12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/8/2015, khiếu hài hước và khả năng ăn nói của Kim Ngưu gần đây có những tiến bộ rõ rệt. Tuy vậy horoscope ngày thứ Ba khuyên bạn, đùa vui nếu đi quá giới hạn có thể sẽ trở thành “mũi dao nhọn” khiến người khác tổn thương đấy.

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/8/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Nhìn bên ngoài tính tình có vẻ “bá đạo” vậy thôi, kỳ thực Bạch Dương là cung rất dễ mất bình tĩnh mỗi khi gặp áp lực. Đừng đặt nặng mong muốn của người khác lên, bạn chỉ cần cố gắng hết phần mình là đủ. Chiều nay, horoscope ngày mới khuyên rằng Bạch Dương không được nóng vội. Hãy biết tiết chế cảm xúc nếu bạn không muốn bị hiểu lầm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Khiếu hài hước và khả năng ăn nói của bạn gần đây có những tiến bộ rõ rệt. Tuy vậy trong ngày thứ Ba này, Kim Ngưu cần thận trọng hơn trong giao tiếp. Đùa vui nếu đi quá giới hạn có thể trở thành “mũi dao nhọn” khiến người khác tổn thương. Hôm nay cũng là một ngày không thuận lợi lắm với bạn, đặc biệt là trong những vấn đề có liên quan đến tài chính.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận một ngày thứ Ba may mắn, trọn vẹn. Ngay từ sáng, bạn đã tìm thấy cảm hứng và niềm vui trong công việc. Cứ đà này, Song Tử sẽ sớm bứt phá thành công, tạo ra bước chuyển mình đầy khả quan trong công việc và sự nghiệp. Nhìn chung, tất cả mọi việc trong cuộc sống của bạn đều đang đi rất đúng hướng.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bọ Cạp
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải cần học cách lắng nghe và hợp tác với người khác. Dù tính cách ngày càng ương ngạnh, dữ dội nhưng ít nhất hôm nay bạn vẫn nên nhượng bộ trong một vài vấn đề. Cuối ngày, Cự Giải hãy làm gì đó để tạo ra một luồng gió mới trong chuyện tình cảm. Ổn định là tín hiệu đáng mừng, thế nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang đến khá nhiều nguy cơ đấy.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày thứ Ba dự báo Sư Tử có khả năng để xảy ra mâu thuẫn với người khác trong hôm nay. Bạn nên chọn cho mình một không gian yên tĩnh và vắng vẻ để suy nghĩ về những chuyện xảy ra gần đây. Hãy mạnh dạn nhìn thẳng vào vấn đề, tìm xem những mâu thuẫn này xuất phát từ sự khác biệt về tính cách của cả hai hay đơn thuần chỉ vì “cái tôi” quá lớn của bạn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Ma Kết
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ của ngày thứ Ba khiến mọi người ngạc nhiên khi nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi. Tâm trạng lạc quan này khiến những người tiếp xúc cùng bạn hôm nay cảm thấy “vui lây” dù tinh thần của họ đang có dấu hiệu xuống dốc. Trong lĩnh vực tài chính, có thể Xử Nữ sẽ phải đấu tranh với ai đó để bảo vệ quyền lợi bản thân vào cuối ngày.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bảo Bình
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Horoscope ngày mới khuyên rằng trước khi hành động hay quyết định việc gì trong hôm nay, Thiên Bình cần tìm hiểu thông tin thật triệt để. Đừng quá căng thẳng, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi nhờ sự tháo vát của mình và cả do may mắn. Chiều nay, đừng “cự tuyệt” bất cứ ai ngỏ ý muốn giúp bạn, quả thật họ chỉ muốn đáp trả phần nào những điều tốt đẹp mà Thiên Bình đã làm cho mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Ngư
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Vai trò của Bọ Cạp ở nơi làm việc hôm nay đó là người giữ vai trò lãnh đạo, chủ động đưa ra những ý tưởng và đốc thúc tất cả mọi người. Các thành viên khác đều cảm thấy hài lòng khi bạn tỏ ra vô cùng “dân chủ”, cởi mở thảo luận thậm chí xin ý kiến những người “dưới tầm” với mục đích đem lại lợi ích tối đa cho tập thể.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bạch Dương
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Các Nhân Mã đang cảm thấy cực kỳ hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn vẫn hy vọng cuộc tình này sẽ tiến xa và trở nên sâu sắc hơn nữa. Đổi lại, đây sẽ là ngày Nhân Mã gặp nhiều thử thách trong công việc. Đừng nản lòng khi gặp khó khăn, bạn vốn thuộc nhóm những cung Hoàng đạo thông minh và giỏi ứng biến bậc nhất kia mà.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Khả năng phán đoán của Ma Kết trong ngày hôm nay cực kỳ chuẩn xác. Nhờ lợi thế này, bạn có thể kết nối một cách linh hoạt những cá nhân độc lập thành một team làm việc với nhau thật ăn ý. Khả năng lãnh đạo trong bạn còn chưa được khai thác hết đâu, Ma Kết hãy tận dụng mọi cơ hội để phát huy ưu điểm trời cho này.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình tích cực tìm kiếm những cơ hội cho bản thân. Horoscope ngày mới dự báo bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể thuyết phục người khác tin vào năng lực thực sự của mình. Vào đầu ngày, bạn cảm thấy tương đối thoải mái và bắt nhịp với công việc mới khá dễ dàng. Tuy nhiên càng “dấn sâu”, Bảo Bình càng nhận ra đây đích thực là một nhiệm vụ không hề dễ nuốt.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Cự Giải
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư là một trong 4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Linh Hoạt. Do vậy bạn có khả năng thích nghi khá tốt với những thay đổi trong môi trường làm việc của mình. Không quá ngạc nhiên khi mọi người ai nấy đều đánh giá cao và dành rất nhiều lời khen ngợi cho Song Ngư. Bạn quả thực đã có những biểu hiện xuất sắc trong công việc.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Đang tải...

Bình luận