nay và không bỏ qua bất cứ từ ngữ cử chỉ nào. Một mặt điều này tốt cho quan sát của bạn, nhưng mặt khác thái độ bạn thể hiện có thể khiến người khác mệt mỏi. Hãy cố gắng đừng quá gay gắt và luôn nhớ rằng bạn không có trách nhiệm phải lo cho cuộc đời của họ.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Có thể bạn đang cảm thấy mình bị xem như kẻ ngốc trong hôm nay nhưng đó chỉ là ấn tượng ban đầu thôi. Chỉ vì mọi thứ tiến triển không  như ý muốn cũng không có nghĩa ai đó đang chống lại bạn. Bảo Bình không nên nghi ngờ tất cả mọi người và hành động một cách tùy tiện kẻo “bứt giây động rừng”.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Những điều xảy ra ngày hôm nay phụ thuộc rất nhiều vào may mắn và tình cờ, có thể ban đầu Song Ngư không tin lắm vào những điều này nhưng rồi bạn sẽ phải thay đổi ý nghĩa. Song Ngư dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh và người khác nên thứ 5 đối với bạn sẽ là một ngày thú vị.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử

Đang tải...

Bình luận