12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo Tuần 13/06-19/06/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 13/06/2016 đến ngày 19/06/2016: Bạch Dương hãy chú ý duy trì trạng thái cân bằng và điều độ trong mọi việc. Đừng để suy nghĩ trở nên quá khích Bạch Dương nhé.

Bạch Dương
Thay vì có những suy nghĩ và hành động quá khích, Bạch Dương hãy chú ý duy trì trạng thái cân bằng và điều độ trong mọi việc. Đối với vấn đề tài chính, bạn nên phân tích và cân nhắc tình hình thật kỹ rồi hãy đưa ra quyết định. Trong công việc, dường như Bạch Dương đang bị ai đó tạo sức ép. Dù bạn không hề sợ hãi hay lo lắng về việc này nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác bực bội.
Thần hộ mệnh của tuần: Thiên Bình

Kim Ngưu
Kim Ngưu cần biết rằng trong một mối quan hệ tình cảm, việc tranh cãi không phải lúc nào cũng mang ý nghĩa là giữa hai bạn đang có vấn đề. Ngược lại, thành thật bày tỏ những suy nghĩ trong lòng và tranh luận với người kia lại là cách nhanh nhất giúp hai bên hiểu rõ về nhau hơn. Vậy nên Kim Ngưu đừng ngại “đấu khẩu” với “một nửa” của mình trong tuần này nhé!
Thần hộ mệnh của tuần: Song  Tử

tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao

tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao

Song Tử
Tử vi tuần mới của Song Tư cho thấy công việc của bạn có phần thuận lợi nên bạn có cơ hội thể hiện năng lực và được đánh giá cao. Chuyện tình cảm có phần tiến triển bạn nên hẹn hò thêm để tăng thêm phần gắn kết và tạo sự mới mẻ cho mối quan hệ. Trong tuần này thu nhập của bạn cũng dồi dào hơn nhờ biết đầu tư và tích lũy.
Thần hộ mệnh của tuần : Xử Nử

Cự Giải
Sẽ có rất nhiều Cự Giải bước sang tuần làm việc mới với tâm trạng bất ổn, hoang mang. Dù vậy, bạn đừng nên xem nhẹ những ý tưởng xuất hiện trong đầu mình vào giai đoạn “nửa tỉnh nửa mê” này. Chúng hoàn toàn có thể trở thành “mỏ vàng” nếu Cự Giải biết cách khai thác. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn không cần để ý đến những lời chọc ngoáy mà kẻ xấu nhằm vào mình.
Thần hộ mệnh của tuần: Bảo Bình

Đang tải...

Sư Tử
Theo tử vi tuần này của Sư Tử khuyên bạn nên cân nhắc và sớm đưa ra kết luận xem điều gì là quant rọng nhất đối với mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần dành nhiều thời gian hơn cho việc quan sát và nắm bắt thông tin. Càng hiểu rõ về tình hình xung quanh, Sư Tử càng hạn chế được sai sót và rủi ro trong mỗi việc mình làm. Vào ngày cuối tuần, rất có thể chuyến đi mà bạn đã lên kế hoạch từ trước sẽ gặp phải một vài trục trặc nho nhỏ.
Thần hộ mệnh của tuần: Bảo Bình

Xử Nữ
Đây là một tuần lễ khá khó khăn đối với Xử Nữ khi bạn liên tục phải đấu tranh với chính bản thân mình. Đừng quá lo lắng! Rõ ràng Xử Nữ đã từng trải qua hoàn cảnh tương tự như vậy trước đây nên thử thách lần này đương nhiên không thể làm khó bạn. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm sẽ là một trong số những lĩnh vực khiến bạn đau đầu nhất trong giai đoạn này đấy!
Thần hộ mệnh của tuần: Cự Giải

Thiên Bình
Năng lượng từ các vì sao làm cuộc sống của Thiên Bình trở nên rối ren và mù mịt. Vậy nên bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều mới mong làm rõ những vấn đề mà bản thân còn nghi vấn, thắc mắc. Khi tuần làm việc mới chuẩn bị khép lại, Thiên Bình vẫn cần tiếp tục giữ cho mình sự tỉnh táo và tập trung thay vì chủ quan cho rằng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa.
Thần hộ mệnh của tuần: Ma Kết

Bọ Cạp
Tử vi tuần mới của Bọ Cạp khuyên rằng bạn không nên vội vàng phán xét hay đi đến những quyết định cuối cùng ngay khi vừa mới tiếp xúc với một vấn đề nào đó. Bên cạnh đó, vì bạn sẽ trở nên cực kỳ nhạy cảm trong tuần này nên hãy tránh xa những người có “biệt tài” chọc giận bạn bất kể đó là người thân hay người yêu. Với những người không cùng quan điểm với mình, Bọ Cạp tốt nhất là hãy… mặc kệ họ.
Thần hộ mệnh của tuần: Kim Ngưu

Nhân Mã
Trọng tâm cuộc sống của các Nhân Mã lúc này tập trung chủ yếu trong các lĩnh vực như tình yêu, hôn nhân. Song song với điều đó, đây cũng sẽ là tuần lễ để bạn hiểu được vai trò và tầm quan trọng của mình trong lòng những người mà bạn coi trọng. Gần cuối tuần, một số Nhân Mã có thể cảm thấy thất vọng hoặc hoang mang trước hành vi của một người thân trong gia đình.
Thần hộ mệnh của tuần: Sư Tử

Ma Kết
Tử vi tuần mới của Ma Kết dự báo sẽ tìm thấy niềm vui trong các hoạt động hội nhóm, bạn bè. Bạn cũng có xu hướng tìm về quá khứ trong những ngày này nhưng không phải để đắm chìm trong những cảm xúc tiêu cực mà để rút ra bài học cho tương lai. Điều đặc biệt nhất là khi một ký ức hay một người quen cũ xuất hiện, nguồn cảm hứng sáng tạo trong Ma Kết sẽ được “đánh thức”.
Thần hộ mệnh của tuần: Nhân Mã

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ không để những ràng buộc mang tính truyền thống ảnh hưởng tới kế hoạch hay dự định của mình. Bảy ngày tới đây, bạn quyết định sẽ để cho bản thân được vui vẻ, thư giãn bằng cách thoải mái làm điều mình thích. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các Bảo Bình thẩm định lại xem đâu mới là điều làm nên sức mạnh thực sự của bạn.
Thần hộ mệnh của tuần: Song Ngư

Song Ngư
Trong tuần này đừng mất tập trung và cũng đừng thiếu bình tĩnh – đó là lời nhắc nhở mà Chiêm tinh tuần mới muốn gửi gắm đến các Song Ngư. Giữa tuần, bầu không khí căng thẳng trong gia đình bạn bắt đầu có dấu hiệu dịu lại. Song Ngư luôn tin rằng tình yêu chiến thắng tất cả bất kể mọi người xung quanh chế giếu bạn thế nào. Những chuyện xảy ra trong tuần này sẽ chứng minh cho họ thấy niềm tin của bạn là hoàn toàn đúng đắn.
Thần hộ mệnh của tuần: Bọ Cạp

Đang tải...

Bình luận