12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 25/11/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 25/11/2015  Song Ngư nên quan tâm tới diện mạo của bản thân để mở rộng các mối quan hệ dễ dàng hơn nhé.

Tử vi ngày 25/11/2015 của Song Ngư (19/02 đến 20/03)

Mặc dù là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng bạn cũng nên quan tâm một chút đến diện mạo của bản thân. Như thế sẽ giúp Song Ngư mở rộng được các mối quan hệ xã hội dễ dàng hơn. Một điều quan trọng là hãy cân bằng giữa cuộc sống và công việc, có như vậy thì hiệu suất hoạt động mới cao được. Hơn nữa, Song Ngư nên đặt những mục tiêu phấn đấu cao hơn nữa nhé.

Tình yêu: Bạn nên tận dụng tinh thần hăng hái hôm nay, để lên kế hoạch cho một chuyến đi nghỉ mát hoặc phiêu lưu. Đây là dịp hoàn hảo để vun đắp tình cảm với người yêu của Song Ngư.

Tử vi ngày 25/11/2015 của Bạch Dương (21/03 đến 20/04)

Thứ tư là một ngày tuyệt vời đối với bạn khi mà đạt được những kết quả tốt đẹp trong công việc. Để được như vậy Bạch Dương đã phải nỗ lực rất nhiều, vậy bạn cố gắng tiếp tục phát huy nhé! Hôm nay bắt đầu với một vài thử thách để xác định năng lực của chính bản thân. Ngoài ra, Bạch Dương nên khéo léo trong cư xử để không ảnh hưởng đến tình bạn nha.

Tình yêu: Bạn có lòng tin tuyệt đối về khả năng thể hiện tình cảm của mình với người Bạch Dương thích. Nếu cả hai bạn cùng ở một nơi thoải mái, vui vẻ, Bạch Dương sẽ làm được điều đó một cách dễ dàng.

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-ngay-25112015

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-ngay-25112015

Tử vi ngày 25/11/2015 của Kim Ngưu (20/4 đến 20/5)

Ngưu không nên hứa hẹn bất cứ điều gì mà Ngưu không đủ khả năng thực hiện. Do đó, Ngưu nên suy nghĩ thật kỹ trước khi hứa điều gì nhé nếu không sẽ dẫn đến hậu quả không tốt một chút nào. Vào buổi sáng, một vài cơ hội về tài chính mang lại nguồn thu nhập dồi dào, nếu biết cách nắm bắt thì Ngưu hoàn toàn yên tâm về những kết quả thành công vào buổi tối. Cố lên nhé!

Tình yêu: Kim Ngưu có nhiều dịp để tìm hiểu thêm về một người Ngưu đang say đắm. Ngưu sẽ càng yêu thích đối phương hơn sau những khám phá này.

Tử vi ngày 25/11/2015 của Song Tử (21/05 đến 21/06)

Thứ tư nhiều chuyện bực mình khiến bạn rơi vào tình trạng căng thẳng. Song Tử hãy gạt chúng sang một bên và dành thời gian thư giãn, như vậy sẽ đem lại tinh thần thoái mái. Bên cạnh đó, Song Tử bè có thể hỗ trợ khá nhiều trong công việc, nhưng không có nghĩa là Song Tử có thể thoái thác hoàn toàn trách nhiệm vào họ.Tốt hơn là nên lên kế hoạch thật cụ thể.

Tình yêu: Bạn có điều kiện để tạo dựng một không khí vui vẻ bên người yêu. Một buổi hẹn hò cười hết mình sẽ giúp cả hai bạn càng thêm yêu đời hơn đấy.

Tử vi ngày 25/11/2015 của Cự Giải (22/06 đến 22/07)

Cự Giải bắt đầu ngày mới với sự thoải mái và phấn khởi để tiếp tục chinh phục những mục tiêu trong cuộc sống. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu đã được lên kế hoạch rõ ràng, vì vậy Cự Giải hãy xác định những mục tiêu phấn đấu một cách chi tiết lên nhé!. Tuy nhiên,có thể gia đình sẽ không hoàn toàn ủng hộ Cự Giải trong một vài chuyện quan trọng, vậy Cự Giải nên khéo léo bày tỏ quan điểm hơn là bực mình nha.

Xem bói tình yêu: Tình yêu hôm nay sẽ chào đón Cự Giải vào thế giới muôn màu của nó. Bạn cảm thấy như thể bạn có thể yêu tất cả mọi người. Nhưng nhớ đừng hứa hẹn nhiều hơn những gì Cự Giải định cho đi hoặc tốt nhất, không hứa hẹn gì hết.

Tử vi ngày 25/11/2015 của Sư Tử (23/07 đến 23/08)

Khi bắt đầu ngày mới, bạn nên dành chút thời gian lên lịch những việc cần làm để mọi việc được suôn sẻ. Sư Tử sẽ bỏ lỡ những người bạn tốt nếu như Sư Tử vội vàng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Bạn dễ dàng đạt được những mục tiêu đề ra vào đầu ngày.

Tình yêu: Trái tim của bạn có thể rung rinh trước một người bạn đến từ nước khác. Dù cuộc gặp gỡ lãng mạn diễn ra trong kỳ nghỉ, hoặc Sư Tử gặp người ấy ngay ở nơi bạn sống, ngọn lửa đó cũng kéo dài hơn Sư Tử nghĩ lúc đầu.

Tử vi ngày 25/11/2015 của Xử Nữ (23/08 đến 22/09)

Bạn bè chắc chắn sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn, vậy Xử Nữ đừng ngại chủ động chia sẻ với bạn bè những khó khăn của chính bản thân nha. Những tin vui trong học tập sẽ là nguồn khích lệ về mặt tinh thần và cũng đem lại bầu không khí vui vẻ trong gia đình bạn. Tuy vậy, Xử Nữ nên chú ý tới sức khỏe nhiều hơn nữa.

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể muốn đi du lịch mạo hiểm, hoặc bất kỳ một hoạt động nào giúp cả hai bạn đổi gió. Bây giờ là lúc Xử Nữ nên tận hưởng cuộc sống sôi động.

Tử vi ngày 25/11/2015 của Thiên Bình (23/9 đến 22/10)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời, Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc và bạn cũng làm vừa lòng mọi người xung quanh.. Tuy vậy, Thiên Bình hãy lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn nữa nhé. Một khi hiểu được bạn, thì mọi người sẽ đáp lại tình cảm của Thiên Bình một cách nhiệt tình. Được như vậy thì Thiên Bình sẽ xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Tình yêu: Nếu cảm thấy mệt mỏi với tình yêu hiện tại, một khoảng cách tạm thời sẽ giúp bạn cân bằng lại tâm lý. Thiên Bình có thể tìm ra giải pháp cho vấn đề, hoặc ít nhất cũng là bình yên cho chính mình.

Tử vi ngày 25/11/2015 của Thần Nông (23/10 đến 21/11)

Thần Nông nên sửa một vài khuyết điểm của bản thân. Bằng cách thư giãn trong không gian yên tĩnh sẽ là cách hữu hiệu nhất giúp Thần Nông nhìn lại và hoàn thiện chính mình. Điều quan trọng là Thần Nông không được tự ti, thay vào đó bạn phải luôn tự tin vào khả năng của chính mình. Vào cuối ngày, Thần Nông sẽ nhận được một bất ngờ thú vị từ bạn bè.

Tình yêu: Sự thông minh, hấp dẫn của Thần Nông sẽ là lực hút khó cưỡng với người khác. Nếu Thần Nông chưa biết chọn ai, hãy giữ vị trí trung lập trong cuộc cạnh tranh của họ.

tu-vi-thu-4-ngay-25112015-cua-12-cung-hoang-dao

Thần Nông hãy tự tin vào chính bản thân mình

Tử vi ngày 25/11/2015 của Nhân Mã (22/11 đến 21/12)

Có vẻ như Nhân Mã đang bị rối khi không tìm được giải pháp khả thi cho tình trạng hiện tại. Giữ bình tĩnh là điều đầu tiên Nhân Mã nên làm và tiếp theo là tìm sự trợ giúp từ những người ngoài cuộc như anh, chị, bố, mẹ hay bạn bè. Biết đâu họ sẽ cho Nhân Mã những lời khuyên hữu ích. Nhân Mã không nên quá căng thẳng, vào cuối ngày bạn nên thư giãn để tinh thần được thoải mái.

Đang tải...

Tình yêu: Bạn có xu hướng thể hiện phần tính cách ấm áp, nhạy cảm của mình thay vì sự xa cách ngày thường. Điều này sẽ giúp Nhân Mã gặt hái được nhiều thành tựu trong chuyện tình cảm đấy.

ử vi ngày 25/11/2015 của Ma Kết (22/12 đến 19/01)

Ma Kết bắt đầu tuần mới với tinh thần thoải mái và tràn đầy sức sống. Tuy vậy, Ma Kết không nên quá chủ quan, hãy luôn thận trọng mỗi khi đưa ra quyết định để không dẫn đến hậu quả khó lường về sau. Mặc dù, bạn bè luôn gíup đỡ bạn mỗi khi gặp khó khăn, nhưng Ma Kết cũng nên học cách tự lực cách sinh.

Tình yêu: Tình yêu hôm nay tràn đầy cảm xúc mạnh mẽ, say mê. Bạn nên thả mình vào thế giới đó thay vì lo lắng giữ gìn hình tượng nghiêm túc, chỉnh chu.

Tử vi ngày 25/11/2015 của Bảo Bình (20/01 đến 18/02)

Vai trò của bạn trong ngày hôm nay này là rất quan trọng. Bảo Bình hãy mạnh dạn là người tiên phong và kêu gọi mọi người hưởng ứng, đặc biệt là những công việc đòi hỏi quan hệ xã hội tốt. Tuy vậy, Bạn có thể làm tốt hơn rất nhiều nếu bình tĩnh và chuẩn bị một kế hoạch chu đáo vào buổi sáng.

Tình yêu: Hãy thử thay đổi quan điểm của Bảo Bình về mối quan hệ hiện tại. Có thể bạn cho rằng tình yêu luôn là tình cảm mãnh liệt, trò chuyện sâu sắc về cuộc sống. Hôm nay, Bảo Bình nên tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi cùng mỉm cười, vui đùa một cách nhẹ nhàng với người ấy nhé.

Đang tải...

Bình luận