12 Cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/10/2015, một ngày Chủ nhật may mắn và nhiều niềm vui đang chờ đón Bảo Bình. 

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/10/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Hãy luôn là chính mình thay vì cố ép buộc bản thân sống theo cách mà người khác cho là đúng – đó là điều mà chiêm tinh ngày mới muốn nhắn nhủ tới các Bạch Dương. Chủ nhật tuần này, bạn hãy chú ý quan sát và nắm bắt cơ hội tài chính ngay khi chúng xuất hiện. Tối nay, Bạch Dương cần chủ động hơn khi giao tiếp với người khác giới nếu muốn sớm thoát kiếp cô đơn.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Chủ nhật là ngày để thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng. Tuy nhiên nghỉ ngơi không có nghĩa là bạn cứ nằm lì trong nhà. Thay vào đó, Kim Ngưu hãy chủ động bước ra ngoài, cùng tham gia những hoạt động sôi nổi với người thân, bè bạn. Thông qua những hoạt động này, Kim Ngưu có thể khám phá thêm một vài khả năng tiềm ẩn của mình nữa đấy.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Da cam
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày cuối tuần cho rằng hôm nay Song Tử nên giảm bớt sự khắt khe khi nhìn nhận và đánh giá một sự việc, coi chừng sự trái tính trái nết của bạn có thể khiến mọi người e dè không dám đến gần. Song Tử cảm thấy khó chịu vào buổi sáng nhưng cảm giác này sẽ biến mất từ sau bữa ăn trưa. Tối nay, hãy dành thời gian ở cạnh gia đình của bạn.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng kem
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Ngày cuối tuần, Cự Giải và “người ấy” gặp rắc rối với những “tin đồn vỉa hè”. Horoscope ngày mới cho rằng hai bạn hãy thử rà soát lại thật kỹ mọi hành động trong suốt thời gian qua bởi rất có thể cách bày tỏ tình cảm của một trong hai người đã khiến mọi người hiểu lầm ở đâu đó. Cuối ngày, mối quan hệ giữa Cự Giải với một người kém tuổi hơn trong gia đình có thể trở nên căng thẳng.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Ghi xám
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nhiệt tình và tốt bụng là những phẩm chất giúp Sư Tử được mọi người xung quanh đánh giá cao trong ngày Chủ Nhật tuần này. Tuy nhiên nhiệt tình không có nghĩa là việc gì cũng xông pha, ai nhờ cũng giúp đỡ đâu nhé Sư Tử! Chăm lo cho bản thân mới là điều cần đặt lên hàng đầu phải không nào! Một chút khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, nguyên nhân cũng là do sự hào phóng quá mức của bạn đấy.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh ngọc bích
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Lời động viên xen lẫn kỳ vọng từ người thân khiến Xử Nữ cảm thấy căng thẳng và choáng ngợp ngay khi ngày mới bắt đầu. Horoscope ngày Chủ nhật cho rằng bạn không nên chú ý quá nhiều đến tiêu chuẩn và cách đánh giá của người khác. Ngược lại, Xử Nữ chỉ cần tập trung vào mục tiêu ban đầu và cố gắng hết sức mình là đủ.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Da cam
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Vững vàng và bình tĩnh ngay trong những tình huống khó khăn là tố chất mà Thiên Bình cần phát huy trong ngày Chủ nhật tuần này. Buổi chiều, bạn hãy tỏ ra thật mềm mỏng và khéo léo trong giao tiếp, đừng quá “cứng” kẻo lại mang phần thiệt thòi cho bản thân. Vào cuối ngày, Thiên Bình nên dành ra một chút thời gian để sắp xếp công việc cho tuần mới.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bạn có thể để cơ hội tuột khỏi tay vì thái độ đề phòng quá mức của mình. Đương nhiên không thể trách Bọ Cạp chỉ vì bạn quá cẩn thận, nhưng có lẽ một chút mạo hiểm trong ngày Chủ nhật này sẽ mang lại những thành công ngoài mong đợi. Nếu phải chạy đôn chạy đáo cả ngày, Bọ Cạp hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào tối nay nhé.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ cam
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày Chủ nhật tuần này cho rằng các Nhân Mã nên hy sinh thời gian vui chơi để tập trung cho… công việc. Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy ấm ức và thiệt thòi nhưng đổi lại Nhân Mã có cơ hội gặt hái nhiều “trái ngọt” trong thời gian tới. Cuối ngày, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ nguyện vọng với người thân trong gia đình và vận động sự ủng hộ từ họ bằng một kế hoạch hoàn chỉnh.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Đầu ngày, Ma Kết có thể đối xử với “người ấy” hơi khắt khe hơn mức bình thường nhưng đến cuối ngày, bạn trở nên ngoan ngoãn y như chú mèo nhỏ dễ thương vậy. Nguyên nhân của sự thay đổi này xuất phát từ chính cách cư xử của người yêu dành cho bạn. Hãy yên tâm là dù hôm nay Ma Kết có đưa ra yêu sách quá quắt cỡ nào, người yêu vẫn sẽ chiều chuộng bạn vô điều kiện.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng cánh sen
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Một ngày Chủ nhật may mắn và nhiều niềm vui đang chờ đón Bảo Bình. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, hãy dành ra một chút thời gian để giải quyết nốt những việc còn dang dở. Chiều và tối nay, Bảo Bình sẽ cảm thấy rất thoải mái khi ra ngoài dạo chơi cùng bạn bè hoặc ở cạnh gia đình.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lam
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Sáng ngày Chủ nhật, thay vì ngủ nướng đến “khét lẹt”, Song Ngư hãy cố gắng dậy sớm và tập thể thao xem sao. Buổi chiều là thời gian dành cho những sở thích cá nhân hoặc tụ họp bạn bè. Cuối ngày, không khí vui vẻ của buổi họp mặt gia đình có thể khiến Song Ngư cảm thấy hưng phấn trước khi bước vào tuần làm việc mới.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím
Đang tải...

Bình luận