12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo  ngày 24/8/2015, hôm nay Bạch Dương nên chú trọng việc quan tâm và chăm sóc “người ấy” nhiều hơn.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/8/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Trong quan hệ tình cảm, Bạch Dương thường là người chú trọng việc quan tâm và chăm sóc “người ấy” nhiều hơn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Bạch Dương cũng nên cho đối phương cơ hội để làm điều đó với bạn. Vào buổi tối, không khí gia đình bạn dự là sẽ tràn ngập niềm vui. Bạch Dương hãy chia sẻ nhiều hơn với người thân những đam mê cùng khát khao trong cuộc sống và sự nghiệp.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bảo Bình
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Tâm trạng của Kim Ngưu bị tác động khá nhiều bởi những khó khăn trong công việc. Horoscope ngày đầu tuần khuyên rằng thay vì tiếp tục bạt mạng lao vào làm việc, bạn nên dừng lại một chút để nghỉ ngơi thư giãn, sau đó dành thời gian xem xét lại tình hình của mình, vạch ra phương án mới đúng đắn hiệu quả hơn. Chỉ cần kiên trì và nỗ lực hết mình, sẽ không có trở ngại nào đủ khả năng cản bước tiến của bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Ngư
Song Tử (21/5 – 21/6)
Biểu hiện của Song Tử trong công việc ngày thứ Hai đầu tuần vô cùng đáng khen: độc lập, mạnh mẽ, quyết đoán. Nhờ những đức tính này. bạn có thể đối mặt với tất cả mọi chuyện mà không cảm thấy sợ hãi. Việc tự mình tìm cách thoát khỏi khó khăn sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành. Cuối cùng, sau một ngày lao động hăng say, Song Tử đừng quên thư giãn, nghỉ ngơi để hồi phục năng lượng.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bạch Dương
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Đa số Cự Giải có một ngày thứ Hai tương đối vất vả. Cụ thể hơn, horoscope ngày mới dự báo bạn sẽ phải “xông pha trên nhiều mặt trận” mà không có bất cứ sự hỗ trợ nào. Tuy vậy trong các mối quan hệ, do ít khi thể hiện cái Tôi của mình ra ngoài, mọi người xung quanh luôn cảm thấy giữa bạn và họ dường như không có khoảng cách. Nhờ lí do này mà việc giao tiếp xã hội của Cự Giải trong ngày thứ Hai này sẽ được mở rộng hơn rất nhiều.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngày đầu tuần của Sư Tử được khởi đầu một cách vô cùng sôi động. Hôm nay, mọi việc sẽ diễn ra nhanh hơn những gì bạn tưởng tượng rất nhiều. Tuy nhiên thay vì vội vàng, bạn nên giữ cho mình sự bình tĩnh và cân nhắc thì tốt hơn. Bắt đầu từ hôm nay, tình hình tài chính của bạn bước vào giai đoạn tương đối ổn định. Cuối ngày, Sư Tử hãy dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày thứ Hai cho phép Xử Nữ hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn một cách hoàn hảo nhờ sức khỏe dẻo dai đi cùng một tinh thần tích cực. Tuy vậy, bạn có thể gặp chút rắc rối với tính cách bảo thủ của mình. Vào cuối ngày, một vài thay đổi có thể mang đến nhiều cảm xúc tiêu cực cho các Xử Nữ. Sau hôm nay, bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc sao cho hiệu quả hơn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Ma Kết
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình có khá nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân trong ngày thứ Hai tuần này. Bạn hãy sắp xếp mọi việc thật hợp lý ngay từ đầu ngày để thực hiện chúng thêm phần hiệu quả. Mặt khác, Thiên Bình cần tỏ ra khéo léo hơn trong giao tiếp. Có rất nhiều cơ hội đang chờ đón bạn phía trước, vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn hoặc hành động trong giai đoạn này.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày đầu tuần khuyên rằng các Bọ Cạp nên phát huy khả năng giao tiếp và hùng biện đầy tính thuyết phục của mình khi làm việc nhóm bởi những nhiệm vụ mà bạn phải giải quyết hôm nay đều rất khó khăn. Ngay từ đầu ngày, tình hình tài chính đã có những dấu hiệu khởi sắc nhưng bạn cũng không nên chủ quan mà chi tiêu quá đà. Tối đến, tâm trạng bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn với những tin vui trong nội bộ gia đình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ban đầu sếp và đồng nghiệp có thể chưa tán đồng quan điểm của Nhân Mã vì bạn trình bày ý tưởng chưa đủ sức thuyết phục. Tuy nhiên chỉ cần bạn đủ kiên nhẫn và mạnh dạn hơn trong cách trình bày, khả năng bạn có thể lay động quan điểm của họ là rất cao. Buổi sáng, Nhân Mã có thể phải chịu vất vả đôi chút vì những thay đổi tiêu cực trong công việc nhưng mọi việc sẽ bình ổn trở lại vào cuối ngày.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày mới “cảnh báo” Ma Kết rằng đây hoàn toàn không phải thời điểm thích hợp để bạn đánh cược và thử vận may. Thêm vào đó, bạn cần tỏ rõ quan điểm cũng như chính kiến của mình trong mọi chuyện, tránh bị người khác tác động. Ngoài ra, bạn còn có thể để xảy ra mâu thuẫn với người yêu. Thay vì tranh cãi gay gắt, tốt hơn hết Ma Kết nên nhường nhịn người ta một chút.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Kim Ngưu
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình của ngày đầu tuần mang tâm trạng vô cùng lạc quan. Chỉ có điều, bạn có thể đặt ra những tham vọng vượt quá khả năng thực hiện của mình trong giai đoạn này, vì vậy hãy chú ý hơn một chút. Cuối ngày, Bảo Bình nên dành thời gian ở cạnh gia đình. Mọi người ban đầu có thể hơi ngạc nhiên vì những cử chỉ chăm sóc quan tâm từ bạn nhưng ngay sau đó sẽ đón nhận chúng một cách nồng nhiệt.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư cần mạnh dạn đối diện và nhanh chóng tìm cách xử lý những vấn đề trong quan hệ xã hội một cách triệt để. Tài chính có thể sẽ là vấn đề tương đối nóng trong những ngày này. Tốt nhất ngay từ bây giờ bạn hãy rà soát lại các khoản thu chi trong cuộc sống và chủ trương “tiết kiệm là quốc sách”. Tối thứ Hai, Song Ngư nên tránh tham gia những hoạt động quá náo nhiệt sôi nổi mà chỉ nên dành thời gian tự chăm sóc bản thân.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận