12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật ncủa 12 Cung hoàng đạo ngày 30/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 30/8/2015, Horoscope ngày cuối tuần mang đến cho các Song Tử nhiều cơ hội và sự may mắn, với điều kiện bạn biết cách tận dụng “mạng lưới” các mối quan hệ của mình.

Tử vi Chủ nhật ncủa 12 Cung hoàng đạo ngày 30/8/2015

Tử vi Chủ nhật ncủa 12 Cung hoàng đạo ngày 30/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương là con người của hành động, nói ít làm nhiều. Tuy nhiên sự kiệm lời của bạn trong hôm nay rất dễ bị mọi người đánh đồng với tính cách vô tâm, thiếu tình cảm. Ban đầu bạn có thể thấy điều này khá vô lý, nhưng sau đó cũng phải gật gù công nhận đây là một trong những thiếu sót của mình. Vì vậy tối nay Bạch Dương hãy chủ động ra ngoài trò chuyện và kết giao bạn bè nhiều hơn nhé!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Bọ Cạp
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Những chuyện kém vui trong đời sống tình cảm và các mối quan hệ có thể tác động đến Kim Ngưu, gây cho bạn khá nhiều cảm xúc tiêu cực. Sự thực là những rắc rối này tốt hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào cách nhìn nhận của bạn. Nếu Kim Ngưu cho rằng bản thân khó lòng đứng lên sau những biến cố tình cảm này thì tương lai chắc chắn sẽ đen tối như cách bạn nghĩ. Còn nếu chỉ xem đó là một bài học đáng trân trọng, bạn sẽ “hồi sinh” và lấy lại phong độ nhanh thôi.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Nhân Mã
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày cuối tuần mang đến cho các Song Tử nhiều cơ hội và sự may mắn, với điều kiện bạn biết cách tận dụng “mạng lưới” các mối quan hệ của mình. Tuy vậy, một vài hiểu lầm có thể xuất hiện trong chiều nay đòi hỏi Song Tử phải giữ cho mình thái độ bình tĩnh cùng sự tỉnh táo. Đừng vội nghĩ rằng ai đó đang chơi khăm bạn và tìm cách trả đũa người ta trước khi có chứng cứ rõ ràng.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Ma Kết
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải hãy cứ làm những điều mình thích trong ngày cuối tuần này. Đối với bạn, đây là giai đoạn đặc biệt cần tới sự thoải mái về tinh thần, có như vậy những động lực tích cực mới được tạo ra và ứng dụng trong cuộc sống. Tối nay, Cự Giải hãy chủ động hẹn những người bạn mới quen cùng đi ăn, đi dạo. Cơ hội để bạn tìm thấy “một nửa hoàn hảo” nằm trong chính những cuộc hội ngộ bạn bè này đấy!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bảo Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Có thể nói những ngày qua Sư Tử đã thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc trong mọi lĩnh vực. Trong mắt nhiều người, bạn chính là một “ngôi sao đang lên” với khả năng thích ứng nhanh cùng sự nhạy bén với thời cuộc. Chỉ có điều những thành công này có thể kéo theo khá nhiều rắc rối cho bạn, ví dụ như những hành động cạnh tranh thiếu lành mạnh từ một số đối thủ trong hôm nay chẳng hạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Song Ngư
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Horoscope ngày Chủ nhật dự báo Xử Nữ có xu hướng trở nên nhạy cảm và dễ tự ái trong hôm nay. Chỉ cần đối phương hơi nặng lời một chút, bạn đã có thể hờn trách người ta không yêu mình, thậm chí còn có thể suy diễn rằng anh/cô ấy trong lòng đã có người khác. Nếu Xử Nữ không ý thức được sự vô lý của mình và mau chóng điều chỉnh hành vi, bạn có thể dồn “người ấy” và mối quan hệ chung đến bờ vực căng thẳng.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bạch Dương
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Yêu đời, phấn khích là cảm xúc chủ đạo bao trùm tâm trạng của các Thiên Bình trong ngày cuối tuần. Bạn tỏ ra hứng thú trước những hoạt động tập thể sôi nổi, đi kèm theo đó là máu phiêu lưu và mạo hiểm trong bạn cũng sẽ trỗi dậy vô cùng mạnh mẽ. Nguyên một ngày giải trí vui vẻ đã đời như vậy, tối đến Thiên Bình đừng quên thực hiện “nghĩa vụ” quan trọng nhất lúc này, đó chính là dành thời gian quan tâm chăm sóc người mình thương yêu nhất.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Kim Ngưu
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Dù hôm nay là Chủ nhật nhưng Bọ Cạp ý thức được rằng trong giai đoạn nước rút này mà dám buông lỏng cảnh giác, tự cho phép bản thân nghỉ ngơi thì điều đó đồng nghĩa với thua cuộc. Thời cơ để nắm bắt cơ hội và thúc đẩy sự nghiệp đang đến rất gần, nhiều Bọ Cạp tập trung đến nỗi chẳng còn tâm trí để lo nghĩ đến chuyện bạn bè, gia đình hay tình yêu nam nữ. May mà trong tình hình nước sôi lửa bỏng lúc này, bạn vẫn biết quý trọng sức khỏe.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã là người nắm bắt vấn đề mới cực nhanh, kèm theo đó là khả năng bắt chước tài tình, không quên sáng tạo biến hóa cho “version mới” của mình thêm phần độc đáo, sinh động. Tất cả những cộng sự, đối tác từng làm việc cùng bạn đều tỏ ra rất hài lòng vì điều này. Chỉ có điều, dường như bạn rất ít khi bộc lộ sự nhiệt tình, nỗ lực cùng những tài năng xuất chúng với người thân. Ngày nghỉ ở nhà, bạn lười biếng và thiếu hợp tác đến nỗi cả gia đình ai nấy đều ngán ngẩm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Vào đầu ngày, Ma Kết cảm thấy có chút gì đó không thoải mái dù trên thực tế bạn đang nắm giữ những vị trí quan trọng, có được thành công trong công việc và những mối quan hệ tuyệt vời. Có lẽ Ma Kết đã bắt đầu thấy chán ngán cuộc sống quá hoàn hảo, bình lặng này và muốn tìm ra một hướng đi riêng hoàn toàn mới mẻ. Dù thế nào đi nữa thì bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận. Đừng quên tham khảo ý kiến gia đình trước khi hành động đấy nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Sư Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Tình hình tài chính của các Bảo Bình không ổn chút nào trong những ngày gần đây. Horoscope ngày mới khuyên rằng bạn nên lập ra một kế hoạch chi tiêu thật tiết kiệm để khắc phục tình trạng “viêm màng túi” này. Tối nay, sẽ có rất nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Bảo Bình thường ngày lạnh lùng, “phớt đời” bỗng tỏ ra cởi mở, thân thiện. Hẳn là bạn không thể ngờ nụ cười vô tư và thái độ tiếp chuyện nhiệt tình của mình mang đến niềm vui cho nhiều người đến thế.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Chủ nhật có thể xem như một ngày khá may mắn của Song Ngư bởi bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Ngoài sự trợ giúp về vật chất hay những hành động cụ thể, nhiều người trong số họ còn dành tặng bạn những ý kiến cùng lời khuyên vô cùng hữu ích. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, sự chăm sóc kĩ lưỡng của bạn dường như đang khiến cho đối phương cảm thấy thiếu thoải mái, mất tự do.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Thiên Bình
Đang tải...

Bình luận