12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 21/03-27/03/2016

Đang tải...

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 21/03/2016 đến 27/03/2016 : Bạch Dương hẳn rất hạnh phúc vì thế giới của bạn được dự đoán sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Bạch Dương (21/03 – 19/04)
Bảy ngày sắp tới, bạn hẳn là rất hạnh phúc vì thế giới của bạn được dự đoán sẽ tràn ngập sắc hồng, bong bóng và trái tim,… Đúng vậy, chuyện tình cảm chính là chủ điểm trong cuộc sống của các Bạch Dương giai đoạn này. Chỉ có điều, bạn cũng cần được “cảnh báo” về tình trạng “viêm màng túi” vào cuối tuần. Nguyên nhân là do Bạch Dương thường chi quá mạnh tay mỗi khi tâm trạng tốt.
Kim Ngưu (20/04 – 20/05)
Ai cũng biết Kim Ngưu là chúa lười làm việc nhà nhưng luôn cực kì chăm chỉ ở nơi làm việc. Tuy nhiên, tình hình này có xu hướng… đảo ngược một chút trong tuần mới. Cụ thể là mọi người sẽ phải mắt tròn mắt dẹt ngay từ đầu tuần khi chứng kiến bạn lăng xăng sốt sắng lo toan chuyện nhà cửa gia đình, trong khi ở công ty lại không chịu ngồi yên một chỗ tập trung giải quyết công việc của mình.
Song Tử (21/05 – 21/06)
Ngày đầu tuần, Song Tử có thể làm mọi người lo lắng vì sự “tự kỉ” của mình. “Triệu chứng” ít nói thậm chí trầm ngâm yên lặng cả ngày chính là điều khiến ai ai cũng phải hốt hoảng. Giữa tuần, cuộc gặp gỡ cùng một người thú vị đóng vai trò quan trọng trong “bước ngoặt” cải thiện tâm trạng của bạn. Người đặc biệt này có khả năng truyền cảm hứng cho Song Tử một cách hết sức tự nhiên.

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-2103-27032016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-2103-27032016

Cự Giải (22/06 – 22/07)
Trong tuần, Cự Giải quyết định “bế quan tỏa cảng” với mọi hoạt động giải trí vui chơi để tập trung làm “đại sự”: giải quyết deadline học hành nghiên cứu dự án, xem xét và nhìn nhận lại con đường sự nghiệp của mình, kiểm tra tình hình tài chính,… Tuy nhiên, bạn không thể nào giấu nổi người thân của mình lí do thật sự cho sự chăm chỉ này. Ai quan tâm bạn cũng hiểu rằng Cự Giải chỉ là đang cố tình khiến bản thân bận rộn để quên đi những nỗi buồn tình cảm mà thôi.
Sư Tử (23/07 – 22/08)
Xem tử vi hàng ngày dự báo Sư Tử nhiều khả năng trúng “tiếng sét ái tình” ngay từ những ngày đầu tuần chỉ bởi một ánh mắt dịu dàng, một nụ cười ấm áp từ ai đó đặc biệt. Thế nên suốt khoảng thời gian sau đó, bạn “bỗng dưng” thay đổi 180 độ so với mọi ngày: bỗng dưng mềm mỏng, bỗng dưng yếu ớt, bỗng dưng tò mò ham học hỏi, bỗng dưng nghe lời và còn bỗng dưng đỏ mặt vô tội vạ nữa chứ…
Xử Nữ (23/08 – 22/09)
Horoscope tuần lễ trước mắt dự báo chuyện tình cảm của các Xử Nữ không được như mong đợi. Bạn vốn chưa bao giờ giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình. Mọi suy nghĩ tình cảm đều được thể hiện rõ nét trên khuôn mặt khiến người khác rất dễ đoán biết. Chính vì lí do thật thà vô cùng tận này mà bạn sắp sửa khiến người ấy cảm thấy phật ý và cụt hứng, dẫn đến những giận dỗi trong chuyện tình cảm.
Thiên Bình (23/09 – 22/10)
Đây sẽ là một tuần bùng nổ của Thiên Bình, chỉ cần bạn tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại và biết kiên nhẫn chờ đợi thời điểm thích hợp để hành động. Sự lo lắng là không cần thiết lúc này, bởi lẽ Thiên Bình luôn mang thái độ ung dung cùng tầm nhìn xa rộng. Tuy nhiên, một lớp yoga giúp tĩnh tại tâm trí và cân bằng cảm xúc sẽ không vô ích chút nào đâu.
Thần Nông (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp dễ lâm vào tình trạng rối loạn trong những ngày đầu tuần. Nguyên nhân bởi vì lịch trình làm việc kém khoa học khiến đồng hồ sinh học cũng như tâm trí của bạn rối tung hết cả lên. Tình trạng này được dự báo có xu hướng giảm dần về cuối tuần. Chủ nhật, một người thân chủ động đề nghị được giúp đỡ bạn trong việc đốc thúc, nhắc nhở, sắp xếp công việc và cân bằng cuộc sống.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope tuần mới “cảnh báo” Nhân Mã cẩn thận với từng lời ăn tiếng nói của mình. Nếu bạn cứ tiếp tục để cho cái miệng nói năng một cách tự do thì sớm muộn cũng sẽ hại bản thân rơi vào “vùng nguy hiểm”, bất kể những gì bạn nói có đúng hoàn toàn sự thật đi chăng nữa. Tốt nhất, trong giai đoạn này thay vì tâm sự, chia sẻ thật nhiều thì bạn lại chỉ nên lắng nghe và an ủi bằng ánh mắt mà thôi.
Ma Kết (22/12 – 19/01)
Giống như bạn, “nửa kia” cũng đang cảm thấy nhàm chán vô vị trong chuyện tình yêu. Nhưng khác với Ma Kết chọn cách mặc kệ do quá tin tưởng vào mối quan hệ này, người ta lại sốt sắng lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi, hẹn hò cùng nhau hâm nóng tình cảm. Ban đầu bạn vẫn tỏ ra cứng nhắc không cần thiết về vấn đề này, nhưng trái tim sắt đá của Ma Kết vẫn bị hạ “nốc ao” khi cuối tuần đến.
Bảo Bình (20/01 – 18/02)
Bảo Bình có chiều hướng cạn kiệt cảm xúc và sự sáng tạo. Horoscope tuần mới cho rằng bạn nên nhận lời nếu có ai đó ngỏ ý rủ bạn cùng tham gia concert hay một minishow nào đó. Một chút âm nhạc, không khí sôi động và những tiếng hò reo được ví như mồi lửa đánh thức cảm hứng sáng tạo quay trở lại trong bạn. Khi đó, bạn chắc chắn sẽ làm tốt hơn rất nhiều.
Song Ngư (19/02 – 20/03)
Mọi người thấy Song Ngư của tuần này chải chuốt và chú trọng ngoại hình cực kì. Chuyện, người đang yêu mà lị! Người ấy cũng sẽ cảm thấy bạn rất đẹp, rất quyến rũ trong giai đoạn này. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng chỉ chú ý đến vẻ bề ngoài mà quên đi việc chăm chút cho tâm hồn mình nhé! Đọc sách, học cách giao tiếp, học cách trưởng thành,… đó là những việc làm cho bạn “đẹp” hơn và được yêu mến nhiều hơn.

Đang tải...

Bình luận