12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/8/2015, Horoscope ngày Chủ nhật cho rằng Thiên Bình cần thay đổi một số thói quen hoặc tính cách vốn có của mình và bạn nên bắt đầu từ những nỗ lực để không bị ngoại cảnh tác động.

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/8/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 9/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bên cạnh những phút giây “là chính mình” với tính cách hào hứng, sôi nổi, ham thích phiêu lưu, Bạch Dương còn thể hiện mình cũng là một người vô cùng sâu sắc, thích ra tay cứu giúp những người yếu thế hơn trong ngày cuối tuần này. Tuy nhiên càng về cuối ngày, sự bình lặng và an nhàn càng ngự trị cuộc sống của các Bạch Dương khiến bạn cảm thấy có chút chán nản, thất vọng.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Sư Tử
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày mới dự báo Kim Ngưu sẽ có một ngày may mắn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên bạn không nên ỷ lại vào điều này mà tỏ ra hời hợt thiếu quan tâm chăm chút người yêu. Bản thân bạn không chịu cố gắng vì mối quan hệ chung, vậy đối phương lấy lí do gì để tận tâm tận sức vì bạn? Đến một lúc nào đó, kể cả thần tiên cũng chẳng thế giúp Kim Ngưu cứu vãn mối quan hệ nữa rồi.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử của ngày Chủ nhật thức dậy với tâm trạng khoan khoái, dễ chịu, phởn phơ vô cùng. Hãy tập vài động tác thể dục, ăn sáng thật đầy đủ và chuẩn bị tinh thần đón chào những thay đổi đang tới. Đó có thể sẽ là những thay đổi mang tính kích thích đối với bạn. Đây sẽ là ngày Song Tử cảm thấy muốn hòa mình vào cuộc sống, tận hưởng nó trọn vẹn từng phút từng giây.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Quá nhiều việc cùng ập đến một lúc khiến cho Cự Giải khó lòng tập trung vào vấn đề của riêng bạn. Đối với những tranh chấp trong tập thể, tốt hơn hết bạn nên giữ im lặng thay vì đưa ra ý kiến cá nhân. Hãy chọn những nhiệm vụ độc lập và nỗ lực giải quyết chúng trong ngày. Đó chính là cách giúp bạn tránh khỏi những xung đột không đáng có trong hôm nay đấy!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sức quyến rũ của Sư Tử nức tiếng gần xa, khó ai sánh kịp, đặc biệt là trong khoảng thời gian vốn “thuộc về bạn” này. Sư Tử của ngày hôm nay có thể tìm cách tận dụng lợi thế ngoại hình của mình nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà chủ quan. Chải chuốt quá đà hay tự mãn trên mức bình thường đều đem lại kết quả không tốt. Khiêm tốn mới chính là món “trang sức” đắt giá nhất mà bạn cần.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Đứng giữa “ngã ba” của những lựa chọn, Xử Nữ hẳn là đang đau đầu vô cùng. Bạn vừa muốn làm điều mình thích lại vừa để ý đến những đánh giá, phán xét, kỳ vọng từ mọi người. Trong giao tiếp, hôm nay chính là ngày để Xử Nữ in đậm dấu ấn cá nhân trong mắt mọi người. Chỉ cần thể hiện được bản lĩnh của riêng mình thì chuyện gặt hái thành công chỉ là vấn đề thời gian, cố gắng lên Xử Nữ nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Ma Kết
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Horoscope ngày Chủ nhật cho rằng Thiên Bình nên thay đổi một số thói quen hoặc tính cách vốn có của mình và bạn nên bắt đầu từ những nỗ lực để không bị ngoại cảnh tác động. Ngày cuối tuần trao cho bạn cơ hội nhìn nhận lại bản thân và tự ý thức trách nhiệm của mình trong khoảng thời gian sắp tới. Tối nay, Thiên Bình sẽ được giao một trọng trách đặc biệt. Bạn hãy vận dụng sự linh hoạt và tài tổ chức của mình để “cán đích” một cách xuất sắc.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Những “lao tâm khổ tứ” mà Bọ Cạp “gieo” vào cuộc sống chuẩn bị hồi đáp bạn bằng những “trái ngọt” trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên Chủ nhật này bạn vẫn cần chú ý không nên đưa ra quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ bởi chúng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn trong tương lai gần. Lời khuyên này nên thậm chí còn được áp dụng cho cả công việc và đời sống tình cảm nữa nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Nhân Mã
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã không phải mẫu người ham mê quyền lực nhưng bạn lại sở hữu tính cách hiếu thắng không ai bằng. Tính cách này có thể dẫn bạn tới những tranh cãi không đáng có trong hôm nay. Trước khi làm việc gì, tốt hơn hết Nhân Mã hãy nghĩ thử xem nó có thực sự mang lại cho bạn “danh hiệu” gì không đã nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Những ngày này tình hình tài chính của Ma Kết đang có dấu hiệu ổn định hơn nhờ những chiến lược mới trong kinh doanh nhưng nhìn chung vẫn chưa có những đột phá lớn. Dù bạn không để ý nhưng có khá nhiều người đang bàn tán về bạn đấy. Trong chuyện tình cảm, sự quan tâm quá mức của Ma Kết có thể khiến “người ấy” cảm thấy ngột ngại. Hãy thử “nới lỏng” yêu thương một chút xem nào!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bảo Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Horoscope ngày Chủ nhật mang đến cho Bảo Bình cơ hội khám phá ra một bí mật trong mối quan hệ giữa bạn và một người bạn thân. Chiều nay, bạn có xu hướng ôm đồm quá nhiều việc liên quan đến tài chính chi tiêu cùng lúc. Ngoài ra, Bảo Bình cũng cần chú ý cư xử thật rõ ràng, dứt khoát trong chuyện tình cảm để tránh gây hiểu lầm.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Lời khuyên dành cho Song Ngư trong ngày Chủ nhật đó là bạn cần giữ thái độ thận trọng và thành thật trong mọi chuyện trước khi có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra. Bạn có xu hướng mệt mỏi, thiếu dưỡng chất cần thiết, vì vậy hãy bổ sung những thực phẩm giàu dinh dưỡng vào thực đơn ăn uống của mình. Một người nào đó đang có ý định khám phá bí mật tài chính của Song Ngư, đề phòng một chút không thừa đâu nhé!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Song Tử
Đang tải...

Bình luận