12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư 04/05/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 04/05/2016 : Bạch Dương đừng quá đặt áp lực lên bản thân và người ấy nhé, có thể bạn sẽ chưa thể làm gì để khiến bản thân cảm thấy khá hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Bạn đang đặt quá nhiều áp lực lên bản thân và người ấy, có thể do một số vấn đề tài chính nào đó. Bạch Dương không thể làm gì để khiến bản thân cảm thấy khá hơn khi những gì bạn tiết kiệm không đủ để làm điều bạn muốn. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy bế tắc khi nghĩ về nó trong cả ngày hôm nay.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 5       Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 2       Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Có lẽ bạn đang làm quá lên một số chuyện với những người thân thiết, đặc biệt là khi nói đến chuyện học hành hoặc những đứa trẻ. Hãy dành thời gian để nhớ lại thời trẻ bạn đã từng như thế nào. Kim Ngưu có muốn mình bị đối xử như cách bạn đang đối xử với lũ trẻ không?
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 5            Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4            Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-04052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-04052016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Bạn đang muốn có thêm thời gian gần gũi với nửa kia của mình, nhưng ngày đầu sau kì nghỉ có quá nhiều việc để làm, Song Tử thậm chí chẳng có thời gian để suy nghĩ nữa. Cũng đừng vì vậy mà vội vàng làm gì đó trong mối quan hệ của bạn vì sẽ chẳng đem lại lợi ích gì.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Một thứ 4 cân bằng với lượng lớn công việc nhưng cùng với đó bạn cũng nghỉ ngơi đầy đủ để thấy rằng mình đã có một ngày hiệu quả. Ngoài ra, Cự Giải cần chú ý thêm đến sức khỏe, có lẽ bạn đang ăn uống thiếu chất hoặc chưa dành thời gian ở ngoài trời một cách hợp lý.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 3            Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3            Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn từng chiến thắng một thử thách nào đó và dù thời gian đã trôi qua, Sư Tử vẫn luyến tiếc mà nói về nó không ngừng. Hãy để quá khứ ngủ yên nếu không mọi người sẽ nghĩ bạn là kẻ khoe khoang và không muốn giao thiệp với Sư Tử nữa. Việc bạn tự hào với chiến thắng không sai, nhưng đừng để nó giữ chân bạn.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 1          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Kiên nhẫn sẽ là “phẩm chất vàng” bạn cần đến trong ngày hôm nay, Xử Nữ hãy luôn nhớ điều này đặc biệt khi phải chịu đựng trong công việc. Bạn cảm thấy phần lớn mọi người xung quanh đều không biết mình đang làm gì, hãy thử thay đổi thứ gì đó ở văn phòng nếu Xử Nữ muốn cảm thấy thoải mái hơn.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Bạn đang bị “bủa vây” bởi sự thay đổi của những người xung quanh, ai đó chuyển việc, ai đó chuyển nhà,… khiến Thiên Bình cũng bị áp lực khi nghĩ chính cuộc đời mình cũng cần thay đổi điều gì đó. Nhưng nếu bạn đã ở đúng vị trí của mình rồi thì sao phải bận tâm? Đây là điều Thiên Bình cần suy nghĩ lại.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 5         Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Sư Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Hôm nay có thể bạn sẽ gặp lại một người đã không nhìn thấy từ lâu và khiến họ bất ngờ về sự thay đổi của bạn. Bọ Cạp sẽ dành cả ngày hôm nay để nghĩ lại những chuyện quá khứ, bạn cảm thấy mọi thứ thật kì diệu khi những người quen cũ có thể gặp lại nhau và nhận ra người kia đã thay đổi nhiều như thế nào.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 3       Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3       Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bạn sẽ phải tổ chức hoặc chủ trì một sự kiện nào đó ở chỗ làm vì thế Nhân Mã cảm thấy hơi căng thẳng trong hôm nay. Bạn dễ trở nên khó tính và phàn nàn với mọi người xung quanh trong khi họ đều làm tốt việc của mình. Hãy kiên nhẫn hơn và rồi Nhân Mã sẽ thấy mọi thứ đều ổn thôi.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-04052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-04052016

Ma Kết (22/12 – 19/1):
Bạn đã sẵn sàng thực hành những thứ mình được học từ lâu và cơ hội cuối cùng cũng đến. Ma Kết rất phấn khích về điều này, có lẽ hôm nay bạn sẽ học được một bài học chưa từng có trong sách vở và có thời gian nghiền ngẫm về nó trong suốt cả ngày.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn đang đầy ắp những ý tưởng trong đầu nhưng chưa thực sự ở vị trí có thể nói ra hay góp ý với người khác. Bảo Bình cần thích nghi và hòa nhập với mọi người tốt hơn trước khi đưa ra ý kiến. Hãy nhìn vào bức tranh tổng thể và đừng để chi tiết khiến bạn phân tâm.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu:4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Có lẽ bạn đang quá lo lắng về tương lai mà không nhớ rằng chỉ có tự tin mới có thể giúp bạn làm tốt mọi thứ. Hãy nghĩ về những khả năng có thể, chuẩn bị kế hoạch dự phòng trước những tình huống sai lầm. Điều đó sẽ giảm thiểu nguy cơ thất bại của Song Ngư và khiến bạn yên tâm về đích hơn.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 3          Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Đang tải...

Bình luận