12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 28/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 28/10/2015, horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương không cần phản ứng lại những chuyện này.

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 28/10/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 28/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Khả năng phân tích chuẩn xác và nhận định sắc sảo mang lại thành công ngoài mong đợi cho các Bạch Dương. Tuy nhiên một số đồng nghiệp hoặc “bạn bè” lại tỏ ra khó chịu với thành quả mà bạn đạt được, thậm chí còn tìm cách “dìm hàng” bạn nữa kìa. Horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương không cần phản ứng lại những chuyện này. Hãy để thời gian chứng minh thực lực của cả hai phía.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Song Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Nếu bạn và “người ấy” xảy ra xích mích thì hãy tìm cách giải quyết chúng ngay trong ngày. Cơn giận dỗi nho nhỏ hoàn toàn có thể gây cho cả hai những cảm xúc tiêu cực và ảnh hưởng đến mối quan hệ về lâu dài. Những ngày này, tình hình tài chính dồi dào giúp Kim Ngưu thoải mái hơn trong chi tiêu. Kết thúc ngày thứ Tư, bạn cũng tạm hài lòng với những thành quả gặt hái được trong công việc.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Song Tử (21/5 – 21/6)
Dự án mà bạn đang làm đạt được những thành tựu bước đầu tương đối khả quan. Song Tử có quyền tự hào về điều này nhưng đừng chủ quan quá sớm bởi để đi đến cái đích cuối cùng, bạn cần bỏ ra nhiều thời gian và công sức hơn nữa. Thêm vào đó, Song Tử cũng cần lắng nghe ý kiến đóng góp từ bạn bè. Họ có thể chỉ cho bạn những vấn đề còn tồn đọng mà chính bạn không thể nhìn ra đấy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày mới khuyên các Cự Giải nên mạnh dạn triển khai những ý tưởng hay dự án mà bấy lâu nay bạn vẫn luôn ấp ủ. Thứ Tư là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn đưa những cái mới vào vận hành dù nhìn qua có vẻ hơi mạo hiểm một chút. Nếu có cơ hội, Cự Giải hãy để ý học hỏi những người đi trước giàu kinh nghiệm. Những kiến thức tích lũy được sẽ là hành trang vững chắc của riêng bạn sau này.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sáng sớm trước khi đi làm, Sư Tử cần xem xét kiểm tra lại con số trong tài khoản và ngân sách của mình. Thói quen tiêu xài hoang phí của bạn gần đây đã trở lại. Do vậy Sư Tử cần chủ động điều chỉnh cách quản lý và chi tiêu tiền bạc càng sớm càng tốt trước khi bạn tự làm mình rỗng túi. Thật ra tình hình cũng chưa nghiêm trọng đến mức bạn phải lo lắng quá nhiều, chỉ cần chú ý nắm rõ việc thu – chi là đủ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay Xử Nữ không cần “cày bừa” quá sức. Thậm chí bạn nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, chủ động nạp thêm năng lượng để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày làm việc thực sự vất vả vào thứ Năm. Tối nay, Xử Nữ hãy cùng bạn bè hoặc người thân ra ngoài ăn uống, vui chơi. Đừng quên tâm sự với họ những điều đang khiến bạn băn khoăn hoặc khó chịu.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình không nên kỳ vọng quá nhiều vào bản thân và cũng đừng tự hào quá mức khi hoàn thành một nhiệm vụ nào đó bởi mỗi lúc như vậy những người xung quanh có thể cho rằng bạn quá tự cao và “chảnh”. Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, những lời tâng bốc, khen ngợi ngọt ngào có thể phản tác dụng trong một số trường hợp. Vậy nên Thiên Bình hãy cứ chân thật, nói và làm theo đúng những gì mình nghĩ.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Song Ngư
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động khiến tiến độ làm việc của Bọ Cạp trong ngày thứ Tư chậm hơn so với những người khác. Horoscope ngày mới nhắc bạn cần điều chỉnh tốc độ làm việc của mình để sớm ổn định trở lại trước khi bị phê bình. Dù vậy, tâm trạng của các Bọ Cạp chiều nay rất tốt. Chưa bao giờ bạn cảm thấy tràn đầy lạc quan và tin tưởng vào tương lai như lúc này.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày thứ Tư, bạn nhận ra cuộc sống thực không hề lung linh đẹp đẽ như mơ. Tuy nhiên Nhân Mã cũng không nên vì điều này mà mất đi “ý chí chiến đấu”. Kinh nghiệm là yếu tố bạn còn thiếu trong công việc, bởi vậy Nhân Mã hãy chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người đi trước. Càng học hỏi cầu tiến bao nhiêu, bạn sẽ càng trưởng thành nhanh chóng bấy nhiêu.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Nếu Ma Kết chủ động quan tâm đến người khác nhiều hơn thì thiện chí của bạn cũng sẽ được đáp lại tích cực hơn rất nhiều. Chuyện tình cảm trở thành “điểm sáng” trong ngày thứ Tư. Nếu có thể, bạn hãy cố gắng sắp xếp công việc để có nhiều thời gian bên cạnh “người ấy” hơn nữa. Horoscope ngày mới cho rằng cả hai bạn sẽ sớm tìm ra những sở thích và quan điểm tương đồng.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Ma Kết
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Một số người có xu hướng ghen tỵ với những gì Bảo Bình thể hiện trong ngày thứ Tư. Mọi việc sẽ theo đúng quỹ đạo nếu ta không quá áp đặt ý kiến chủ quan lên chúng – đó là “bí kíp” giúp bạn thành công trong công việc. Cũng trong hôm nay, bạn cần dành thêm thời gian cho gia đình hoặc những mối quan hệ riêng tư khác. Bởi vậy Bảo Bình hãy cố gắng phân bổ thời gian làm việc cho hợp lý.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư thu hút người khác bằng những phát kiến đầy sáng tạo nhưng cũng rất thiết thực. Horoscope ngày thứ Tư khuyên bạn hãy cứ mạnh dạn thử nghiệm và chia sẻ cùng mọi người những ý tưởng mới mẻ của mình. Quan hệ bạn bè dù thân đến đâu cũng cần có sự rõ ràng, đó là điều Song Ngư rút ra được sau ngày hôm nay.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận