12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/07/2015. Horoscope ngày thứ Tư cho rằng Kim Ngưu nên cân nhắc việc triển khai một chế độ nạp năng lượng, tập luyện, nghỉ ngơi “hoành tráng” hơn. Có như vậy bạn mới đủ sức trụ lại cùng khối lượng công việc tưởng như chẳng bao giờ chấm dứt này.

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/07/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Sáng thứ Tư, Bạch Dương có xu hướng “cháy” hết mình cho công việc. Trong chuyện tình cảm, nếu có điều gì khiến bạn bận lòng, Bạch Dương nên thẳng thắn bày tỏ với người ấy hoặc ít nhất cũng nên chia sẻ với một ai khác thân thiết, đáng tin. Cuối ngày, một cuộc nói chuyện nghiêm túc sẽ giúp cả hai giải quyết vấn đề ngay khi nó còn chưa kịp phát triển.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày thứ Tư cho rằng Kim Ngưu nên cân nhắc việc triển khai một chế độ nạp năng lượng, tập luyện, nghỉ ngơi “hoành tráng” hơn. Có như vậy bạn mới đủ sức trụ lại cùng khối lượng công việc tưởng như chẳng bao giờ chấm dứt này. Đây cũng là lúc Kim Ngưu bắt đầu suy nghĩ đến việc mình và người yêu nên tách nhau ra một chút để có thêm những khoảng thời gian riêng tư cần thiết.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Gần đây Song Tử có chút tùy hứng trong chi tiêu, do đó hôm nay bạn nên dành thời gian kiểm kê lại các khoản thu cũng như cách thức tiêu pha của mình. Song Tử có thể cảm thấy hoang mang khi bị “bủa vây” bởi hàng loạt thông tin đa dạng từ nhiều nguồn. Vậy nên sau một ngày phải “nạp” vào đầu vào quá nhiều thứ như vậy, hãy để tâm trí có những phút giây thư giãn bằng cách đi ngủ thật sớm.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải cần suy nghĩ thật kỹ trước khi chấp nhận bước vào một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Những cảm xúc liên quan đến quá khứ có thể tác động đến bạn, làm bạn hoài nghi, lo sợ viễn cảnh một lần nữa bị tổn thương. Cự Giải thậm chí còn phải đối mặt với việc các đồng nghiệp của bạn ngày càng trở nên bảo thủ, cố chấp. Tốt hơn hết là bạn cứ tiếp tục áp dụng chiến thuật mềm dẻo và nhẫn nhịn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày thứ Tư dự báo đây sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời khi bạn được tự do vùng vẫy trong thế giới mơ mộng của mình. Tuy nhiên trong mối quan hệ tình cảm, Sư Tử dễ tự ái hoặc có cảm giác bị bỏ rơi khi người yêu từ chối sự quan tâm của bạn để mê mải với những suy nghĩ riêng. Đừng nghĩ quá nhiều, có lẽ do anh/cô ấy chưa sẵn sàng để chia sẻ. Sư Tử hãy kiên nhẫn đợi đến lúc người ta mở lòng với bạn nhé.
May mắn: 3/5
 “Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Đừng bao giờ cho rằng mình chẳng có tài cán gì. Nếu nó chưa bộc lộ ra ngoài, chỉ đơn giản là vì Xử Nữ chưa chịu khai thác hoặc chăm sóc, trau dồi chưa tốt. Hãy phấn chấn lên bởi bạn sẽ được ở cạnh người yêu hôm nay sau khi hoàn thành một cách xuất sắc những nhiệm vụ công việc được giao. Hai người nên tranh thủ bên nhau bù lại cho khoảng thời gian bận rộn vừa qua nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Tử
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Lời nhắn nhủ mà horoscope ngày thứ Tư muốn gửi đến Thiên Bình đó là đừng chờ bất kỳ ai xuất hiện và chủ động đáp ứng những mong muốn của bạn. Bởi chỉ có bản thân bạn mới đủ khả năng và chịu trách nhiệm với chính những nguyện vọng của mình. Cơ hội gặp được “người tri kỷ” của Thiên Bình trong ngày cũng rất cao. Mặc dù ấn tượng ban đầu về nhau chưa tốt nhưng dần dần mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng tích cực.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Nếu vẫn còn lăn tăn hoặc nuối tiếc về một vấn đề nào đó, tại sao Bọ Cạp không chủ động tìm ra mấu chốt để giải quyết dứt điểm chuyện đó một lần cuối cùng? Không khí căng thẳng ở nơi làm việc dự là cũng gây ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần của bạn. Hãy cố gắng tách mình khỏi những rắc rối trong công việc và tránh những xích mích không đáng có với đồng nghiệp Bọ Cạp nhé.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới nhắn rằng Nhân Mã hãy biết “giữ mình” khỏi cơn cuồng mua sắm trong giai đoạn này. Tốt hơn hết bạn nên tìm cho mình một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi khi gặp stress thay vị tìm vui trong các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang. Chiều này, Nhân Mã cần tuyệt đối cẩn thận khi phát ngôn ở chỗ làm. Một lời nói lỡ làng có thể đẩy bạn vào những rắc rối không tưởng.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Một người thân trong gia đình yêu cầu Ma Kết cư xử theo cách mà người đó muốn. Trong trường hợp không thể thuyết phục nhẹ nhàng, bạn nên tỏ thái độ cứng rắn hơn để bảo vệ cá tính cũng như quyền tự do của mình. Tối nay, Ma Kết sẽ vô cùng mãn nguyện khi được người ấy yêu chiều. Anh/cô ấy vốn là người sống khép kín, nội tâm, vậy nên bạn càng cảm thấy sửng sốt khi nghe từ họ những lời yêu thương lãng mạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Lẽ ra hôm nay Bảo Bình phải được nghỉ ngơi bù cho những ngày làm việc chẳng quản đêm ngày vừa qua nhưng dường như công việc vẫn chưa chịu “tha” cho bạn. Tình hình càng tệ hơn khi Bảo Bình cảm thấy người ấy ngày càng lạnh nhạt, giữ khoảng cách với mình. Thật ra mọi chuyện không đến mức như vậy đâu. Anh/cô ấy chỉ đang muốn ở một mình suy nghĩ về những chuyện riêng tư thôi mà.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư của ngày thứ Tư có cơ hội trò chuyện thật nghiêm túc cùng người yêu. Đây sẽ là một dịp tốt nếu như thời gian qua giữa hai bạn tồn tại khúc mắc chưa giải quyết được. Trong công việc, Song Ngư hãy chủ động biến không khí cạnh tranh dữ dội của ngày hôm nay thành lợi thế của bạn. Cuộc so tài càng căng thẳng, nguồn cảm hứng trong bạn càng lên cao. Điều này sẽ thúc đẩy bạn nỗ lực và vươn xa hơn nữa.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Đang tải...

Bình luận