12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/11/2015, chiêm tinh ngày mới cho rằng cung Bọ Cạp cần tự định hướng cho mình “đích đến” và “đường đi” ngay từ bây giờ đi nhé. 

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/11/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói cung Bạch Dương gặt hái được rất nhiều thành công trong ngày thứ Tư nhờ tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, không ngại trải nghiệm cái mới và luôn chủ động thử thách bản thân. Các mối quan hệ của bạn cũng có cơ hội được mở rộng trong giai đoạn này. Tuy nhiên trong vấn đề tình cảm Bạch Dương lại có xu hướng thụ động, thiếu tích cực, lười đổi mới.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tử vi ngày hôm nay dù làm gì, dù đi đâu, dù ở cạnh ai, Kim Ngưu vẫn không ngừng nghĩ tới gia đình. Trong công việc, horoscope ngày mới khuyên bạn nên tranh thủ thời cơ thuận lợi hiện tại để “hiện thực hóa” những dự định cùng mong muốn bấy lâu. Trong chuyện tình yêu, có thể nói Kim Ngưu hoàn toàn bị trái tim đưa đường chỉ lối trong giai đoạn này.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử có xu hướng cường điệu hóa những vấn đề xảy đến trong ngày. Horoscope ngày thứ Tư cho rằng bạn không thể nào thành công nếu cứ tiếp tục phóng đại mọi chuyện lên như vậy. Ở nơi làm việc, Song Tử hãy chủ động cư xử thật thân thiện, hòa đồng với cộng sự của mình. Sớm thôi, bạn sẽ cần đến lời khuyên và sự trợ giúp từ họ.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Song Ngư
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tất cả mọi người đều ngả mũ thán phục trước những nỗ lực của Cự Giải. Những ngày này bạn thậm chí còn sẵn sàng làm việc gấp đôi gấp ba người khác để sớm hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên trong một số chuyện, horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải nên nghiêm túc nhìn nhận lại xem thực sự chúng có đáng để bạn phải hao tâm tổn trí đến như vậy hay không.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tham vọng dẫn đầu cùng khát khao tạo nên sự khác biệt không ngừng thôi thúc Sư Tử, khiến bạn tự nguyện lao vào công việc như thiêu thân. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ chính những đồng nghiệp của mình. Chỉ cần thêm một chút may mắn nữa thôi, thành công chắc chắn sẽ nằm trong tay Sư Tử. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian để ở cạnh người thân trong gia đình và cả “người ấy”.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Chiêm tinh ngày mới cho rằng Xử Nữ nên dành thời gian chăm chút cho các mối quan hệ. Cũng trong giai đoạn này, bạn tuyệt đối không nên vay mượn hay cho người khác vay mượn tiền. Chiều ngày thứ Tư, cảm xúc của các Xử Nữ có đôi chút bất ổn. Bạn cần tránh đưa ra những quyết định quan trọng trong lúc này. Cuối ngày, mối quan hệ giữa bạn và “người ấy” rất dễ xảy ra hiểu lầm và nảy sinh tranh cãi.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình chắc chắn sẽ thở phào nhẹ nhõm khi thứ Tư qua đi. Dù có khá nhiều sự cố xảy đến trong ngày, bạn vẫn đủ khả năng xoay xở, đưa mọi chuyện “cập bến” an toàn. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn hãy chứng tỏ tình cảm và cả uy tín của mình với người khác bằng hành động chứ đừng chỉ dừng lại ở việc hứa hẹn, “nói suông”.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Ma Kết
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Chiêm tinh ngày mới cho rằng Bọ Cạp cần tự định hướng cho mình “đích đến” và “đường đi” ngay từ bây giờ. Khoảng thời gian này là lúc bạn cần tập trung tinh thần hơn bao giờ hết. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có thể xảy ra đôi chút vấn đề trong ngày thứ Tư. Đừng quên rằng tình yêu không chỉ tồn tại duy nhất sắc hồng mà còn cả những gam màu gây cảm giác tăm tối, lạnh lùng và đơn độc.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Sáng thứ Tư, Nhân Mã thấy trong lòng ngập tràn hứng thú và tình yêu cho công việc. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn cần ý thức được giới hạn trong cách cư xử của mình. Nhân Mã tuyệt đối không nên lăng xăng lo chuyện bao đồng hay can thiệp quá sâu vào việc riêng của người khác. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian ở cạnh gia đình hoặc cà phê “tám” chuyện cùng hội bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Sáng nay, một lời nói hoặc hành động vô ý của đồng nghiệp có thể khiến Ma Kết phát bực. Để ngăn chặn trường hợp như vậy tái diễn lần nữa, horoscope ngày thứ Tư khuyên bạn hãy lên kế hoạch thật chi tiết ngay từ đầu và bàn bạc công khai, phân tích cụ thể trước tất cả mọi người. Chiều nay, Ma Kết hãy suy xét thật kỹ trước khi nhận lời nhờ vả của ai đó.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Cự Giải
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Thứ Tư không phải thời điểm thích hợp cho các hoạt động như giao dịch, ký kết, thương lượng, đàm phán. Trước khi làm việc gì, Bảo Bình hãy suy nghĩ thật cẩn thận, thậm chí nếu có thể đầu tư thêm thời gian để tìm hiểu mọi chuyện cho kỹ càng thì càng tốt. Một chút mâu thuẫn sẽ nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm của bạn vào cuối ngày. Dù sao đi nữa, Bảo Bình nên giữ vững lập trường.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư của ngày thứ Tư có thêm nhiều cơ hội để sáng tạo. Cũng trong hôm nay, vận may tài chính sẽ xuất hiện nhưng bạn sẽ tốn khá nhiều công sức để có thể nắm bắt nó và hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Một số Song Ngư cảm thấy không hài lòng với chính mình. Đứng trước những vấn đề tình cảm, bạn có xu hướng trở nên mù quáng và có phần… ảo tưởng.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Song Ngư
Đang tải...

Bình luận