12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/10/2015, horoscope ngày thứ Ba nhắc nhở Song Tử cần cẩn thận và có thái độ nghiêm túc hơn trong khi giao tiếp. 

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/10/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tử vi ngày hôm nay dự báo sáng thứ Ba, tâm trí Bạch Dương ngập tràn hoài nghi về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy cố gắng dẹp bỏ hoặc giải quyết dứt điểm những cảm xúc này trước khi chúng ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Trong công việc, nếu muốn sớm gặt hái thành công, Bạch Dương nên dành thời gian lên kế hoạch trước khi tiến hành bất cứ nhiệm vụ nào.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Ghi xám
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Xem bói cung Kim Ngưu và bạn bè thân thiết đã lâu chưa có dịp gặp gỡ, hâm nóng tình cảm. Ở nơi làm việc, mối quan hệ giữa bạn với những đồng nghiệp khác có chút căng thẳng trong giai đoạn này. Tình hình “tim mạch” cũng xảy ra trục trặc khi “người ấy” cứ liên tục giận dỗi Kim Ngưu. Tóm lại thứ Ba tuần này sẽ là một ngày tương đối “ảm đạm” trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ của bạn.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng cánh sen
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Ba nhắc nhở Song Tử cần cẩn thận và có thái độ nghiêm túc hơn trong khi giao tiếp. Bạn có nguy cơ nói “hớ” hoặc bị mọi người xung quanh trêu chọc chỉ vì cái tật “chém gió” quá đà của mình. Song Tử nên tập thói quen “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” và chủ động giảm bớt màu sắc hài hước trong mỗi cuộc trò chuyện.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Chiêm tinh ngày mới dự báo Cự Giải có khả năng đạt được thành công nhất định trong công việc. Kèm theo đó, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng cùng nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên và cả những lời khích lệ từ người thân trong gia đình. Nhìn chung hôm nay sẽ là một ngày tương đối may mắn của Cự Giải. Bạn hãy vui vẻ mỉm cười, tự tin đón nhận “món quà” từ cuộc sống.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Khoảng thời gian đầu ngày sẽ không có nhiều sự kiện quá đặc biệt xảy ra trong cuộc sống của các Sư Tử. Tối đến là thời điểm để bạn tỏa sáng trong mắt mọi người. Bất kể là họp mặt gia đình, gặp gỡ khách hàng hay hẹn hò cà phê cùng bạn bè, Sư Tử đều khiến người khác không thể rời mắt nhờ ngoại hình thu hút cùng lối trò chuyện đầy duyên dáng, hài hước.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Bạn có thể gặp phải thử thách khá lớn vào đầu ngày. Trong công việc, vị trí của Xử Nữ có dấu hiệu lung lay khi một đối thủ đáng gờm xuất hiện và công khai “tuyên chiến” với bạn. Horoscope ngày thứ Ba khuyên bạn hãy giữ cho mình lối cư xử thật đẹp trong trường hợp này. Tuyệt đối không tỏ ra ghen tức, đố kị mà hãy mỉm cười chấp nhận lời “thách đấu” từ đối phương.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Càng ngày Thiên Bình càng ý thức rõ hơn về những gánh nặng đang níu chân mình. Bạn cảm thấy chưa thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ngày thứ Ba, mọi trách nhiệm và khó khăn dường như đều đang đè nặng lên vai Thiên Bình khiến bạn cảm thấy vừa mệt mỏi lại vừa căng thẳng. Cuối ngày, Thiên Bình có thể xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Giúp đỡ hay không là quyền của bạn và không ai được phép phán xét Bọ Cạp bất kể quyết định cuối cùng của bạn là gì. Vì vậy thứ Ba này nếu được người khác nhờ vả nhưng trong lòng không thực sự muốn giúp, Bọ Cạp hãy thẳng thắn từ chối. Trong môi trường làm việc, bạn không cần che giấu khát vọng muốn khẳng định bản thân của mình.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Da cam
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã của ngày thứ Ba mang tâm trạng dễ chịu suốt từ sáng đến tối. Bạn có thể phân vân đôi chút vì bên cạnh niềm vui do nhiệm vụ mới mang lại là những trách nhiệm tương đối nặng nề. Đừng quá căng thẳng nhé Nhân Mã, cơ hội và trách nhiệm luôn song hành cùng nhau. Hơn nữa làm gì cũng cần thêm đôi chút “gia vị” khó khăn, như vậy bạn càng thích phải không nào?
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày thứ Ba trở nên xông xáo, tích cực và chủ động trong mắt mọi người. Bạn có khả năng khuấy động không khí ở bất cứ nơi đâu. Chưa hết, khiếu hài hước của Ma Kết còn tăng thêm một bậc. Những câu chuyện bạn kể vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn, khiến mọi người vui cười mãi không thôi. Thứ Ba này được dự đoán sẽ là một ngày “quậy tới bến” của các Ma Kết.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá mạ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Tính cách lập dị, điên rồ vốn có cùng sự lãng mạn tiềm ẩn của Bảo Bình được khai phá và đẩy lên “cao trào” trong ngày thứ Ba. Tác động lớn nhất của việc này đó là bạn có xu hướng làm nhiều chuyện liều lĩnh bất chấp hậu quả. Bảo Bình có thể cảm thấy hạnh phúc bởi ngày hôm nay bạn được sống đúng với tính cách của mình. Nhưng nếu để cho bản thân “buông thả” quá đà, bạn sẽ mệt nhoài vào ngày mai khi phải thu dọn hậu quả.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đồng
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Nếu cảm thấy cuộc sống quá tẻ nhạt và buồn chán, Song Ngư hãy chủ động thay đổi chứ đừng bị động chờ đợi sự xuất hiện của “phép màu”. Chẳng cần đi đâu xa, bạn hãy bắt đầu từ việc “refresh” bản thân từ trong tư tưởng cho đến vẻ bề ngoài, sau đó trang hoàng sắp xếp lại không gian sống và làm việc của mình. Thay đổi diện mạo, thêm chút sắc màu tươi vui cho bàn làm việc,… đó là cách để Song Ngư tìm lại cảm hứng.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh ngọc bích
Đang tải...

Bình luận