12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư 16/03/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư 16/03/2016 Bạch Dương có một vài sự kiện bất ngờ. Kim Ngưu đang chờ đợi điều gì đó xảy ra.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Tử vi ngày mới của Bạch Dương có một vài sự kiện bất ngờ sẽ khiến bạn phải thay đổi lịch trình của hôm nay, thậm chí nghỉ làm vài giờ đồng hồ. Bạn có xu hướng trở nên quá căng thẳng, nhưng đừng quá vội vàng quyết định mọi thứ, rồi bạn sẽ ổn thôi. Đừng để những tin tức ảnh hưởng đến bạn hay làm bạn mất phương hướng.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-16032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-16032016

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Bạn đang chờ đợi điều gì đó xảy ra, và lí do nó vẫn chưa xảy ra có thể vì Kim Ngưu phụ thuộc quá nhiều vào người khác hoặc bạn đang hành động quá chậm chạp. Điều này khiến bạn trở nên dễ cáu bẳn và làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh. Kim Ngưu cần tìm cách kiềm chế vì lợi ích chung của mọi người.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Song Tử (21/5 – 20/6):
Sau thành công thì vui mừng một chút cũng không sao, nên Song Tử đừng để những lời khiển trách ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Tuy nhiên, bạn đang có xu hướng mắc kẹt trong cái bóng của chiến thắng và khó tìm ra những cách làm mới cho mình. Bạn cần luyện tập nhiều hơn để chiến thắng không chỉ là nhất thời.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Bạn đang có chính kinh nghiệm của mình để mang vào trò chơi nên không cần phải cảm thấy xấu hổ vì những kiến thức chưa học được. Chỉ khi Cự Giải ngừng so sánh mình với người khác, bạn mới có thể nhìn ra vấn đề. Cố gắng hơn một chút và thứ 4 này sẽ đem đến vài thành quả cho bạn.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Không phải tất cả những gì bạn nói ra đều cần thiết phải hoàn hảo dù bạn muốn nó ảnh hưởng đến người khác. Thứ 4 này Sư Tử có thể có cơ hội để dành thời gian với một người bạn thực sự yêu mến. Ngoài ra bạn cần tập trung chăm sóc hơn cho sức khỏe của mình.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Chuyện tình yêu sẽ chiếm gần như nguyên buổi sáng của bạn và chỉ đến giữa ngày Xử Nữ mới có thể tập trung quay trở lại công việc. Vì thế có thể bạn sẽ co xu hướng nhìn mọi thứ với đôi kính màu hồng trong suốt ngày hôm nay. Hãy chú ý vì có thể sẽ có thêm những cơ hội cho bạn.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 2           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Cự Giải
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Nhiều lúc Thiên Bình rất khó quên đi chuyện cũ, bạn không phải típ người dễ buông bỏ và đặc biệt lại dành quá nhiều tình cảm của mình vào câu chuyện. Thứ 4 này sẽ thử thách bạn và khiến Thiên Bình phải nhìn nhận vấn đề khác đi, sự chú ý của bạn dễ bị chuyển hướng sang những thứ thiết thực hơn xảy ra xung quanh.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Có thể bạn đang có cảm giác mọi người đều đang “giám sát” mình nhưng có lẽ chỉ vì Bọ Cạp hơi thiếu tự tin thôi. Thay vì quá chú ý đến những gì người khác nghĩ, hãy tập trung vào hành động của mình và cố gắng cải thiện các kĩ năng để hoàn thiện bản thân.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 5           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-16032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-16032016

Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Nếu bạn muốn học được thứ gì có ích vào hôm nay, hãy chắc chắn học càng sớm càng tốt vì càng về cuối ngày Nhân Mã sẽ càng mất tập trung và trở nên mệt mỏi. Thậm chí, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường đến mức không biết phải giải thích chuyện đang xảy ra là như thế nào.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Đối với Ma Kết, hôm nay là một ngày đặc biệt căng thẳng nhưng sự căng thẳng đó ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực lại hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Ngoài ra, hôm nay bạn cũng có cơ hội cải thiện một số vấn đề sức khỏe đã gặp phải từ lâu. Ma Kết nên chú ý dành thời gian cho cả bản thân mình nữa.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Nếu bạn đang cố gắng cân bằng giữa hai lựa chọn quá khác nhau thì có thể đến cuối ngày hôm nay Bảo Bình sẽ tìm ra được câu trả lời. Tuy câu trả lời đó có lẽ không như bạn mong đợi nhưng hãy tin đó là lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, hôm nay bạn sẽ tìm ra cách để “tạm biệt” những mệt mỏi của mình trong những ngày qua.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Hãy chắc chắn là bạn không làm phiền đến ai ngày hôm nay vì Song Ngư sẽ khó mà hứng chịu được sự “đáp trả” của họ. Đừng bất lịch sự với ai, đặc biệt khi bạn chỉ muốn lấy lại tinh thần. Hãy tập trung vào giải quyết rắc rối của mình trước rồi hãy để ý đến những gì người khác làm nhé.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 2           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết

Đang tải...

Bình luận