12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/8/2015, Horoscope ngày thứ Tư dự báo sự thông minh và tính cách quyết đoán là hai nhân tố quan trọng giúp Ma Kết “đánh đâu thắng đó”.

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/8/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương khởi đầu ngày mới với tâm thế thoải mái, tự tin. Bạn cảm thấy thật dễ chịu khi đưa ra quyết định mà không phải chịu bất kỳ áp lực nào. Tuy vậy, vào cuối ngày có thể bạn sẽ lưỡng lự phân vân đôi chút khi những chọn lựa lúc này không đơn thuần chỉ thuộc phạm trù công việc mà còn xen lẫn cả chuyện tình cảm.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Trước đây Kim Ngưu thường rơi vào trạng thái thất vọng do bạn luôn đặt quá nhiều kỳ vọng vào những người xung quanh nhưng kết quả thu về không mấy khả quan. Bây giờ thì khác, Kim Ngưu của “thì hiện tại” có cái nhìn thực tế hơn rất nhiều. Bạn hiểu rằng không ai trên thế gian này là hoàn hảo, ngay cả bản thân mình cũng vậy.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Có chút lạ lẫm khi Song Tử của ngày thứ Tư trở nên trầm ngâm, khép kín. Lúc này, bạn chỉ thích được ở một mình trong không gian yên tĩnh để ngẫm nghĩ về tất cả. Người thân của Song Tử có thể thấy bất an về biểu hiện kỳ lạ này. Chỉ riêng bạn hiểu bản thân sẽ tràn đầy năng lượng và nhập cuộc tốt hơn sau khi suy nghĩ thấu đáo về mọi việc.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày mới cho rằng đây sẽ là một ngày có nhiều sự kiện đặc biệt trong cuộc sống của Cự Giải. Ngày hôm nay đen đủi hay tuyệt vời, tất cả phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận mọi việc mà thôi. Cự Giải nên chủ động kết thân với những người bạn mới. Họ có thể sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn trong những ngày đầy biến động này.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hôm nay, tính cách hào hiệp trượng nghĩa, thích quản việc không phải của mình có thể gây ra cho Sư Tử những phiền toái không đáng có. Bạn thích giúp đỡ người khác nhưng giai đoạn này Sư Tử chỉ nên tập trung làm việc của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần chủ động đề xuất với “người ấy” việc thay đổi một số thói quen trong quan hệ tình cảm nữa nhé!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày thứ Tư “cảnh báo” Xử Nữ phải thật cẩn thận khi phát ngôn trong những ngày này. Một lời nói vô tư của bạn có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng hoặc khiến người khác tổn thương. Ngay cả với những người thân thiết, Xử Nữ vẫn nên giữ bí mật hoặc tránh đi sâu vào chi tiết khi kể về chuyện riêng của mình.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Horoscope ngày mới dự báo đây chính là lúc Thiên Bình phải tự lực cánh sinh trong tất cả mọi việc. Hãy biết chấp nhận thực tế phũ phàng này và chấm dứt việc trông chờ vào lòng tốt của người khác hay phép màu sẽ xảy ra. Đón nhận mọi việc như một lẽ tự nhiên, bạn sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu cho riêng mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Trong giao tiếp hay tranh luận, Bọ Cạp cần tỏ ra thật cứng rắn mới có thể bảo vệ lợi ích của chính mình. Tuy vậy, cứng rắn không có nghĩa là lấn át ý kiến của tất cả mọi người. Ngược lại, thái độ mà Bọ Cạp cần có trong hôm nay đó chính là sự mềm mỏng, ôn hòa. Nếu cứ khăng khẳng đẩy mọi chuyện đi quá xa, bạn sẽ hối hận khi “mất cả chì lẫn chài” đấy.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã của ngày thứ Tư cảm thấy thật hứng khởi trong công việc. Tuy vậy mặt trái của tâm trạng bừng bừng khí thế này đó là bạn trở nên dễ nổi nóng hơn mức bình thường, hãy chịu khó tiết chế một chút nhé. Trong ngày mới này, Nhân Mã có cơ hội tiếp xúc với khá nhiều người mang tư tưởng tiến bộ hoặc cá tính hay ho.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Thông minh và quyết đoán là hai tố chất quan trọng giúp Ma Kết “đánh đâu thắng đó” trong ngày thứ Tư tuần này. Dù thích hay không thích những việc được cấp trên và đồng nghiệp giao phó, bạn vẫn đủ khả năng hoàn thành chúng một cách xuất sắc và thu về kết quả rực rỡ vào cuối ngày. Nói tóm lại, đây sẽ là một ngày hoàn hảo đối với Ma Kết!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình bước sang ngày mới với tinh thần quyết liệt, hăng say. Dự là bạn sẽ có một khởi đầu không thể tuyệt vời hơn vào buổi sáng. Tất cả mọi chuyện trong ngày dù thuận lợi hay khó khăn đều không thể cản bước chân dũng mãnh của Bảo Bình. Tuy nhiên nếu để ý kĩ một chút, bạn sẽ nhận thấy sau lưng mình có khá nhiều “sóng ngầm”. Thận trọng một chút nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, miễn là phải suy nghĩ cân nhắc thật thấu đáo trước khi bắt tay vào làm. Trong công việc, lời khuyên dành cho bạn đó là hãy để cho sự sáng tạo dẫn đường, rồi bạn sẽ thu về những kết quả siêu thú vị. Cuối ngày, một số Song Ngư chọn cách ở một mình, số khác dành thời gian cho gia đình thân yêu.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận