12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/10/2015, hôm nay cung ạch Dương của ngày thứ Ba có cơ hội thể hiện sự quyết đoán và mạnh mẽ của mình trước mọi người. 

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/10/2015

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 6/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương của ngày thứ Ba có cơ hội thể hiện sự quyết đoán và mạnh mẽ của mình trước mọi người. Việc bạn cần làm đó là hãy dốc hết khả năng để hoàn thành nhiệm vụ trong ngày, và nếu có sơ suất xảy ra cũng đừng ngại đứng ra nhận trách nhiệm. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương hãy thể hiện sự bạo dạn y như trong công việc nhé!
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Bạn đủ khả năng xử lý nhiều việc một lúc, nhưng vào buổi sáng Kim Ngưu có xu hướng làm việc hiệu quả hơn so với khoảng thời gian còn lại trong ngày. Horoscope ngày mới còn mang đến cho bạn cơ hội hàn gắn với người yêu. Tốt hơn hết bạn hãy hẹn gặp anh/cô ấy trực tiếp, sau đó khéo léo xoa dịu đối phương trước khi “vào vấn đề” một cách chính thức.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh da trời
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử hãy chứng minh cho đối thủ thấy rằng bạn là một “chiến binh” dũng mãnh khi cần chứ không chỉ thân thiện và ôn hòa như vẻ bề ngoài. Càng tỏ ra nhún nhường và nhân đạo, sẽ càng có thêm nhiều kẻ cả gan đùa giỡn với bạn. Tối đến, khi được trở về với gia đình, Song Tử cảm thấy thật dễ chịu khi được người thân quan tâm và chăm sóc.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ cam
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải đáng bị “tuýt còi” bởi bạn đang cho đi quá nhiều trong mối quan hệ hiện tại. Tình yêu vốn là chuyện của hai người, vì vậy hai bạn cần nắm tay nhau cùng sánh bước chứ không thể cứ người này mải mê chạy theo người kia. Trong công việc, Cự Giải chớ nên mơ mộng viển vông mà ngược lại hãy tập trung tinh thần vào những nhiệm vụ trước mắt.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Buổi sáng của Sư Tử trôi qua êm ả và dễ chịu hơn hẳn buổi chiều. Vậy nên horoscope ngày thứ Ba khuyên bạn hãy tranh thủ khoảng thời gian đầy êm ái này để hoàn thành những việc còn lỡ dở. Trong chuyện tình cảm, có rất nhiều Sư Tử đang nóng lòng muốn chinh phục một người. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tìm cách tô đậm hình ảnh cá nhân hơn nữa để gây ấn tượng cho đối phương.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh dương
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ của ngày thứ Ba không hề cảm thấy ngần ngại hay e dè khi cần nói ra suy nghĩ thật của mình. Bạn quan niệm trong giao tiếp và các mối quan hệ nên “mất lòng trước được lòng sau” thì tốt hơn so với “chiều ngược lại”. Thứ Ba còn là ngày Xử Nữ quay cuồng trong công việc nhưng từ chiều đến tối, tình hình sẽ dịu bớt và bạn cũng cảm thấy thấy dễ thở hơn rất nhiều.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Mặc dù người yêu có vẻ ít quan tâm tới bạn hơn hẳn nhưng Thiên Bình hãy cứ yên tâm bởi chẳng có chuyện gì khuất tất ở đây. Dù vậy, bạn vẫn khó tránh khỏi lo lắng trong lòng. Đối với công việc, thái độ của bạn lại khác biệt hoàn toàn: quyết đoán, tự tin, thoải mái. Tinh thần này quả thực rất hợp để xử lý công việc. Thiên Bình thậm chí còn có thể tạo ra đột phá trong hôm nay đấy.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tâm trạng của Bọ Cạp nhẹ nhõm và thoải mái đến nỗi bạn có hứng thú ngồi tán gẫu với những người bạn mới quen. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng xử lý mâu thuẫn trong mối quan hệ một cách mềm mỏng, dịu dàng. Tuy nhiên, “người ấy” vẫn chưa nguôi giận bởi Bọ Cạp vẫn giữ thói quen giấu kín mọi bí mật của bản thân.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá cây
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Cách làm việc của bạn và cộng sự có thể không giống nhau, nhưng vậy không có nghĩa là họ sai và bạn đúng. Horoscope ngày mới cho rằng Nhân Mã nên nhìn nhận vấn đề khách quan hơn và tuyệt đối đừng phán xét người khác. Nếu biết tôn trọng sự khác biệt giữa mọi người, Nhân Mã sẽ nhận được sự yêu quý cũng như tin tưởng từ họ.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày thứ Ba đang băn khoăn suy nghĩ xem có nên cưa cẩm một đối tượng khá “xa tầm với” hay không. Horoscope ngày mới cho rằng nếu cứ tiếp tục chần chừ lo lắng ở “vạch xuất phát”, bạn mãi mãi cũng không thể biết đích đến sẽ như thế nào. Chiều tối nay, Ma Kết nên sắp xếp thời gian tập thể dục thể thao. Vận động sẽ giúp bạn giải tỏa năng lượng dư thừa, hoặc trút bỏ những phiền muộn còn tích tụ.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng đậm
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình hãy tiếp tục phát huy tính cách vui vẻ và hài hước của mình bởi ngày hôm nay có thể xảy ra vài chuyện khá căng thẳng ở nơi làm việc. Đây chính là lúc mọi người cần đến sự lạc quan tích cực từ bạn để xoa dịu bầu không khí sặc mùi “thuốc súng”. Một số thời điểm trong ngày, Bảo Bình có thể cảm thấy thiếu tự tin về bản thân nhưng rồi niềm vui do bạn bè mang lại sẽ khiến bạn quên hết.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá mạ
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Trước khi ngày mới bắt đầu, Song Ngư đã được “sạc” đầy năng lượng. Horoscope ngày thứ Ba cho rằng bạn hãy tận dụng điều này để hoàn thành các nhiệm vụ trong công việc. Hôm nay Song Ngư cũng nên thử sức trong những lĩnh vực mới. Rất có thể bạn sẽ phải bất ngờ trước những khả năng còn tiềm ẩn của mình đấy.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Cam đào
Đang tải...

Bình luận