12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/9/2015, Bạch Dương khởi đầu ngày mới với thể trạng vô cùng mạnh mẽ cùng một tinh thần hăng hái.

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/9/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương khởi đầu ngày mới với thể trạng vô cùng mạnh mẽ cùng một tinh thần hăng hái. Tuy vậy càng về cuối ngày, bạn càng có xu hướng suy nghĩ và hành động chậm dần. Một số việc có thể diễn ra không đúng dự kiến và mong muốn của cá nhân Bạch Dương. Tốt hơn hết bạn hãy lựa chọn con đường phù hợp hơn với mình hoặc tạm thời dừng lại, chờ thời cơ thuận lợi hơn để hành động.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Trong quan hệ tình yêu, để hai người yêu thương nhau có được sự kết nối vô hình về mặt tinh thần quả là điều vô cùng khó khăn nhưng rất đáng để Kim Ngưu cố gắng. Vận may trong ngày Chủ nhật có thể đến từ những sự vật, sự việc, con người mà bạn ít ngờ tới nhất. Bởi vậy horoscope ngày mới cho rằng Kim Ngưu nên chăm chỉ ra ngoài gặp gỡ giao lưu nhiều hơn thay vì cứ ở yên trong nhà.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Nhân Mã
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử dường như đang rất sốt sắng trong việc chứng tỏ năng lực làm việc của bản thân dù hôm nay vẫn còn là cuối tuần. Lời khuyên mà chiêm tinh ngày mới dành cho bạn đó là làm gì cũng nên tiến hành một cách chậm rãi nhưng cẩn thận. Tối nay, Song Tử tỏ rõ quyết tâm và nỗ lực trong việc hàn gắn, cải thiện những mối quan hệ đang gặp trục trặc.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải chưa bao giờ nghĩ rằng thói quen ngồi cà phê vào mỗi sáng Chủ nhật đẹp trời có thể kéo về cho bạn một đối tác tiềm năng cùng hàng loạt hợp đồng béo bở sau đó. Sau sự kiện này, bạn thấm thía hơn lúc nào hết tầm quan trọng của các mối quan hệ xã giao trong cuộc sống. Chỉ có điều đừng vội chủ quan nhé Cự Giải, sau khi hai bên chấp nhận hợp tác, bạn cần nghiêm túc làm việc để chứng tỏ thực lực của mình.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử của ngày hôm nay tỏ ra cực kỳ nhanh nhạy trong việc nắm bắt các vấn đề liên quan tới tài chính. Bạn có thể được mọi người tin tưởng giao phó một vai trò quan trọng trong gia đình hay trong bất cứ hội nhóm nào đó. Tuy nhiên Sư Tử vẫn cần rất nhiều thời gian để chứng tỏ năng lực thực sự của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bảo Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Khả năng thích ứng mau lẹ và sự tỉ mỉ chu đáo là hai thế mạnh Xử Nữ cần phát huy trong ngày Chủ nhật tuần này. Tuy nhiên nếu muốn mọi việc diễn ra trôi chảy hơn, bạn nên giảm bớt mức độ cầu toàn trong cách đánh giá vấn đề. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ cần kiên trì và bĩnh tĩnh hơn nữa nếu thực sự muốn chinh phục đối phương. Đến thời điểm quan trọng, tự bạn sẽ biết phải làm gì thôi mà.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bọ Cạp
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình dành phần lớn thời gian trong ngày Chủ nhật để cân nhắc về thái độ làm việc của mình ở hiện tại, quá khứ và tương lai. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng trở nên bồn chồn, lo lắng trước thái độ thờ ơ, hờ hững từ “người ấy”. Lời khuyên dành cho Thiên Bình trong trường hợp này đó chính là mạnh dạn tìm cơ hội nói chuyện nghiêm túc với đối phương để giải quyết vấn đề một cách triệt để.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Đừng để người khác tác động thậm chí ép buộc bạn làm điều mà bản thân không hề muốn. Bọ Cạp làm tốt nhất khi tự mình làm chủ bước đi lẫn tốc độ của bản thân. Horoscope ngày Chủ Nhật dự báo tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện kể từ hôm nay nhờ Bọ Cạp biết cách nắm bắt cơ hội và… dám liều trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã được tiếp cận với những cơ hội để mở mang kiến thức trong ngày Chủ nhật tuần này. Ban đầu có thể bạn gặp khá nhiều khó khăn khi tìm hiểu một vấn đề, thế nhưng kết quả cuối ngày thu được đảm bảo sẽ rất đắt giá. Mặt khác, đây cũng là ngày các Nhân Mã cần rõ ràng và sáng suốt hơn trong chi tiêu. Chắc hẳn bạn không muốn bước sang tuần làm việc mới với túi tiền cạn kiệt phải không nào?
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày Chủ nhật tạo dấu ấn trong mắt mọi người bằng sự năng động và sáng tạo của mình. Dù hôm nay không phải ngày làm việc nhưng trong đầu bạn đã nảy ra rất nhiều ý tưởng có thể áp dụng ngay vào công việc cho tuần mới, giúp bản thân tiết kiệm thời gian lại mang về hiệu quả thật cao. Đây cũng là ngày mang lại nhiều xúc cảm trong tình yêu, Ma Kết hãy chủ động dành cho đối phương những bất ngờ thú vị.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình không cần quá lo lắng về những xích mích trong nội bộ gia đình. Dù chúng có căng thẳng đến đâu, đến cuối ngày mọi chuyện sẽ được xoa dịu bằng hết. Mặt khác, bạn nên giữ vững quan điểm trong các cuộc tranh luận mang tính chất quan trọng. Muốn được như vậy, Bảo Bình cần cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ trước khi quyết định bất cứ việc gì.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư có quyền đặt ra mục tiêu lớn lao và bắt tay thực hiện chúng nhưng không nhất thiết phải hành động ngay hôm nay. Có rất nhiều việc tồn đọng đang chờ bạn giải quyết, vì vậy hãy tập trung hoàn thành những hạng mục còn dang dở đó trước khi lao vào dự án mới. Tin buồn cho bạn đó là chuyện tình cảm đang có những dấu hiệu rạn nứt. Song Ngư hãy dũng cảm đối mặt với chuyện này thay vì lảng tránh hoặc buông xuôi.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Đang tải...

Bình luận