12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/8/2015, Horoscope ngày thứ Tư dự báo rằng trong một số tình huống Bạch Dương cần tiết chế tính cách thích “hành hiệp trượng nghĩa” của mình kẻo lại mang họa vào thân.

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/8/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày thứ Tư dự báo rằng trong một số tình huống Bạch Dương cần tiết chế tính cách thích “hành hiệp trượng nghĩa” của mình kẻo lại mang họa vào thân. Bạn nên dành thời gian tự lo cho chính cuộc sống của mình thay vì cứ mải mê lo chuyện bao đồng. Tối nay, nếu trong đầu nảy ra bất cứ ý tưởng nào, Cừu nên chủ động chia sẻ với người khác để nhận lại những lời góp ý cùng sự hỗ trợ cần thiết.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Ma Kết
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Dường như cả sếp lẫn đồng nghiệp của Kim Ngưu đều cảm thấy hài lòng nhờ biểu hiện của bạn trong ngày: cực kỳ hoạt bát, nhanh nhẹn trong tất cả mọi việc. Sáng ngày thứ Tư chính là thời điểm lý tưởng để bạn xử lý những nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, một vài biến đổi tiêu cực có thể đến vào đầu giờ chiều và cản trở công việc của bạn đi đúng tiến độ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Xử Nữ
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử thuộc tuýp người ghét cay ghét đắng sự ổn định và quen thuộc. Bạn luôn mong được biến đổi, được thử sức với những điều mới mẻ, thú vị. Ngày thứ Tư, Song Tử lại được dịp thể hiện sự gan dạ, không quản ngại vất vả hay mạo hiểm. Horoscope ngày mới “phán” rằng thần may mắn cũng sẽ ở bên cạnh bạn trong những ngày này. Vì thế Song Tử không có lí do gì để chùn bước trước bất cứ khó khăn nào cả.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Nhân Mã
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Ngay khi ngày mới bắt đầu, Cự Giải cần tự nhắc nhở bản thân phải luôn giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để không vướng vào những cuộc tranh cãi với đồng nghiệp hoặc bạn bè. Ngày thứ Tư còn mang đến cho bạn cơ hội tốt để củng cố tình bằng hữu hoặc tạo lập những liên kết mới trong công việc. Chỉ có điều chuyện tình cảm dường như không được như mong đợi của Cự Giải. Hai bạn nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nếu không chủ động đẩy nhanh tiến độ làm việc ngay từ đầu, Sư Tử của ngày thứ Tư sẽ khó có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng deadline. Chiều nay, một sự cố hoặc việc gì đó khẩn cấp có thể xuất hiện và gây cản trở cho kế hoạch của bạn. Cuối ngày, Sư Tử và người yêu sẽ có với nhau những giây phút ấm áp, gắn bó, đánh tan cảm giác tiêu cực nào đó đang tồn tại trong mối quan hệ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày mới cho rằng đã đến lúc Xử Nữ cần học cách tận hưởng niềm vui cũng như tự tạo cho mình cảm giác hứng khởi mỗi ngày. Ngày hôm nay, bạn hãy tỏ ra cởi mở hơn với những lựa chọn mới. Bạn thuộc tuýp người yêu thích sự bình yên, cũng tương đối thỏa mãn với vị trí công việc hiện tại. Thế nhưng nếu chịu khó tìm kiếm, chắc chắn Xử Nữ sẽ khám phá thêm nhiều cơ hội lớn hơn.
May mắn: 245
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bọ Cạp
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Sáng nay, Thiên Bình có khả năng bị sếp khiển trách do làm việc thiếu cẩn thận. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chú ý vào công việc mình làm ngay từ đầu, và nếu bị mắng cũng đừng cố gắng biện minh bởi làm vậy đồng nghĩa với “đổ thêm dầu vào lửa”. Ngoài ra, nếu đang có dự định gì Thiên Bình nên bắt tay vào thực hiện ngay. Bạn hãy cứ tự tin vào lựa chọn của bản thân nhé!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Song Ngư
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp cần thận trọng với những phát ngôn trong hôm nay bởi bạn có thể khiến người khác nổi giận nếu không giữ được sự bình tĩnh và tế nhị trong những tình huống nhạy cảm. Còn nữa, sự hoài nghi có thể khiến một cơ hội quý giá vuột mất khỏi tầm tay của bạn. Vì vậy hãy mạnh dạn tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày thứ Tư này.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Cự Giải
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã của ngày thứ Tư có xu hướng sống nội tâm và suy nghĩ thiếu tích cực. Có lẽ bạn nên cho mình thời gian để thư giãn đầu óc, vận động cơ thể, thậm chí tự thưởng cho bản thân những món quà nho nhỏ. Chiều nay, horoscope ngày nhắc nhở bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi chi một khoản tiền lớn cho mục đích mua sắm hoặc cho người khác vay mượn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Sáng thứ Tư, ai nấy đều cảm thấy Ma Kết làm việc với tinh thần uể oải hơn hẳn mọi ngày. Bạn còn có thể “đụng độ” một vài việc không như ý, không nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Tuy nhiên, Ma Kết hãy yên tâm rằng tình hình sẽ khá lên vào buổi chiều. Đến tối, “thần may mắn” sẽ trở lại với bạn sau một thời gian dài “xa lánh”.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Trong mắt mọi người, Bảo Bình chính xác là vị cứu tinh trong những tình huống khẩn cấp. Bạn có khả năng xoa dịu cơn tức giận của người khác một cách dễ dàng. Ngoài ra, đây còn là ngày Bảo Bình đón nhận khá nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm. Bản thân bạn cũng có thể trở thành người gây ngạc nhiên cho đối phương bằng một cuộc hẹn hò bí mật đấy nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày mới khuyên rằng Song Ngư nên dành thời gian để chăm sóc cho các mối quan hệ mang tính chất công việc. Hãy vun đắp cho những mối liên kết sẵn có bên cạnh việc xây dựng các mối quan hệ mới. Tuy vậy, khả năng tài chính có thể cản trở bạn thực hiện một vài kế hoạch đã đề ra. Không còn cách nào khác, Song Ngư hãy tạm hoãn chúng lại một thời gian vậy.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận