12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư 13/04/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 13/04/2016 : Bạch Dương sẽ được thử thách khả năng linh hoạt của bạn. Kim Ngưu thoát khỏi những công việc đã gây căng thẳng cho bạn trong suốt thời gian qua.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Thứ 4 này khả năng linh hoạt của Bạch Dương sẽ được thử thách, có thể bạn sẽ phải đối mặt với những quyết định quan trọng hoặc tin tưởng hơn vào những người trẻ tuổi khi để họ tự làm công việc của mình. Hãy bình tĩnh và sáng suốt nếu Bạch Dương không muốn gặp rắc rối.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Cuối cùng bạn đã có thể hoàn thành những công việc đã gây căng thẳng cho bạn trong suốt thời gian qua. Đã đến lúc Kim Ngưu lên kế hoạch cho chặng đường tiếp theo và dù có lùi một bước để tiến hai bước, bạn sẽ vẫn biết cách nghỉ ngơi và sắp xếp lại những mong muốn của mình.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-13042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-13042016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Bạn là người nắm giữ gần như toàn bộ sự thật về một vấn đề mà mọi người đang tranh cãi, vì thế Song Tử nhận thức rất rõ vai trò của mình và có thể khiến cách cư xử của bạn trở nên khó chịu trong mắt mọi người. Hãy hiểu là có thể bạn biết đâu đúng đâu sai, nhưng chưa chắc người khác đã nghĩ như bạn.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Cự Giải
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Hôm nay bạn có cơ hội với những chuyến đi nhưng có vẻ Cự Giải không tận dụng được cơ hội này. Dù sao bạn cũng sẽ tận hưởng quãng thời gian rảnh rỗi khi cảm thấy đã hoàn thành khá tốt những công việc trước đó. Tinh thần của bạn đang rất tích cực vì vậy hãy cố gắng duy trì nó lâu hơn nhé.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn làm những gì mình muốn và để tham vọng thể hiện ra quá nhiều khiến những người xung quanh cảm thấy như họ chẳng là gì trong mắt bạn. Có lẽ Sư Tử cần bớt khắt khe hơn với những người xung quanh khi mong chờ họ làm theo ý của mình. Hãy nhớ là không ai có thể thoải mái khi ở cạnh một người độc đoán cả.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Vị trí các chòm sao hiện tại khiến bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực và chẳng thực sự vui vẻ được với cái gì. Cảm giác tồi tệ này sẽ cản trở bạn dành thời gian cho những sở thích của mình và sẽ kéo dài hơn một ngày nếu Xử Nữ không học được cách buông bỏ những thứ không cần thiết.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Thành công của người khác có thể sẽ khiến bạn ghen tị và khó chịu trong suốt cả ngày. Có lẽ đây không phải tính cách thường có của bạn nên Thiên Bình cũng chẳng nhận ra chính mình nữa. Bài học bạn cần nhận ra là đôi khi Thiên Bình cũng cần nghỉ ngơi để mặc kệ mọi thứ diễn ra xung quanh.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Bạn đang có xu hướng xem thường công việc của đồng nghiệp và tỏ ra chỉ có mình là người làm việc tốt. Nếu có người nhận ra suy nghĩ đó, họ có thể nói bóng gió vài lời với Bọ Cạp và thậm chí để mặc bạn tự làm việc một mình. Hãy cố gắng tránh thể hiện ra điều này vì ai cũng có lúc cần sự giúp đỡ của người khác.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Song Tử

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-13042016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-13042016

Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Hôm nay bạn như bị bủa vây giữa những “cám dỗ”, khiến Nhân Mã muốn làm tất cả mọi thứ trừ làm việc. Có thể bạn sẽ trì hoãn những dự định dang dở, hoặc hoàn toàn tập trung vào giải quyết một vấn đề rắc rối mình đang có – tất cả phụ thuộc vào ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của bạn đang là gì.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Thứ 4 này đối với Ma Kết khá thất thường, nhiều mong đợi không được đáp ứng nhưng bạn cũng không nên quá bi quan. Tất cả phụ thuộc vào cách nghĩ và hãy nhớ về những điều bạn đã vượt qua từ trước đến giờ, để Ma Kết có thêm sức mạnh vượt qua ngày hôm nay một lần nữa.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Có thể bạn đang cố gắng tìm lại nguồn động lực trong cuộc sống của mình nhưng hôm nay mới là giữa tuần nên Bảo Bình chẳng có mấy thời gian để suy nghĩ về điều đó. Dù sao bạn cũng sẽ biết cách tận hưởng chút thời gian rảnh rỗi ít ỏi để rời mắt khỏi màn hình máy tính, vận động nhẹ nhàng như đi bộ chẳng hạn.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Bạn có thể cảm thấy những ý tưởng sáng tạo của mình bị cản trở bởi mọi người nhưng có lẽ đó chỉ là hiểu lầm. Hãy thử cố gắng gần gũi và tiếp xúc nhiều hơn với họ, hoặc tiến lên một bước nếu Song Ngư muốn mọi người chú ý đến mình hơn. Đừng giữ mãi những suy nghĩ tiêu cực.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử

Đang tải...

Bình luận