12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu 15/04/2016

Đang tải...

Xem tử i 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 15/04/2016 Bạch Dương đang phản ứng thái quá về những vấn đề xunh quanh và mọi người có thể xem Bạch Dương như kẻ ngốc.

Đang tải...

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Bạn đang phản ứng thái quá về những vấn đề xung quanh và mọi người có thể xem Bạch Dương như kẻ ngốc nếu bạn không biết cách tiết chế cảm xúc của mình. Bạch Dương nghe đùa nhưng lại tưởng thật và dễ để tâm trạng của mình bị ảnh hưởng – ai đó sẽ thấy khó chịu với thái độ của bạn.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-15042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-15042016

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Một người lớn tuổi sẽ cần đến sự trợ giúp của bạn hoặc liên lạc với bạn hôm nay. Nhưng Kim Ngưu cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình vì gần đây bạn khá thường xuyên đau ốm. Ngoài ra hôm nay là một ngày khá thuận lợi và bạn sẽ hoàn thành phần lớn những mục tiêu đặt ra của mình.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Song Tử (21/5 – 20/6):
Thứ 6 này có thể đến cùng với một số thách thức đối với những Song Tử chưa sắp xếp lịch trình một cách rõ ràng. Chuẩn bị càng sơ sài bao nhiêu, bạn càng dễ bị công việc “đè bẹp” bấy nhiêu. Nhưng ngoài ra tinh thần của Song Sử cũng đang khá tốt nên bạn sẽ bình tĩnh giải quyết mọi rắc rối mà không bị căng thẳng.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Ma Kết
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Vị trí các chòm sao hiện tại cho thấy Cự Giải cần dành thời gian bên gia đình nhiều hơn và nếu bạn không đủ tinh tế, những rắc rối có thể xảy ra giữa các thành viên. Hãy tận dụng cơ hội gặp gỡ hôm nay để gần gũi hơn với những người thân yêu, Cự Giải còn có cơ hôi giãi bày với nửa kia của mình nữa đấy.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Có lẽ bạn đang cố gắng hơn người khác rất nhiều nhưng điều đó không có nghĩa là kết quả sẽ tốt hơn vì Sư Tử cần học thêm về cách “biết người biết ta” trong cuộc sống. Bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của người khác sớm hơn mình tưởng nên đừng ngần ngại nhờ đến họ dù bạn cảm thấy chưa sẵn sàng.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-15042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-15042016

Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Có lẽ những lời bạn nói đã có sức ảnh hưởng nhất định đến người khác nhưng không có nghĩa là Xử Nữ nên chủ quan vì có thể rắc rối vẫn còn đó. Lời nói gió bay, vì vậy bạn không nên tùy tiện hứa hẹn hoặc nói những câu an ủi phi thực tế nếu không muốn bị người khác bắt bẻ.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Những cuộc thảo luận ở chỗ làm trở nên căng thẳng hơn và bạn cảm thấy mình như lạc lõng không biết đứng ở đâu. Có lẽ Thiên Bình chỉ đang quá lo xa, thay vào đó hãy tập trung vào công việc của bạn cho thật tốt. Đối với những lời người khác nói, bạn chỉ nên hiểu theo nghĩa đen chứ đừng cố suy diễn nghĩa bóng làm gì.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Một bầu không khí thư giãn sẽ giúp bạn kết thúc ngày thứ 6 bận rộn, Bọ Cạp đã sớm có kế hoạch cho buổi tối nên cả ngày bạn sẽ thấy háo hức vì nó. Những hứng thú này đối với người khác có thể gây xao nhãng nhưng đối với Bọ Cạp lại khiến bạn làm việc chăm chỉ hơn vì biết rõ chỉ cần cố thêm một chút thôi là được “xả hơi” rồi.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bạn đang cố gắng xây dựng một mối quan hệ thân thiết hơn với ai đó trong gia đình, có thể là anh chị em hoặc một người họ hàng cùng lứa tuổi. Có lẽ trong quá khứ Nhân Mã chưa dành nhiều thời gian lắm cho người đó, vì vậy thứ 6 này sẽ là cơ hội để bạn mở lòng nhiều hơn và giao tiếp tốt hơn với người thân.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Một người bạn sẽ giúp đỡ Ma Kết rất nhiều trong ngày hôm nay, hoặc ít nhất cũng đem lại may mắn cho bạn. Đó là người có nhiều điểm chung với bạn nhưng giữa hai bạn vẫn có sự hiểu lầm. Chỉ cần Ma Kết cố gắng chú ý và ngăn chặn những mâu thuẫn có thể xảy ra, ngày hôm nay sẽ trở nên suôn sẻ hơn cả tưởng tượng.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Ngư
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bảo Bình luôn gặp khó khăn trong việc hành động theo những quy tắc nghiêm ngặt. Lúc nào bạn cũng đặt ra quy định nhưng rồi bản tính linh hoạt lại khiến bạn tự phá vỡ nó bất cứ khi nào có thể. Dù vậy, hôm nay Bảo Bình đã quyết tâm giữ đúng nguyên tắc nên bạn sẽ cần cố gắng rất nhiều.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Sư Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Hôm nay bạn sẽ bùng phát cơn giận với ai đó thân thiết, dù họ có phạm lỗi với bạn hay phạm lỗi với người khác đi nữa. Song Ngư trở nên thiếu kiểm soát và cần đến những lời khuyên để vượt qua tình trạng này. Hãy chú ý đến lời nói của bạn vì chẳng có lời nào tốt đẹp lại được nói ra khi đang tức giận cả.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Đang tải...

Bình luận