12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 25/04-01/05/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 24/04/2016 – 01/05/2016 : Đây là lúc các cung hoàng đạo cần hoàn thành công việc để không phải bận rộn sau kỳ nghỉ kéo dài bạn nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những người bạn cũ đã lâu không gặp nay lại xuất hiện và dần dần thu hút toàn bộ sự chú ý của Bạch Dương. Hiện tại trực giác được đánh giá là người hướng dẫn đáng tin cậy nên bạn đừng lo lắng việc phải xử lý một vài vấn đề theo tiếng gọi của trái tim mỗi khi lý trí không đưa ra câu trả lời thích hợp. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ dễ dàng phát huy tài năng và tạo ra những kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Dịp cuối tuần với nhiều ngày lễ sẽ là dịp để  bạn xả hơi sau một thời gian làm việc vất vả. Hãy tận hưởng bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thế giới của Kim Ngưu ngập tràn những cảm xúc trong ngày đầu tuần này nên chắc sẽ phải cố gắng hơn một chút để có thể vượt qua ngày thứ Hai một cách êm thắm đây. Cố gắng duy trì sự nhạy cảm của mình trong ngày tiếp theo, đặc biệt là đối với những người xung quanh.
Vào ngày thứ Năm, nếu gặp phải ai đó có tư tưởng muốn giáo điều bạn, hãy cố gắng cởi mở hơn những ngày thường nhé, bạn sẽ chẳng bao giờ biết người này có thể nói những gì đâu. Cuối tuần này Kim Ngưu có thể phát hiện ra mình đang đi sai hướng khi làm một điều gì đó. Có thể bạn cảm nhận đúng, nhưng cũng có khả năng điều đó không có nghĩa gì cả.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-2504-01052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-2504-01052016

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đang tải...

Song Tử tuần này đừng nên tham lam ôm hết mọi thứ vào người bởi bạn dù có ba đầu sáu tay cũng không thể hoàn thành ngần ấy việc đúng hạn định được đâu. Hơn nữa, sức khoẻ của bạn trong tuần này cũng có dấu hiệu giảm sút do thiếu thời gian chăm sóc bản thân cũng như tinh thần phải chịu nhiều áp lực từ công việc.

Còn đợi chờ gì nữa mà không yêu thương bản thân mình ngay từ bây giờ chứ. Cuối tuần này chính là dịp vô cùng thích hợp để làm việc đó đấy. Kỳ nghỉ dài bạn đã lên kế hoạch cho những khám phá thú vị rồi chứ. Hãy chuẩn bị đầy đủ tư trang để không bỏ quên gì nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải dần dần xác định được những việc bản thân cần làm trong tương lai gần nhờ vào những lời gợi ý chân thành từ bạn bè. Cũng nhờ vậy mà Cua có dịp nhận ra trong nhóm bạn của mình, ai mới là người hiểu rõ về bạn nhất. Giữa tuần, có thể bạn sẽ tự mình khám phá ra một bí mật “động trời” liên quan đến chuyện tình cảm.

Nếu bạn đã lên lịch sẵn cho một kỳ nghỉ dài đầy thú vị hãy chắc chắn rằng mọi thứ đã được sẵn sàng và bạn không để trong đầu bất kỳ điều vướng bận nào trong suốt chuyến đi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Những kiến thức cùng kinh nghiệm mà Sư Tử thu được trong tuần lễ này sẽ đóng vai trò quan trọng trên hành trình khởi nghiệp của bạn trong tương lai. Tử vi tuần mới khuyến khích bạn nên ra ngoài thường xuyên hơn bởi nhờ vậy bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người tài giỏi, thú vị hoặc có địa vị cao trong xã hội.
Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Sáu.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Những người mà bạn chia sẻ ý kiến trong ngày thứ Hai này có những quan điểm khá khác biệt với bạn, khi đó bạn sẽ nhận ra rằng thật ra đó là điều tốt. Nó giúp bạn luôn thành thật. Và nó làm bạn nghĩ về những điều mà bình thường bạn chẳng bao giờ nghĩ đến.
Tuần này sẽ là dịp tốt để sống với phương châm “cứ để mọi chuyện tự nhiên”, đặc biệt là vào thứ Tư, duy trì sức mạnh và tính sáng tạo, vào thứ Năm. thứ Sáu, những cố gắng vừa rồi của Xử Nữ trong tình yêu và cuộc sống sẽ được đền bù gấp nhiều lần hơn. Dù có chuyện gì xảy ra, Chủ nhật này bạn sẽ cảm nhận được một con người hoàn toàn mới của mình.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Sự khao khát tìm tòi, học hỏi và khám phá không ngừng nghỉ của Thiên Bình sẽ dẫn bạn trải qua những con đường đầy thú vị với rất nhiều điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ hay tưởng tượng đến trong cuộc đời của mình trong mấy ngày đầu tuần. Cần kiệm là điều tốt nhưng đối với bạn, nên phân biệt giữa cần kiệm với keo kiệt. Bạn cũng nên chi tiêu những gì cần thiết cho chính đời sống của bạn chứ. Cuộc sống tuy có nhiều khó khăn nhưng không phải vì thế mà bạn bi quan quá đáng như vậy. Nếu bạn không có thì giờ thì bạn hãy mạnh dạn từ khước lời mời tham dự tiệc tùng hay hội họp.
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Từ thứ hai tới thứ tư, bạn cần phải học đa nghi một chút, bởi đây là thời điểm mà bạn trở thành mục tiêu trêu ghẹo của ai đó. Khoảng thời gian sau đó, bạn thấy cơ hội để thực hiện những bước tiến đáng kể trong công việc, đây cũng là lúc để sắp xếp lịch làm việc cho hợp lý.
Cuối tuần, là dịp tốt để bạn nghỉ ngơi, dọn dẹp lại nhà cửa hoặc tru du thưởng ngoạn kỳ nghỉ đầy thú vị.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Cuộc sống là trường học tốt nhất, Nhân Mã học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ người lớn, nhưng cái tôi cá nhân có thể mang đến nhiều rắc rối trong quan hệ xã hội. Vào ngày thứ Ba, thông điệp tình yêu từ người ấy sẽ là tin vui đặc biệt nhất. Sang thứ Tư, ba mẹ sẽ hỗ trợ hết mình về mặt tài chính cho những kế hoạch cá nhân.
Mặt khác, uy tín của bản thân tăng lên rõ rệt khi Nhân Mã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong ngày thứ Sáu. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian cuối tuần cho gia đình và lên kế hoạch cho công việc trong tuần mới, mọi việc đang đi rất đúng hướng đó.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ai đó đã lâu không liên lạc sẽ cố gắng tìm bạn để trò chuyện hoặc nhờ vả trong tuần này. Nhìn chung nguồn năng lượng của các chòm sao sẽ giúp các mối quan hệ, nhất là với người yêu và bạn bè, ổn định và phát triển tích cực hơn. Trực giác cũng như khả năng sáng tạo của bạn được dự đoán sẽ tạo ra nhiều bất ngờ thú vị.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-2504-01052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-2504-01052016

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Đầu tuần, Bảo Bình sẽ có cơ hội trao đổi với những nhân vật mới mẻ, và với năng lực giao tiếp của mình, bạn chẳng khó khăn để xây dựng những kết nối.
Thứ năm và thứ sáu, cố gắng để linh hoạt hơn trong các tình huống và lôi kéo những chú ý không cần thiết, đơn giản vì bạn cũng chẳng thích thú điều đó chút nào. Cuối tuần, cơ hội để thể hiện mình, vậy thì hãy tự tin và vững vàng lên nhé.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Bản tính thích sẻ chia, cảm thông của Song Ngư được thể hiện trong ngày đầu tuần, nhưng hãy cố gắng đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của người khác, bởi mỗi người có một cách sống riêng.
Thứ ba tới thứ năm, với đầu óc phân tích nhậy bén, bạn có cơ hội xem xét lại tình hình tài chính cho cụ thể hơn. Thứ sáu, thứ bảy, việc sắp xếp, tổ chức mang lại hiệu quả đáng kể. Chủ nhật, trừ khi có gì đó cực kỳ thú vị, hãy cho mình khoảng lặng để nghỉ ngơi nhé.

Đang tải...

Bình luận