12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/8/2015, Nhận được tin bạn bè gặp rắc rối, dù hiểu rằng bạn rất lo lắng nhưng horoscope ngày thứ Hai cho rằng Bạch Dương không nên can thiệp bởi bản thân bạn cũng đang “mắc cạn”. Trong chuyện tình cảm, bạn và người yêu sẽ có một ngày vui vẻ và hòa hợp.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/8/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 10/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Nhận được tin bạn bè gặp rắc rối, dù hiểu rằng bạn rất lo lắng nhưng horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương không nên can thiệp bởi bản thân bạn cũng đang “mắc cạn”. Đừng tự dằn vặt mình, họ sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn thôi. Trong chuyện tình cảm, bạn và người yêu sẽ có một ngày vui vẻ và hòa hợp. Đây là không khí lý tưởng cho một buổi tâm sự chân thành, cởi mở thậm chí để “thú nhận” những lỗi lầm nếu cần thiết.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Ngư
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu – “cung Hoàng đạo của gia đình” gần đây có dấu hiệu lơ là tổ ấm và người thân. Hãy xem xét sắp xếp lại lịch trình làm việc của mình hợp lý hơn để có thời gian ở bên gia đình nhé! Dường như càng ngày Kim Ngưu càng cảm thấy khao khát, yêu thích cuộc sống tự do. Hãy làm điều mình muốn nhưng đừng quên sẽ có lúc bạn mỏi mệt và cần một nơi chào đón bạn trở về.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày đầu tuần khuyên rằng Song Tử hôm nay chỉ nên bắt tay vào việc gì mà bạn cảm thấy chắc chắn. Hãy “nâng cấp” độ hoài nghi của mình thêm một chút bởi đây không phải lúc để bạn mạo hiểm. Trong chuyện tình cảm, Song Tử hãy tỏ ra mềm mỏng, nhún nhường thậm chí thỏa hiệp nếu cần. Những hành động này có khả năng đảm bảo cho bạn hạnh phúc về lâu dài.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải thuộc tuýp người cực kỳ dễ xúc động và trạng thái tâm lý này có thể gây cho bạn vài hậu quả tiêu cực trong hôm nay. Vì vậy ngay từ đầu ngày Cua nên tránh tiếp xúc với những vấn đề nhạy cảm hết mức có thể. Tối nay, Cự Giải hãy chú ý đến lời mà người yêu muốn nói bởi bạn có thể bỏ lỡ một thông điệp quan trọng do cách nói chuyện của người ấy khá ẩn ý, mơ hồ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Những ngày này, Sư Tử tập trung và quyết tâm hoàn thành  mục tiêu đã đề ra tới mức tự gây sức ép nặng nề cho bản thân. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy thư giãn nếu có thể, đừng “cố quá” rồi sẽ thành “quá cố”, cũng đừng cố chấp bắt mọi chuyện phải diễn biến theo ý mình. Dù không khí làm việc chung có chậm hơn so với mong muốn của bạn thì cũng hãy giữ bình tĩnh nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nử nổi tiếng là cung Hoàng đạo nghiêm túc trong việc chăm sóc sức khỏe. Bạn quan niệm “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nên luôn tuân thủ lịch trình làm việc khoa học, chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập đều đặn. Tuy nhiên điều này khiến cho cuộc sống của bạn không có nhiều điểm nhấn. Đã tới lúc Xử Nữ nên bấm nút “tạm dừng” vòng quay đầy quy củ này. Hãy đi dã ngoại, đạp xe hoặc tìm bất cứ giải pháp nào đó có thể giúp tâm hồn của bạn trở nên tươi mới.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Horoscope ngày thứ Hai dự báo đây là thời điểm vô cùng thuận lợi để Thiên Bình bắt tay vào kế hoạch hay dự án mà bạn đã ấp ủ từ lâu như viết sách hay thành lập một tổ chức thiện nguyện chẳng hạn. Điều kiện khách quan ủng hộ con đường sự nghiệp của bạn nhưng lại không “mỉm cười” với Thiên Bình trong chuyện tình yêu. Bạn chỉ còn cách tự thân vận động giải quyết những rắc rối tình cảm của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Nếu dự định làm gì cho người yêu hôm nay, tại sao Bọ Cạp không tìm cách biến nó thành một kế hoạch hoành tráng? Một bữa ăn tối ở nhà hàng sang trọng hay những cánh hồng bên ánh nến lung linh rải đầy thềm nhà sẽ khiến đối phương “chết đứ đừ”. Trong công việc, tuy thường ngày bạn luôn tỏ ra không cần ai giúp đỡ nhưng hôm nay thì khác, có quá nhiều việc đang cùng lúc đổ lên đầu bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Một thành viên trong gia đình tỏ ra không tán đồng ý kiến của Nhân Mã. Dù khá tự ái nhưng bản thân bạn vẫn cần giữ cho mình sự bình tĩnh. Ở nơi làm việc, Nhân Mã ít nhiều nhận ra lâu nay mình đã lãng phí quá nhiều thời gian vô ích khi cố gắng nói chuyện nghiêm túc với những người chỉ hứng thú “ngồi lê đôi mách”. Hãy lánh xa những đồng nghiệp ham tin vịt này ngay nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày mới khuyên rằng Ma Kết đừng nên nhận làm việc gì chỉ vì nó mang lại lợi ích kinh tế cho bạn. Sẽ đến lúc bạn nhận ra rằng có rất nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống dù nó không mang đến giá trị vật chất. Trong tình yêu, Ma Kết hãy tập thói quen tham khảo ý kiến người yêu trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào có ảnh hưởng tới mối quan hệ chung của cả hai.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Sự quyến rũ trong ngoại hình và khả năng giao tiếp khéo léo giúp Bảo Bình gây ấn tượng với tất cả những người bạn gặp hôm nay. Đây quả thực là lợi thế tuyệt vời nếu bạn cần đi phỏng vấn xin việc hay dự kiến ngỏ lời với người mình thích. Trong công việc, nếu chưa nắm chắc việc gì, Bảo Bình nên chọn cách quan sát những người xung quanh trước rồi mới tự mình hành động.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tính khí thất thường của Song Ngư có dấu hiệu “phát tác” hôm nay. Hãy tránh tiếp xúc với những người mới quen bởi họ có thể hoảng loạn đôi chút vì sự thay đổi cảm xúc quá đột ngột của bạn. Tối nay, Song Ngư dễ cảm thấy mệt mỏi vì người yêu luôn tỏ ra không hài lòng bất kể bạn đã cố gắng thế nào. Hãy chọn cách tạm xa nhau một thời gian, như vậy cả hai có thể tĩnh tâm trở lại và suy nghĩ nghiêm túc hơn về mối quan hệ này.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Đang tải...

Bình luận