12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/07/2015. Horoscope ngày Chủ nhật dự báo Cự Giải sẽ phải đưa ra một lựa chọn khá khó khăn có liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của bạn. 

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/07/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Ngày Chủ nhật, nếu Bạch Dương có ý định tìm kiếm một hoạt động giải trí mới mẻ để giết thời gian thì hãy bảo đảm rằng đó sẽ là một hình thức vui chơi lành mạnh, sáng tạo và có ích. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư tiền bạc và thời gian vào bất cứ việc gì kể cả vui chơi. Đừng để bị cuốn theo những thứ hào nhoáng, tốn kém mà chẳng mang lại chút ích lợi nào.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Cự Giải
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu không nên tiếp tục gò ép bản thân giam mình trong “vỏ ốc” thận trọng, tự ti, nhút nhát. Ngược lại, bạn hãy mở lòng ra và đón nhận mọi thứ trong cuộc sống cho dù đó là gì đi chăng nữa. Tốt hay xấu, vui hay buồn, bạn thích hoặc không,… tất cả những điều đó đều sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc cùng trải nghiệm khác biệt và thú vị. Đừng để sự tự ti biến tuổi trẻ của bạn trở nên nhạt nhòa nhé Kim Ngưu.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Nhân Mã.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày mới dự báo khoảng thời gian tới đây sẽ có nhiều biến động trong cuộc sống của Song Tử nhưng hiện tại bạn vẫn chưa thể nhận ra bất cứ dấu hiệu nào của chúng. Bạn có thể yên tâm bởi những thay đổi đó đều sẽ góp phần cải thiện cuộc sống của mình. Vì vậy, ngày Chủ nhật này Song Tử cứ việc mong ngóng những thay đổi sắp đến trong tâm trạng thoải mái.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Ma Kết
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày Chủ nhật dự báo Cự Giải sẽ phải đưa ra một lựa chọn khá khó khăn có liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của bạn. Liệu bạn sẽ làm theo những gì mình cho là đúng và phù hợp với bản thân, hay sẵn sàng hy sinh nguyện vọng và sở thích để theo đuổi những thứ thiết thực hơn? Một người lớn tuổi dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp Cự Giải đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Thiên Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngày Chủ nhật tuần này có quá nhiều chuyện kì lạ xảy ra khiến Sư Tử cảm thấy rối bời và nghi hoặc. Một tách cà phê ấm nóng vào buổi sáng có thể giúp tinh thần bạn tỉnh táo suốt cả ngày, sẵn sàng đối phó với những thử thách “hại não” sắp tới đây. Chỉ cần tập trung, Sư Tử có thể nghiệm ra rằng tuy mọi chuyện trong ngày diễn biến khá kì quặc nhưng thực chất tất cả đều tuân theo một quy luật nào đó.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ có một ngày nghỉ ngơi “đúng nghĩa” và bạn cảm thấy mình cần phải biết ơn điều này. Thư giãn, giải trí, dành thời gian cho gia đình, bè bạn hoặc đi đâu đó một mình,… – tất cả tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên tối nay bạn nên dành trọn thời gian chăm sóc sức khỏe của mình và đi ngủ sớm bởi tuần mới sẽ đặc biệt ‘ưu ái” Xử Nữ khi dành tặng bạn rất nhiều nhiệm vụ “khó xơi”.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bạch Dương
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Buổi sáng ngày Chủ nhật của Thiên Bình trở nên sôi nổi với những cuộc trò chuyện tưởng như bất tận xoay quanh vấn đề tài chính, tiền bạc, tiết kiệm, đầu tư. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, mối quan tâm của bạn càng “ngả” về chuyện tình yêu hoặc tình cảm gia đình. Rất có thể khi đã chìm vào giấc ngủ, Thiên Bình vẫn mang theo suy nghĩ về những người mà bạn yêu thương vào tiềm thức.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Kim Ngưu
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Có lẽ các Bọ Cạp nên dành khoảng thời gian rảnh rỗi của ngày cuối tuần để suy nghĩ về việc đổi mới, cải thiện lịch trình làm việc và sinh hoạt hàng ngày của bạn. Chính bản thân bạn cũng đang cảm thấy chán ngán khi mọi việc cứ diễn ra theo lối mòn định sẵn. Thay đổi một chút, Bọ Cạp sẽ thấy cuộc sống tươi mới hơn và có thêm thật nhiều nguồn cảm hứng làm việc.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bảo Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới cho rằng những lời tâng bốc từ người ngoài có thể làm Nhân Mã ngộ nhận, thậm chí có chút tự mãn. Đừng quên rằng còn rất nhiều thứ đang đợi bạn phía trước và Nhân Mã buộc phải nghiêm túc, thận trọng hơn nữa mới mong thu về những kết quả tích cực. Tin vui trong ngày đó là chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển theo chiều hướng ngày một tốt đẹp hơn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết dễ cảm thấy chán chường, thất vọng, mất niềm tin khi một người mà bạn yêu quý hoặc ngưỡng mộ mắc sai lầm nghiêm trọng. Thực chất trong chuyện này bạn cũng có một phần trách nhiệm. Đó là cái sai khi Ma Kết chỉ mới nhìn vào những mặt nổi bật mà đã vội hình tượng hóa, tôn thờ người đó quá mức. Không có ai hoàn hảo trong cuộc sống này, bạn cần đối diện sự thật và tìm cách vượt qua nó.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Sư Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Lời khuyên dành cho Bảo Bình khi ngày mới vừa sang đó là đừng mải mê chìm đắm trong những thành công mà mình gặt hái được và chỉ biết đến duy nhất điều đó mà thôi. Phía trước còn rất rất nhiều đỉnh cao đang thách thức bạn. Vì thế Bảo Bình cần nhanh chóng “tỉnh mộng”, xốc lại tinh thần, chuẩn bị thật kỹ “hành trang” và trở lại “đường đua” để chinh phục những thử thách mới.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Có lẽ Song Ngư nên rủ bạn bè thân cùng ra ngoài tham gia những hoạt động giải trí hoặc thể thao vui vẻ, sôi nổi. Những hoạt động này chẳng những giúp bạn ổn định sức khỏe và cả tinh thần mà còn làm gia tăng tình “đồng đội’ giữa bạn và hội chiến hữu nữa kìa. Vui chơi thả ga suốt cả ngày nhưng Song Ngư đừng quên nhiệm vụ buối tối của bạn là ở cạnh gia đình đấy nhé.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Tử
Đang tải...

Bình luận