12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/8/2015, hôm nay Bảo Bình bước sang ngày làm việc mới trong tư thế chủ động và cảm giác tràn trề sinh lực. 

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/8/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 26/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương cần học cách tránh đâm đầu vào rắc rối ở nơi làm việc. Bên cạnh đó, nếu bất chợt nảy ra những ý tưởng hay ho trong ngày thứ Tư tuần này, bạn hãy chủ động chia sẻ với những đồng nghiệp xung quanh. Sẽ có một vài cá nhân cho rằng chúng thật phi thực tế, thậm chí là điên rồ, nhưng đa số đều tán đồng và cố gắng hỗ trợ Bạch Dương hết mình để biến những ý tưởng này thành hiện thực.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Song Tử
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu của ngày thứ tư tỏ ra khá hào hứng trong công việc, lại cũng hoạt bát và nhanh nhẹn hơn mức bình thường. Buổi sáng là thời điểm lý tưởng để bạn “cày nát” những nhiệm vụ khó khăn. Một vài thay đổi không mấy tích cực sẽ đến vào đầu giờ chiều, nhưng chúng đương nhiên không thể làm chậm bước tiến của một chiến binh… lì lợm như bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Cự Giải
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày mới dự báo Song Tử có xu hướng trở nên rụt rè, thận trọng, nhút nhát hơn so với tính cách vốn có của bạn. Đừng trốn trong vỏ ốc tự tạo của mình, cũng đừng bó hẹp bản thân trong lối suy nghĩ quen thuộc, an toàn. Thay vào đó, Song Tử hãy dũng cảm thử sức với những điều mới mẻ. Đương nhiên trước khi đương đầu với những thử thách còn ẩn mình, việc trang bị cho bản thân những kỹ năng cần thiết là không thừa chút nào đâu nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Sư Tử
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải được khuyến cáo rằng không nên để cảm xúc vượt khỏi lý trí, dẫn đến nguy cơ vướng vào tranh cãi với bạn bè hoặc đồng nghiệp trong ngày thứ Tư tuần này. Chỉ cần giữ bình tĩnh thành công, bạn hoàn toàn có cơ hội để củng cố tình bằng hữu hay tạo lập những mối quan hệ mới có ích cho công việc. “Điểm trừ” của ngày đó là chuyện tình cảm của Cự Giải có thể sẽ không được như mong đợi.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Lời khuyên từ chiêm tinh ngày thứ Tư cho các Sư Tử đó là nên gia tăng tốc độ làm việc trong buổi sáng bởi khi chiều đến sẽ có một vài sự cố hoặc nhiệm vụ khẩn cấp xuất hiện, gây cản trở cho kế hoạch đã định sẵn của bạn. Tối nay, Sư Tử và người yêu hãy dành cho nhau những giây phút gần gũi, ấm áp, lãng mạn để hóa giải và xóa tan những cảm xúc tiêu cực đang tồn tại giữa hai bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Thiên Bình
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ cuối cùng cũng học được cách tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn, chủ động; học cách “nhâm nhi” niềm vui và sự hứng khởi mỗi ngày. Tuy nhiên trong công việc và các mối quan hệ, dường như bạn vẫn chưa đủ cởi mở và tự tin để đưa ra những lựa chọn táo bạo. Dễ hiểu thôi, Xử Nữ thuộc tuýp người yêu thích sự bình yên và biết cảm thấy hài lòng với những gì mình có.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình buộc phải đưa ra một quyết định quan trọng và khả năng cao đây sẽ là một bước ngoặt có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến tương lai và sự nghiệp của chính bạn sau này. Bạn hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo, song song bên cạnh đó vẫn là lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến đóng góp chân thành từ mọi người. Cũng trong hôm nay, nhiều Thiên Bình sẽ có cách nhìn nhận đầy tích cực, lạc quan và cảm thấy bình an, nhẹ nhàng hơn trong tình yêu.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Nếu Bọ Cạp đang có ý định “F5” bản thân một chút thì ngày thứ Tư này chính là thời điểm lý tưởng dành cho bạn. Không cần quá hoành tráng hay cầu kỳ, bạn có thể bắt đầu từ những việc đơn giản như thay đổi kiểu tóc hay màu son. Trong quan hệ tình cảm, dường như “người ta” đang có chút dỗi hờn vì những ngày gần đây hai bạn có quá ít thời gian để ở cạnh nhau. Cố gắng sắp xếp công việc khoa học hơn Bọ Cạp nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Horoscope ngày mới dự báo Nhân Mã có xu hướng trở nên nội tâm và thiếu tích cực trong giai đoạn này. Có lẽ gần đây khối lượng công việc nhiều, tốc độ lại dồn dập như vũ bão khiến bạn bị căng thẳng. Nếu có thể, Nhân Mã hãy dành ra một vài phút để thư giãn đầu óc, vận động cơ thể hoặc khiến bản thân vui vẻ bằng cách tự thưởng cho mình những món quà ý nghĩa, bé xinh.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết bước sang ngày mới với thể chất và tinh thần đều trong trạng thái uể oải. Tệ hơn nữa đó là bạn có thể gặp phải một vài việc không như ý như kế hoạch sai sót kỹ thuật, dự án thiếu vốn để vận hành hoặc bị đồng nghiệp cùng lúc “quay lưng”. Horoscope ngày thứ Tư dự báo tình hình đáng quan ngại trên sẽ được cải thiện vào buổi chiều. Tối đến, Ma Kết chỉ mong được ở cạnh gia đình để chia sẻ, thậm chí than thở về những vất vả sau một ngày làm việc dài đằng đẵng.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Ngư
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình bước sang ngày làm việc mới trong tư thế chủ động và cảm giác tràn trề sinh lực. Tuy nhiên bạn có thể sẽ gặp chút khó khăn trong việc giao tiếp, truyền đạt những suy nghĩ của mình cho sếp và đồng nghiệp. Horoscope ngày mới “bày” cho bạn một chiêu như sau: Bảo Bình hãy viết những ý tưởng ra giấy, đọc đi đọc lại, tập cách diễn đạt thật trôi chảy trước khi đến diện kiến lãnh đạo và đồng nghiệp của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Một người bạn tìm đến Song Ngư bởi họ đang rơi vào tình huống khó xử, cần lời khuyên và sự động viên. Thế nên dù bản thân cũng đang ở trong giai đoạn khá “tự kỷ”, cô đơn, bạn vẫn phải tỏ ra hăng hái, lạc quan để làm chỗ dựa cho người khác. Trong chuyện tình cảm, chỉ cần Song Ngư có đủ can đảm bộc lộ tình cảm của mình cho người mà bạn thầm thương, bạn hoàn toàn có cơ hội nhận lại nhiều hơn những gì bạn dành cho người ấy.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận