12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư 14/09/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 14/09/2016 Bạch Dương à, có thể ai đó sẽ trách bạn vô tâm nhưng họ không thực sự hiểu được bạn đang nghĩ gì, đừng quá bận tâm về họ.

1.Bạch Dương
Có người trách bạn vô tâm. Nhưng họ không hiểu được bạn thực sự nghĩ gì. Bạn khó gạt bỏ hình bóng một người ra khỏi đầu. Và tâm trạng này sẽ còn kéo dài đến hết tuần,.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp: 2/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 4/5
2. Kim Ngưu
Nếu bạn đang cảm thấy tâm trạng của mình thật sự không tốt, bạn cảm thấy mọi người xung quanh dường như đang tỏ ra thờ ơ với bạn thì đừng vội điên lên nhé. Rất có thể họ cũng đang rơi vào tâm trạng giống như bạn. Thay vì tỏ ra tức giận hãy tự thưởng cho mình chút thời gian buổi tối thư gian bên những người bạn lâu ngày không gặp hoặc chủ động hẹn ai đó cafe. Bạn đã làm việc vất vả và bạn xứng đáng được hưởng hạnh phúc.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 2/5
3. Song Tử
Tử vi hôm nay của Song Tử nói rằng, đây chưa phải là thời gian thích hợp để bạn đi mua sắm, mặc dù thời gian chuyển mùa có rất nhiều cửa hàng đang “giảm giá”. Hãy nghĩ rằng đó là những đồng tiền mà bạn hoặc là bố mẹ của bạn đã phải vất vả để kiếm ra được. Đó không phải là tằn tiện đâu chỉ đơn giản là sự tiết kiệm có lời cho bạn thôi. Rồi bạn sẽ sớm nhận ra tác dụng cực tốt của việc đó.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 2/5
Sự nghiệp: 2/5
Sức khỏe: 2/5
Tài chính: 5/5
4. Cự Giải
Hãy luôn giữ sự bình tĩnh của mình, ngay từ lúc này và đừng để cho những người khác thấy bạn đổ mồ hôi! Những suy nghĩ của bạn trong ngày hôm nay tạm thời sẽ gặp một chút khó khăn cả ở bên trong suy nghĩ hay hành động bên ngoài. Tuy nhiên, nếu biết giữ bình tĩnh và kiềm chế đến hết ngày hôm nay, những điều tốt đẹp vẫn có thể tới. Sức khoẻ của Cự Giải hôm nay cũng sẽ không được tốt lắm, những lúc khó chịu hãy nhấm nháp một ít đồ ngọt nhé, năng lượng sẽ lại đến.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 2/5
Sự nghiệp: 2/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 3/5

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-14092016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-14092016

5. Sư Tử
Nỗi buồn nếu được chia đôi thì sẽ vơi đi một nửa, nhưng với Sư Tử ngày hôm nay, hãy giữ lấy nỗi buồn ấy cho riêng mình. Không phải lúc nào tâm sự với người khác cũng là giải pháp đúng đắn khi mà hoặc là bạn chọn nhầm đối tượng tâm sự hoặc là hôm nay dường như ai cũng bận rộn, lắng nghe qua quýt, bạn chỉ hụt hẫng thêm mà thôi. Lúc này, hãy tự tạo niềm vui bằng cách làm một số công việc nho nhỏ, dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn? Bằng sự tập trung vào những công việc nhỏ nhưng có thể tạo hứng khởi ấy, nỗi buồn của bạn sẽ tự tiêu biến thôi.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp: 2/5
Sức khỏe: 4/5
Tài chính: 3/5
6. Xử Nữ
Đừng để ý vào những tiểu tiết nhỏ nhoi để bắt lỗi ai đó, người khác sẽ có cách đánh giá không hay về bạn. Hãy cứ vô tư với tất cả mọi người, cho dù ai có ý định chơi xấu an tâm vẫn có người sẵn sàng ra tay bênh vực bạn.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 3/5
Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 5/5
7. Thiên Bình
Giống như thói quen thường lệ, vốn là con người của những kế hoạch và chỉ tiêu, Thiên Bình luôn bắt đầu bằng việc lên kế hoạch công việc và cả những mối quan tâm khác chi tiết đến từng ngày. Bất chấp Thiên Bình có dồn hết bao nhiêu tâm trí cho những công việc ban ngày, thì đến tối mọi kỉ niệm lãng mạn xưa cũ lại ùa về khiến bạn không kiểm soát nổi tâm trạng của mình nữa. Một chút gia vị của sự luyến tiếc đôi khi lại khiến bạn quyết tâm hơn thì sao?
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 5/5
Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 4/5
Tài chính: 2/5
8. Bọ Cạp
Lúc này, tuy Bọ Cạp gần đạt được những gì bạn muốn trong hướng đi mới mà bạn đã lựa chọn nhưng bạn lại chưa thực sự sẵn sàng theo đuổi đến cùng. Có lẽ vào thời điểm quan trọng nhất bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng giờ Bọ Cạp đừng để bị xao lãng hay phân tán tư tưởng nữa nhé bạn hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ đi
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 2/5
9. Nhân Mã
Chân tay lóng ngóng thì ngồi im một chỗ đi. Bạn cứ đi lại nhiều rồi lại làm hỏng thứ này thứ khác. Chỉ một sơ xuất nhỏ của bạn hôm nay cũng kéo theo đống rắc rối cho người khác đấy.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 3/5
Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 2/5
Tài chính: 4/5
10. Ma Kết
Mọi việc đều diễn ra đúng như sự sắp xếp của Ma Kết. Thời gian này bạn rất giỏi trong việc tính toán đường đi nước bước sao cho vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu quả đạt được vẫn cao.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp: 5/5
Sức khỏe: 3/5
Tài chính: 3/5
11. Bảo Bình
Chỉ khi đánh mất thì Bảo Bình mới thấy mình đã sai lầm. Cảm giác tiếc nuối đang chiếm trọn bạn. Và chỉ khi nào bạn dám đối diện với thực tế và tự rút kinh nghiệm. Lúc đó bạn mới trở lại cuộc sống bình thường.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 2/5
Sự nghiệp: 2/5
Sức khỏe: 2/5
Tài chính: 5/5
12. Song Ngư
Tử vi hôm nay cho thấy đang có một vài việc đòi hỏi Song Ngư phải có trách nhiệm hoàn thành ngay lập tức. Vì vậy, hãy cố gắng sử dụng thời gian một cách hơp lí và chia sẻ khó khăn với những người xung quanh, bạn sẽ thấy mọi việc thuận lợi và trôi chảy hơn rất nhiều. Tất cả sẽ lại ở trong tầm kiểm soát của Song Ngư ngay thôi.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 5/5
Sự nghiệp: 4/5
Sức khỏe: 2/5
Tài chính: 5/5

Đang tải...

Bình luận