12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu 08/04/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 08/04/2016 : Bạch Dương hãy lên kế hoạch cụ thể nếu không bạn sẽ vô cùng bận rộn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Một thứ 6 thú vị đối với những Bạch Dương đã lên kế hoạch cụ thể, còn nếu không bạn có thể sẽ vô cùng bận rộn vì không biết sắp xếp công việc thế nào. Hãy tập trung vào công việc vì hạn chót đang ngày càng đến gần, Bạch Dương không nên trì hoãn thêm nữa, rồi bạn sẽ được nghỉ ngơi thôi.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Bạn đang vô cùng nhiệt tình và nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng. Tận hưởng niềm vui không phải là điều gì xấu, nhưng những người xung quanh không phải lúc nào cũng vui vẻ được như bạn nên Kim Ngưu cũng cần để ý đến cảm xúc của họ nữa. Đừng để đến lúc ai đó phải nói thẳng ra sự “vô duyên” của bạn thì mới thấy “mất hứng” nhé.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Cự Giải

Đang tải...
Tử vi ngày 23/10/2015, xem tử vi thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 23/10/2015, xem tử vi thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

Song Tử (21/5 – 20/6):
Bạn sẽ dành rất nhiều cố gắng và đam mê cho công việc ngày hôm nay, dù chỉ là từ những việc nhỏ nhất. Có lẽ thái độ lạc quan của bạn không xuất phát từ công việc nhưng chắc chắn Song Tử có thể tận dụng mọi tình huống một cách tốt nhất trong ngày hôm nay. Ngoài ra, ngày hôm nay phù hợp để bạn đi mua sắm.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Làm việc nhóm có thể không phải thế mạnh của bạn nhưng thứ 6 này Cự Giải sẽ hoàn toàn tự tin thể hiện kĩ năng này. Tuy còn nông nổi và thỉnh thoảng vẫn “nhảy vào” phần của người khác nhưng bên cạnh đó Cự Giải cũng không mấy hứng thú nên kết hợp cả hai lại bạn sẽ vượt qua thử thách nhóm lần này.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Ma Kết
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn đang ngày càng biết lắng nghe và sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không đòi hỏi gì. Tất nhiên cái gì quá cũng không tốt và Sư Tử chỉ mới đang mở rộng sự tốt bụng của mình trong phạm vi những người quen biết, còn đối với người hoàn toàn xa lạ thì bạn vẫn duy trì một thái độ khá ích kỷ.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Dù muốn hay không, hôm nay Xử Nữ cũng sẽ phải dựa vào người khác để giải quyết vấn đề của mình, có thể là việc liên quan đến tài liệu hoặc tương tự. Bạn sẽ căng thẳng mãi cho đến khi biết chắc chắn mình được giúp đỡ vì Xử Nữ vốn là người kĩ tính. Ngoài ra, bạn tìm được một “đồng minh” khá đắc lực trong công việc.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Một vài rắc rối nhỏ sẽ không mấy ảnh hưởng đến bạn trong ngày hôm nay vì Thiên Bình biết cách phân loại để giải quyết chúng càng nhanh càng tốt. Dù sao điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của bạn khi phải trì hoãn lại một số việc cần làm, nhưng một khi Thiên Bình đã có thứ tự ưu tiên thì sẽ chẳng ai ngăn bạn lại được.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Một ngày may mắn khiến bạn hiểu hơn về những mong muốn của bản thân và tại sao mình lại đang hành động như vậy. Nhưng tùy thuộc vào Bọ Cạp, bạn sẽ quyết định xem có muốn chia sẻ điều đó với ai không khi đó là những chuyện khá riêng tư.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-08042016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-08042016-1

Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bạn thực sự muốn có được thứ gì đó từ người thân trong ngày hôm nay và Nhân Mã có thể cảm thấy mâu thuẫn với chính con người mình khi không biết phải lựa lời như thế nào. Bạn sẽ khiến người khác ngạc nhiên khi đột ngột thể hiện tính cách không giống như mọi khi, nhưng có lẽ đó là cách tốt nhất.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Tình bạn của Ma Kết chủ yếu dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau chứ không phải từ những gì người khác có thể làm cho bạn, nhưng dù sao hôm nay sự tin tưởng đó cũng lung lay ít nhiều. Có thể bạn sẽ phải giải thích với người kia về thái độ có phần ích kỉ của mình, ngoài ra những chuyện còn lại đều bình thường.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn đang cố gắng bằng mọi cách để “sửa chữa” lại một việc đã có kết quả nhưng có vẻ như mọi cố gắng của Bảo Bình đều không có tác dụng. Bạn sẽ sớm phải từ bỏ và nhận ra thà ra ngoài tận hưởng không khí trong lành còn có tác dụng hơn rất nhiều.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Có vẻ như hôm nay bạn sẽ phải làm rất nhiều việc cùng một lúc, hãy chú ý nếu không năng lượng của Song Ngư sẽ “tuột dốc không phanh”. Không những thế, thời hạn công việc đang ngày càng đến gần và bạn liên tục phải ép bản thân làm nhiều hơn mức mình có thể, hãy giữ gìn sức khỏe nếu không muốn tình trạng trở nên tồi tệ.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải

Đang tải...

Bình luận