12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/10/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/10/2015, horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương không cần buồn vì cách suy nghĩ sai lệch của những người vốn chẳng liên quan đến mình.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/10/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói cung Bạch Dương tỏ ra kiên cường trước những lời xì xào bàn tán đầy ác ý ở nơi làm việc nhưng trong thâm tâm bạn cảm thấy không ổn chút nào. Horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương không cần buồn vì cách suy nghĩ sai lệch của những người vốn chẳng liên quan đến mình. Cứ làm những điều bạn cho là đúng, chỉ cần những người mà Cừu yêu thương vẫn tin tưởng bạn là đủ.

May mắn: 2/5

Màu sắc đem lại may mắn: Tím

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 

Tử vi ngày hôm nay dự báo đầu tuần của Kim Ngưu khởi đầu không quá ồn ào sôi động, cũng không đến mức nhạt nhẽo hay nhàm chán. “Người ấy” có thể mang đến cho bạn những bất ngờ vào buổi chiều. Dù thích hay không, Kim Ngưu cũng hãy vui vẻ đón nhận bởi đó là chân tình mà đối phương dành riêng cho bạn. Tối nay, bạn nên đi ngủ sớm và chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những thay đổi vào ngày mai.

Đang tải...

May mắn: 4/5

Màu sắc đem lại may mắn: Xanh dương

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hành động và lời nói thiếu dứt khoát rõ ràng của Song Tử trong ngày thứ Hai có thể gây ra hiểu lầm với những người xung quanh và mang đến cho bạn khá nhiều rắc rối. Công việc của Song Tử cũng xuất hiện những dấu hiệu bất thường đáng lo ngại. Một là nhanh chóng thay đổi hướng đi, hai là bạn sẽ phải trả giá cho sự chủ quan và thiếu cẩn thận của mình.

May mắn: 1/5

Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ cam

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi cung Cự Giải cảm thấy vô cùng háo hức, phấn khích khi tuần mới vừa sang nhưng hãy cẩn thận bởi bạn có thể gặp rắc rối vì chính tâm trạng này. Do năng nổ hào hứng quá mức cho phép, nhiều Cự Giải có xu hướng “đốt cháy giai đoạn” trong công việc gây ra những hậu quả không hay. Nếu thực sự muốn có một khởi đầu hoàn hảo cho tuần mới, vậy thì Cự Giải hãy tìm cách kiểm soát hành động của mình.

May mắn: 2/5

Màu sắc đem lại may mắn: Xanh coban

 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử thuộc tuýp người tử tế, tốt bụng, có lòng nghĩa hiệp. Tuy nhiên horoscope ngày mới khuyên bạn không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện vốn không phải của mình. Càng đi sâu, bạn càng chẳng giúp được gì cho người khác thậm chí còn khiến họ thêm phần bối rối, hoang mang. Chi bằng Sư Tử hãy ở yên trong nhà hoặc an phận tại nơi làm việc, tập trung hoàn thành phần việc của mình.

May mắn: 1/5

Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày đầu tuần, có rất nhiều người tìm cách bắt chuyện với Xử Nữ và “dỗ ngọt” bạn bằng những lời hứa hẹn hấp dẫn. Hãy cẩn thận bởi đó có thể chỉ là lớp mặt nạ bọc ngoài mà thôi. Bạn cần đề cao cảnh giác với những người này, phía sau rất có thể đang che giấu một “âm mưu” chẳng mấy tốt đẹp. Nếu muốn, Xử Nữ có thể “nắn gân” đôi chút để đối phương tự biết khó mà rút lui.

May mắn: 1/5

Màu sắc đem lại may mắn: Tím than

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực khỏi đầu càng nhanh càng tốt. Bằng không những suy nghĩ “bất trị” này sẽ khiến bạn phân tâm, từ đó gây ảnh hưởng đến những công việc trong ngày. Dành ra 10 phút thiền định hoặc tập yoga có thể giúp Thiên Bình khai thông tư tưởng và đem lại cho bạn cảm giác phấn chấn cùng sự tập trung ở mức cao nhất.

May mắn: 2/5

Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nhận thức được tầm quan trọng của các mối quan hệ xã hội khi được bạn bè giúp đỡ nhiệt tình. Nếu đã như vậy, horoscope ngày mới cho rằng kể từ lúc này bạn nên dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, làm quen, chăm chút thêm cho các mối quan hệ. Cuối ngày, thể trạng của Bọ Cạp có đôi chút mệt mỏi nhưng rất may là tinh thần của bạn lại ở trong trạng thái vô cùng hưng phấn.

May mắn: 4/5

Màu sắc đem lại may mắn: Đen

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày đầu tuần, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian để ở cạnh người thân thay vì cứ mải miết “tìm vui” trong những mối quan hệ xã hội. Bạn bè đối với bạn vô cùng quan trọng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể hy sinh vì Nhân Mã hay trung thành tận tụy ở bên mỗi lúc bạn gặp khó khăn. Ngược lại, gia đình mới chính là điểm tựa “vĩnh cửu” và vững chắc nhất của mỗi người.

May mắn: 2/5

Màu sắc đem lại may mắn: Xanh da trời

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cả chuyện tình cảm lần tình hình tài chính của bạn đều xuất hiện những “điểm sáng” trong ngày thứ Hai tuần này. Tuy vậy horoscope ngày mới vẫn khuyên Ma Kết nên tạm gác chuyện tình cảm sang một bên để tập trung toàn lực cho công việc. Cơ hội tiềm năng đang ở ngay trước mặt và nhiệm vụ của Ma Kết đó là tìm cách để nắm bắt cũng như khai thác nó.

May mắn: 4/5

Màu sắc đem lại may mắn: Xanh ngọc bích

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Horoscope ngày đầu tuần cho rằng các Bảo Bình nên tìm cho mình một công việc khác hay một lớp học sở thích mới phù hợp với tính cách “tưng tửng”, ưa đổi mới của bạn. Việc bạn được “lăn lộn” với đúng sở thích, sở trường cũng giống như khi cá gặp nước, Bảo Bình chắc chắn sẽ cảm thấy hứng khởi, hăng say với công việc hơn… Kết quả thu về đảm bảo cũng sẽ xuất sắc hơn rất nhiều.

May mắn: 3/5

Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

“Phần thưởng” chỉ dành cho những người biết nỗ lực và tiến lên. Bởi vậy trước khi ao ước điều gì, Song Ngư hãy đảm bảo rằng bản thân bạn đã cố gắng để có được nó. Kiên nhẫn quan sát và hành động thận trọng, đó là tất cả những gì Song Ngư cần làm trong ngày đầu tuần. Dù ý tưởng của bạn có xuất sắc đến đâu, sự nóng vội vẫn có thể “đốt cháy” tất cả.

May mắn: 2/5

Màu sắc đem lại may mắn: Nâu

Đang tải...

Bình luận