12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo  ngày 5/10/2015, Horoscope ngày đầu tuần dự báo hôm nay Bảo Bình sẽ bận rộn tất bật suốt từ sáng đến tối.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/10/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 5/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày đầu tuần mang lại khá nhiều mâu thuẫn trong tư tưởng của các Bạch Dương. Chưa hết đâu, bạn còn phải đau đầu để giải quyết việc gia đình trong khi sức khỏe cũng đang trong tình trạng báo động. Tuy nhiên, nhờ thái độ nhiệt tình và lễ phép của mình, Bạch Dương tối nay sẽ được mọi người ngợi khen hết lời đấy.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ cam
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Nhìn chung hôm nay Kim Ngưu sẽ không có lấy một giây thư giãn theo đúng nghĩa. Sáng ra bạn đã tất bật với đủ các loại văn bản, giấy tờ,… ở nơi làm việc. Buổi chiều, một người đồng nghiệp không biết vì lí do gì bỗng dưng tỏ ra không vừa ý với Kim Ngưu. Bất chấp mọi nỗ lực bắt chuyện, gặng hỏi, cầu hòa từ phía bạn, đối phương vẫn tiếp tục tỏ ra lạnh nhạt.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày đầu tuần khuyên các Song Tử cần giữ bình tĩnh trước những tình huống mang đậm tính “trêu ngươi” mà bạn gặp phải hôm nay. Rất có thể bạn sẽ bị người khác hiểu lầm, cho “leo cây” hay hủy hẹn vào phút cuối,… Cáu giận hay chán nản cũng chẳng khiến mọi thứ tốt lên, Song Tử chỉ còn cách hít thở thật sâu, mỉm cười nhẹ nhàng và tự tìm cách giải quyết.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh da trời
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải đang ở trong trạng thái lâng lâng hạnh phúc vì mối tình mới chớm nở. Song song bên cạnh đó, bạn cũng thấy trong lòng tồn tại cảm giác bất an. Về vấn đề này, có lẽ không ai có thể giúp Cự Giải thoát ra ngoài chính bản thân bạn. Hãy tập cho mình thói quen suy nghĩ tích cực và luôn hướng tới tương lai phía trước.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngay từ đầu tuần, Sư Tử đã háo hức chuẩn bị cho một kế hoạch “xê dịch”. Bạn không còn muốn bó hẹp bản thân trong không gian tù túng, ngột ngạt ở nơi làm việc nữa mà khát khao được ngao du, đặt chân đến những miền đất mới. Horoscope ngày mới cho rằng bạn hãy cứ thoải mái làm điều mình thích, chỉ cần nhớ sắp xếp công việc ở nhà ổn thỏa trước lúc lên đường.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Ngày thứ Hai, Xử Nữ có xu hướng nghĩ ngợi vẩn vơ về những chuyện trong quá khứ. Lý trí của bạn đủ tỉnh táo để biết rằng dù có nghĩ nữa nghĩ mãi thì cũng chẳng thay đổi được gì nhưng trái tim cứ tự động “lang thang” tìm về những chuyện đã qua. Tối nay, sau khi hoàn thành các công việc trong ngày, có lẽ Xử Nữ nên gọi điện thoại cho bạn bè thân để tâm sự.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Dường như “ai đó” vẫn chưa dành cho bạn sự tin tưởng như mong đợi. Cũng phải thôi, Thiên Bình vốn nổi tiếng cuốn hút, đào hoa lại khó nắm bắt. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy từ tốn tiếp cận, tìm cách thuyết phục “người ấy” bằng những hành động cụ thể. Còn nữa, Thiên Bình cũng cần kiên nhẫn và cho đối phương thêm thời gian.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Ghi xám
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
2015 là khoảng thời gian Bọ Cạp tìm lại cho mình cảm hứng yêu thương. Thế nhưng dường như gần đây sự hào hứng và chủ động của bạn trong tình yêu đang đi quá giới hạn. Có thể người yêu của Bọ Cạp không phàn nàn về điều này nhưng hãy nhìn phản ứng của người ngoài cuộc mà xem. Đã đến lúc bạn cần nhìn nhận và điều chỉnh lại hành vi của mình rồi đấy.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Đầu tuần, thật lạ khi Nhân Mã không quá tỏ ra hào hứng với bất cứ thứ gì, từ công việc cho đến yêu đương. Có thể do thời tiết lúc này đã sang thu nên bạn cũng dễ trở nên suy tư, trầm ngâm hơn hẳn. Những lúc thế này, tốt hơn hết Nhân Mã nên tìm cho mình một không gian vắng lặng, yên bình, tha hồ đắm mình trong tâm trạng “buồn lãng mạn”.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày thứ Hai rất dễ nổi cáu, đặc biệt với những người hỏi han quá nhiều. Vì thái độ sặc mùi “bom nổ chậm” này nên mọi người ai nấy đều tỏ ra e dè với bạn. Đến tối, Ma Kết lại cảm thấy tủi thân khi không biết phải trò chuyện chia sẻ cùng ai. Có lẽ ngay từ đầu ngày bạn nên chủ động cư xử kiên nhẫn và mềm mỏng hơn với mọi người.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh coban
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Horoscope ngày đầu tuần dự báo hôm nay Bảo Bình sẽ bận rộn tất bật suốt từ sáng đến tối. Dù chuyện gì cũng đến tay nhưng bạn không lấy đó làm phiền lòng, thậm chí còn cảm thấy tự hào khi được mọi người tin tưởng giao phó trách nhiệm. Cuối ngày, khi mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi, Bảo Bình hãy tự thưởng cho mình một giấc ngủ thật “tròn đầy” nhé!
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng kem
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Dư âm của ngày nghỉ cuối tuần vẫn tác động lên tinh thần của Song Ngư khiến bạn khó lòng tập trung vào công việc. Ngay khi sếp và đồng nghiệp tỏ thái độ không hài lòng, bạn vẫn vô tư không nhận ra vì còn mải nghĩ đến những chuyện vui vui trong hai ngày qua. Horoscope ngày thứ Hai “nhắc nhở” Song Ngư cần chấn chỉnh lại tinh thần và thái độ làm việc của mình càng sớm càng tốt.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Đang tải...

Bình luận