12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi của 12 Cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 26/07/2015

Đang tải...

Tử vi của 12 Cung hoàng đạo Chủ nhật ngày 26/07/2015, một cuộc tranh cãi khá gay gắt có thể nổ ra trong gia đình Kim Ngưu khiến bạn cảm thấy vô cùng căng thẳng, áp lực. Dù thế nào đi nữa bạn vẫn cần giữ cho mình sự tỉnh táo và nhẫn nại.

Đang tải...
Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/07/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Dư âm của tuần làm việc đầy hứng khởi, hăng say với nhiều thành tựu thu về vẫn đang hiện hữu trong tâm trí Bạch Dương dù hôm nay đã là cuối tuần. Tâm trạng vui vẻ thúc đẩy Cừu trở thành con người xông xáo, tự giác lo toan việc gia đình trong ngày Chủ nhật. Cuối ngày, Bạch Dương hãy tặng cho “người ấy” một bất ngờ ngọt ngào để hâm nóng tình cảm nhé!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bảo Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày Chủ nhật dự báo một cuộc tranh cãi khá gay gắt có thể nổ ra trong gia đình Kim Ngưu khiến bạn cảm thấy vô cùng căng thẳng, áp lực. Dù thế nào đi nữa bạn vẫn cần giữ cho mình sự tỉnh táo và nhẫn nại. Nếu cần, Kim Ngưu hãy chủ động đứng ra làm người hòa giải, xoa dịu cơn nóng giận của các thành viên trong gia đình.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Nhân Mã.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Có thể do hôm nay là cuối tuần nên Song Tử cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Mọi người xung quanh dường như cũng được truyền cảm hứng nên hễ cứ ở cạnh bạn là trở nên sôi nổi, vui cười nhiều hơn. Hãy tranh thủ tận hưởng cuối tuần vui vẻ, vô lo nốt hôm nay. Khi tuần mới bắt đầu, dự là Song Tử sẽ phải đối mặt với hàng loạt các nhiệm vụ vừa dài vừa khó.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Thiên Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Quyết định mà Cự Giải đưa ra hôm nay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của chính bạn sau này, thế nên hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi lựa chọn. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không nên để tình cảm cá nhân lấn át lí trí trong khi cân nhắc. Quan trọng nhất đó là sau khi đã đưa ra quyết định cuối cùng, Cự Giải cần dốc hết sức lực theo đuổi đến cùng con đường mình đã chọn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Mặc dù gần đây bắt đầu cảm thấy sức khỏe có vấn đề nhưng vì công việc quá bận rộn nên Sư Tử đành gác mối lo về những triệu chứng khác lạ này sang một bên. Hiếm khi có nhiều thời gian rảnh rỗi như hôm nay, bạn nên chủ động đến gặp bác sĩ kiểm tra tổng thể tình hình sức khỏe của mình dù những triệu chứng đó còn tiếp diễn hay không nhé.
May mắn: 2/5
 “Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Tử
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ quyết định dành toàn bộ thời gian rảnh của ngày Chủ nhật để gặp gỡ bạn bè. Bạn cảm thấy cần phải làm gì đó để bày tỏ sự cảm kích trước hành động trợ giúp kịp thời từ những người bạn đúng nghĩa. Thông qua những cuộc hội họp, trò chuyện thân tình hôm nay, Xử Nữ còn được bạn bè chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm cùng những lời khuyên bổ ích.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bạch Dương
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Dấu hiệu rạn nứt đôi khi được thể hiện ngay trong những cử chỉ hai bạn trao nhau mỗi này – đó là điều mà Thiên Bình cần chú ý hơn khi đối mặt với vấn đề tình cảm. Bạn cần tâm lý hơn nữa trong cách quan tâm, ứng xử với người ấy, đương nhiên kèm theo đó là tình cảm chân thành. Đến cuối ngày Thiên Bình có khả năng vấp phải chút trục trặc về tài chính nhưng bạn hoàn toàn có thể tự mình xoay xở thoát khỏi những rắc rối này.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Kim Ngưu
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Không cần lo lắng quá mức, suy nghĩ đến viễn cảnh một tương lai xa vời, ngày Chủ nhật này Bọ Cạp chỉ cần nghĩ cách tận dụng cơ hội, tìm hướng phấn đấu cho cuộc sống hiện tại mà thôi. Nghĩ ngợi quá nhiều sẽ rất nhanh già, Bọ Cạp đôi khi cũng nên tự thưởng cho mình những phút giây thanh thản, thư giãn. Nếu vẫn chưa biết phải làm thế nào, có lẽ một “cạ cứng” siêu quậy cung Song Tử hay Nhân Mã có thể giúp bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bảo Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Khi gặp khó khăn, điều tệ nhất bạn có thể làm đó chính là nổi cáu, bảo thủ, ngang bướng và thốt ra những lời lẽ như đổ thêm dầu vào lửa. Hôm nay dù có gặp phải chuyện gây ức chế đến đâu, Nhân Mã vẫn nên cố gắng điều hòa, tiết chế suy nghĩ, cảm xúc và hành động của mình. Nếu cần giải tỏa, hãy tìm đến những hoạt động thể thao lành mạnh thay vì đập phá đồ đạc Nhân Mã nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày Chủ nhật cho rằng Ma Kết nên tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có trong tuần để “F5” bản thân, sắp xếp lại không gian cũng như kế hoạch làm việc hoặc dành thời gian cho những sở thích cá nhân. Cuối ngày, những thông điệp tình yêu đầy lãng mạn từ “một nửa” sẽ khiến trái tim bạn thổn thức, tan chảy. Bản thân bạn lúc này cũng muốn dành hết tất cả tình yêu thương cho “người ấy”.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Sư Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Horoscope ngày mới nhắn rằng mọi chuyện trong hôm nay thành hay bại phụ thuộc khá nhiều vào khả năng ăn nói của Bảo Bình. Khả năng giao tiếp linh hoạt, hài hước, đầy tính thuyết phục nếu được tận dụng đúng cách đúng lúc và đúng chỗ sẽ giúp bạn chinh phục bất cứ người nào. Sự khiêm tốn và nhún nhường cũng là yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho bạn trong ngày Chủ nhật.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư sẽ có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè nhờ chăm chỉ ra ngoài gặp gỡ, giao lưu. Những mối quan hệ này chính là nền tảng mang đến cho bạn nhiều cơ hội và thành công về sau. Cuối ngày, việc bạn định làm xuất hiện một vài thay đổi bất ngờ gây ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ công việc. Xoay xở một mình không xong, có lẽ Song Ngư sẽ cần đến sự trợ giúp của một vài người bạn đấy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Tử

 

Đang tải...

Bình luận