12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư 30/03/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 30/03/2016 : Bạch Dương bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi có thể sắp xếp mọi thứ theo đúng trình tự mà không bị làm rối loạn.
Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Hôm nay là một ngày đẹp đối với Bạch Dương, dù bạn sống một mình hay sống với gia đình. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi có thể sắp xếp mọi thứ theo đúng trình tự mà không bị làm rối loạn. Bạch Dương cũng có thể lên kế hoạch cho một sự thay đổi triệt để trong tương lai, và sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Thứ 4 này là một ngày đầy hứa hẹn với những Kim Ngưu đang trên đường đi công tác hoặc chỉ đơn giản là đi đường dài. Điều duy nhất bạn cần lo ngại là có thể bạn sẽ trở nên mệt mỏi trước khi chuyến đi kết thúc. Vì thế hãy chú ý cân bằng và giữ gìn sức khỏe Kim Ngưu nhé.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-30032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-30032016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Một ngày đầy “hận thù” đối với Song Tử, đặc biệt là nếu bạn đã sẵn tức giận, vì hôm nay bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để nhìn ra “bộ mặt thật” của ai đó xung quanh. Tuy nhiên bạn cũng không nên cảm thấy tự thương xót bản thân mình vì bài học thực sự hôm nay của bạn là không thể ép buộc ai hối hận nếu họ không muốn.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Cự Giải (21/6 – 22/7):
Nếu gần đây bạn đang vướng phải một số vấn đề về pháp lý, thì ngày hôm nay có thể mọi thứ sẽ được giải quyết. Ít nhất Cự Giải cũng sẽ có giải pháp mà mình muốn hoặc cơ hội để dàn xếp một cái giá ổn thỏa phù hợp với khả năng của mình. Thứ 4 này cũng có thể khiến bạn nhận ra những người bạn thực sự của mình là ai.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn có thể cảm thấy bị ép buộc khi phải thừa nhận rằng người khác mới là người đúng và chính bạn đã khiến họ chọn cách làm sai lầm. Dù đó là vấn đề khá nhạy cảm và có thể khiến bạn bị chú ý nhiều hôm nay, nhưng mọi thứ rồi sẽ qua và Sư Tử sẽ cảm thấy bình ổn trở lại.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Một vài điều ngạc nhiên tích cực sẽ xuất hiện với những người đang ở bên cạnh bạn, nhưng có lẽ Xử Nữ sẽ phải lựa chọn ai mới là người bạn đang quan tâm đến. Tình bạn vì thế sẽ có nguy cơ rạn nứt và bạn sẽ cảm thấy áp lực hơn nhiều khi phải giải quyết vấn đề này.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-30032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-30032016

Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Khi nói đến tiền, Thiên Bình không nên vay mượn ai vào hôm nay dù bạn có nhiều cơ hội hay người đó thân thiết với bạn đến thế nào. Bản thân bạn cũng không mấy khéo léo trong chuyện vay mượn tiền nên hãy cân nhắc sau đến điều này, nhưng trước mắt đừng vay mượn gì vào hôm nay.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Những giao tiếp giữa Bọ Cạp với người thân trong gia đình đã có sự thay đổi khi cuối cùng mọi thứ cũng đi theo cách mà bạn muốn, hoặc bạn đã nghĩ ra cách hòa hợp với quyết định của tất cả mọi người. Dù sao Bọ Cạp cũng sẽ cảm thấy “nhẹ đầu” hơn vì chuyện này, hãy thư giãn để chuẩn bị bắt đầu những thử thách khác nhé.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 3          Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Hôm nay sự trung thực của bạn sẽ được đúng người nhìn nhận và đánh giá, nhưng sau đó có thể Nhân Mã sẽ phải kiềm chế để không nổi giận với một người. Ngoài ra, nếu bạn đang làm những việc quá sức với mình hoặc có điều gì đó không mấy tự hào trong quá khứ, hãy chuẩn bị tinh thần trong trường hợp điều đó sẽ bị tiết lộ.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Bạn có thể có cơ hội được tham gia vào một sự kiện, đặc biệt là những bữa tiệc hoặc buổi họp mặt gia đình. Dù sao Ma Kết cũng sẽ cảm thấy khá mệt mỏi hôm nay khi bạn chỉ muốn nằm dài nghỉ ngơi nhưng lại cứ phải hành động như người lớn. Ngoài ra, cuộc sống tình cảm của bạn khá ngọt ngào và ổn định.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn nên cố gắng tránh tham gia vào những hoạt động mình chưa hiểu rõ, đồng thời trợ giúp đắc lực nếu trong gia đình có ai đó cần đến Bảo Bình. Thứ 4 này là một ngày thuận lợi cho những vấn đề gia đình và các kế hoạch bạn đã nảy ra ý tưởng từ lâu. Chỉ cần khéo léo hơn một chút, Bảo Bình sẽ đi được cả chặng đường dài.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Chỉ có những ai thực sự thân thiết mới có thể hiểu bạn đang cố gắng như thế nào, còn những người còn lại chỉ biết đặt câu hỏi hoặc quan sát bạn từ xa. Nếu Song Ngư muốn có sự ủng hộ của tất cả mọi người thì có lẽ bạn nên mở lòng hơn, bằng không mọi thứ sẽ trở nên rất mệt mỏi.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Đang tải...

Bình luận