12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/9/2015, Horoscope ngày mới dự báo Cự Giải có thể cảm thấy chán nản với những gì đang diễn ra trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/9/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 1/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương của ngày thứ Ba có thể gặp đôi chút khó khăn khi đối thoại với người khác. Trong nhiều trường hợp, bạn buộc phải phát huy tính kiên nhẫn của mình, dằn cái Tôi nóng nảy lại. Chiều đến, bạn có cơ hội thể hiện khả năng tổ chức và thực hiện kế hoạch đầy xuất sắc của mình. Cừu cũng đừng quên tham khảo ý kiến của người đi trước để tránh tối đa những rủi ro nhé!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Ngư
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu dễ rơi vào trạng thái bực tức khi từ sáng đến chiều cứ liên tục xuất hiện những nhân vật phiền phức gây trở ngại cho công việc của bạn. Quả thực trong hôm nay, nếu vẫn muốn hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ phải cố gắng gấp đôi mọi ngày. Một vài Kim Ngưu cũng cần chú ý nhiều hơn tới nhu cầu và quyền lợi chính đáng của bản thân trong tập thể.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nếu cần người đưa ra lời khuyên hoặc trực tiếp giúp bạn xử lý rắc rối, Song Tử hãy tìm đến một trong số những người bạn thân của mình. Horoscope ngày thứ Ba “khuyến cáo” hôm nay tuyệt đối không phải ngày dành cho những lời nói bóng gió hay các cuộc ganh đua bởi đến chính bạn còn gặp khó khăn khi nắm bắt điểm cốt lõi của vấn đề. Bất mãn chuyện gì, Song Tử cứ việc trình bày thẳng thừng với “thủ phạm”.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Nhân Mã
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày mới dự báo Cự Giải có thể cảm thấy chán nản với những gì đang diễn ra hôm nay. Tuy nhiên bạn cũng đừng cố ý gây rắc rối chỉ để tạo niềm vui cho bản thân, hay tìm cách lôi kéo sự quan tâm chăm sóc của người khác. Lời khuyên dành cho bạn lúc này đó là hãy hướng tâm trí tới những vấn đề thực sự quan trọng, cấp thiết thay vì để ý quá nhiều tới những chuyện xảy ra xung quanh.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Ma Kết
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử của ngày hôm nay có xu hướng nghe theo lý trí hơn là hành động cảm tính. Đây quả thực chính là điều mà bạn nên làm. Chiều đến, mọi người xung quanh dễ cảm thấy thoải mái khi bạn tỏ ra rõ ràng, dứt khoát trong việc thể hiện mong muốn cũng như quan điểm cá nhân. Ngoài ra, Sư Tử cũng nên quan tâm nhiều hơn tới những mục tiêu lớn bởi đó là con đường duy nhất để bạn khẳng định năng lực của bản thân mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Để làm tốt mọi việc trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ không thể hành động đơn lẻ mà sẽ cần đến sự trợ giúp từ đồng nghiệp, bạn bè. Trước khi hội chiến hữu ra tay “ứng cứu”, bạn tuyệt đối không được vội vàng khinh suất, hành động thiếu suy nghĩ hay làm những việc tự gây bất lợi cho bản thân. Vào cuối ngày, lời nhận xét từ đứa bạn thân có thể chọc cho Xử Nữ nổi giận. Tuy nhiên, bạn không nên để xảy ra căng thẳng vào lúc này.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Song Tử
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Horoscope ngày mới “nhắn nhủ” Thiên Bình hãy giữ cho không gian sống hoặc nơi làm việc của mình được gọn gàng. Sự ngăn nắp quy củ là liều thuốc tốt giúp tâm trạng Thiên Bình trở nên thoải mái, lạc quan, dễ dàng tập trung vào công việc. Đây cũng là thời điểm bạn cảm thấy vô cùng hài lòng với thành tích của bản thân. Dù vậy hãy tránh tối đa việc khoe khoang kẻo để lại ấn tượng không đẹp trong mắt mọi người đấy nhé!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Để đạt được mục tiêu trong ngày thứ Ba tuần này, Bọ Cạp cần phát huy sự tự tin và cách ứng xử khéo léo có được qua rèn luyện của mình. Thêm vào đó, bạn cũng nên từ chối những lời mời tiệc tùng từ bạn bè bởi vì đây là lúc bạn cần tập trung toàn lực cho công việc. Nếu cả ngày đã làm việc chăm chỉ một cách đúng nghĩa, tối đến Bọ Cạp nên tự cho phép bản thân được thư giãn, nghỉ ngơi.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Kim Ngưu
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nửa đầu của ngày, Nhân Mã có thể cảm thấy bực bội do gặp phải những người vừa vụng về lại vừa thiếu cẩn thận trọng trong công việc. Tuy vậy, bạn cũng nên cố gắng giữ bình tĩnh. Thay vì nổi đóa lên với người ta, việc Nhân Mã nên làm đó chính là nhẹ nhàng nhưng nghiêm túc chỉ cho đối phương thấy điểm cần khắc phục. Nếu còn tái phạm lần sau, đến lúc ấy bạn cứ việc “ra tay” không thương tiếc.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết thuộc tuýp người có chính kiến và niềm tin mạnh mẽ vào bản thân. Và bạn có quyền tự hào về những gì mình đang có ở thời điểm hiện tại. Trong giai đoạn nước rút này, sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ gia đình được xem như thứ “nước tăng lực” số 1 dành cho Ma Kết, giúp bạn có thêm tự tin cùng động lực vươn lên. Chỉ có điều, sự chuyên tâm của bạn dành cho sự nghiệp có thể khiến “người ấy” cảm thấy buồn bã và cô đơn đôi chút.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Thiên Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Trong mắt mọi người, Bảo Bình tuy có hơi lạnh lùng nhưng tính cách lại cực hào phóng, tốt bụng. Nhờ để lại ấn tượng tốt trong mắt người khác, bạn có cơ hội được giao phó một vai trò tương đối quan trọng trong hôm nay. Việc Bảo Bình cần làm đơn giản chỉ là tiếp tục giữ vững phong độ làm việc, đồng thời phản ứng linh hoạt trước những thay đổi trong ngày.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Sư Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Đừng chần chừ trong hành động, nhưng cũng không nên vì vội vàng mà thúc ép bản thân – đó là lời khuyên mà chiêm tinh ngày mới muốn nhắn nhủ tới các Song Ngư. Trong bất kỳ việc gì, bạn hãy đảm bảo rằng mình đã nắm bắt đầy đủ tất cả các thông tin bởi chỉ cần bỏ sót một chi tiết nhỏ, bạn sẽ phải hối tiếc day dứt mãi về sau này. Nếu có ý định hợp tác cùng một người bạn, Song Ngư hãy tỏ rõ thiện chí của mình để đối phương bằng lòng nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Xử Nữ
Đang tải...

Bình luận