12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 29/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 29/07/2015, bạn bè luôn giữ vị trí quan trọng trong tâm trí Ma Kết. Dù horoscope thứ Tư có “thử thách” bạn đến mức nào, trong lòng Ma Kết vẫn cảm thấy hài lòng khi luôn có hội chiến hữu ở bên.

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 29/07/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 29/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Thứ Tư này, Bạch Dương bị một vài chuyện không vui trong cuộc sống cá nhân ám ảnh đến mức bạn hầu như chẳng làm được việc gì trọn vẹn. Mất tập trung, mất tinh thần, Cừu chỉ còn cách tạm dừng công việc hiện tại hoặc chuyển giao trách nhiệm cho ai đó mà bạn luôn tin tưởng, sau đó tìm đến một nơi yên vắng, thanh bình, chờ tâm tư “lặng sóng”.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Sư Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày thứ Tư dự báo bạn sẽ khởi đầu ngày mới cùng sự hưng phấn cao độ. Đó chính là điềm lành báo hiệu một ngày rực rỡ đang chờ đón Kim Ngưu. Chỉ cần sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc, bạn hoàn toàn có thể thu về thật nhiều thành tựu vào cuối ngày. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng cần quan tâm hơn đến các mối quan hệ bạn bè, một số hiểu lầm có thể xảy ra do sự vô tâm của bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nếu bạn đang muốn gửi gắm thông điệp yêu thương đến “ai kia”, horoscope ngày thứ Tư sẽ trao cho bạn cơ hội để thực hiện nhiệm vụ này. Tuy vậy, Song Tử cũng cần đảm bảo rằng bản thân có đủ dũng khí cùng sự chân thành. Nếu có thời gian, bạn nên chuẩn bị trước một món quà nho nhỏ xinh xinh dành tặng đối phương. Đó chính là cách để Song Tử ghi thêm điểm trong mắt “người ta” đấy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Kim Ngưu
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải của ngày thứ Tư cần biết đâu là giới hạn của bản thân để điều chỉnh hành vi cho chuẩn xác. Sự nhiệt tình và hăng say quá mức đôi khi gây cho bạn những rắc rối mà chính bạn cũng không ngờ đến. Hãy học cách ứng xử khéo léo nhưng đầy quyết đoán trong mỗi lựa chọn thay vì thái độ xuề xòa, thiếu chính kiến trong mọi vấn đề.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hơn lúc nào hết, Sư Tử cảm nhận được tầm quan trọng của việc có ai đó ở bên, sẵn sàng ngồi nghe bạn ca cẩm, than vãn sau đó cho bạn mượn bờ vai vững chãi để dựa vào. Đây sẽ là một ngày khá mệt mỏi với các “chúa sơn lâm”. Không chỉ gặp sự cố trong công việc, cuộc sống tình cảm của bạn cũng không còn nguyên “màu hồng”. Lời khuyên dành cho Sư Tử lúc này đó chính là tìm đến hội bạn thân để chia sẻ tâm sự.
May mắn: 1/5
 “Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Tử
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Thái độ tận tụy trong mọi hành động mang đến cho bạn nhiều kết quả tích cực, đặc biệt là sự ghi nhận của tất cả mọi người. Do vậy, Xử Nữ hãy phát huy năng lực nhiều hơn nữa trong mỗi nhiệm vụ được giao. Không chỉ tạo nên uy tín cá nhân, Xử Nữ còn khiến mọi người cảm thấy thoải mái và hãnh diện khi được cộng tác cùng một người “chuyên nghiệp” như bạn đấy.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Nhân Mã
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Lời khuyên mà chiêm tinh ngày thứ Tư muốn nhắn gửi đến các Thiên Bình đó là đừng nên từ chối lời mời tham dự tiệc tùng hay buổi họp mặt nào trong hôm nay. Không đơn thuần chỉ là một buổi tụ họp đông vui, đây còn là nơi mà những cơ hội vàng “ẩn náu”. Thiên Bình cần nhanh chóng nắm bắt chúng, bứt lên đột phá và tạo dựng thành công.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bảo Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Đây sẽ là ngày trực giác “lên ngôi” khi chúng mách bảo Bọ Cạp khá nhiều điều chuẩn xác. Do vậy, nếu đã linh cảm thấy dấu hiệu của khó khăn hay thất bại, Bọ Cạp hãy tin tưởng vào chính mình, tìm cách rút lui hoặc đổi phương án “tiến công”. Ngoài ra, bạn cũng cần hạ quyết tâm dồn toàn lực vào hành động một khi đã quyết tâm thay đổi lộ trình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Sáng ngày thứ Tư, Nhân Mã cảm thấy tinh thần thoải mái và hưng phấn vô cùng. Vậy thì bạn nên tranh thủ lợi thế vô hình này để giải quyết nhanh gọn những nhiệm vụ đầy áp lực, đòi hỏi sự tỉnh táo và kiên trì. Sau một ngày lao động hết công suất, chiều nay khi trở về nhà bạn không những không cảm thấy mệt mỏi mà còn vui vẻ hơn bao giờ hết. Tất cả là nhờ những cử chỉ yêu thương của mọi người trong gia đình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Bạn bè luôn giữ vị trí quan trọng trong tâm trí Ma Kết. Với những thời điểm khó khăn và bế tắc như khoảng thời gian gần đây, những lời chia sẻ, động viên cũng hành động giúp đỡ của bạn bè thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với bạn, mãi mãi không thể đem ra đong đếm cân đo. Dù horoscope ngày mới có “thử thách” bạn đến mức nào, trong lòng Ma Kết vẫn cảm thấy hài lòng khi luôn bạn bè bên cạnh.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình trong thời gian tới đây sẽ có thêm nhiều cơ hội “cá kiếm”. Tuy nhiên đừng quá hâm mê kiếm tiền mà bỏ quên những nhiệm vụ khác nhé! Hãy biết cách cân bằng giữa công việc, tiền bạc và thời gian chăm sóc bản thân. Cái giá của việc mải mê theo đuổi những cái nhất thời mà bỏ bê những thứ có giá trị dài lâu khá đắt. Đôi khi chúng ta cũng cần biết hi sinh cái lợi trước mắt để hướng tới mục đích cao cả hơn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Mọi việc trong cuộc sống đều diễn ra theo một quy luật nhất định. Chuyện gì cũng có khởi đầu và kết thúc. Vì vậy Song Ngư cần học cách tôn trọng quá trình hình thành, phát triển và chấm dứt của một vấn đề. Không thể lúc nào mọi việc cũng diễn biến đúng như ý muốn của riêng bạn phải không nào? Hãy tạo cho mình cái nhìn tích cực hơn trong mọi chuyện nhé Song Ngư.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bọ Cạp
Đang tải...

Bình luận