12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 30/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 30/9/2015, Thứ Tư tuần này là ngày của những cơ hội tiềm năng và Bạch Dương hoàn toàn có thể nắm bắt chúng nếu biết nhìn nhận vấn đề dưới các góc độ khác nhau. 

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 30/9/2015

Tử vi thứ 4 của 12 Cung hoàng đạo ngày 30/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói thứ Tư tuần này là ngày của những cơ hội tiềm năng và Bạch Dương hoàn toàn có thể nắm bắt chúng nếu biết nhìn nhận vấn đề dưới các góc độ khác nhau. Trong chuyện tình cảm, mặc dù bạn và “người ấy” có điều kiện ở bên nhau nhưng cả hai đều cảm thấy không thoải mái. Cứ như đang có một “hàng rào” vô hình ngăn cách giữa hai bạn vậy.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Thiên Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Phiền toái và rắc rối cuối cùng cũng chịu “buông tha” cho Kim Ngưu. Thế nên giờ đây bạn cứ việc nhìn thẳng về phía trước mà bước tới. Những Kim Ngưu đã xác định rõ ràng mục tiêu cho tương lai sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Còn với những ai chưa biết rõ đích đến của mình, hãy mạnh dạn “xách ba lô lên và đi” bởi cứ đứng yên thì mãi mãi bạn không thể biết mình muốn gì.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bọ Cạp
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nguồn năng lượng dồi dào trong ngày thứ Tư được Song Tử sử dụng cho mục đích nghiên cứu, tìm tòi, mở rộng vốn hiểu biết và hoàn thiện kỹ năng. Trong công việc, horoscope ngày mới khuyên bạn nên chú ý quan sát xung quanh để tìm kiếm cơ hội. Một vị trí làm việc mới hay một hợp đồng béo bở đang “ẩn nấp” đâu đây đợi Song Tử tìm ra và nắm bắt đấy.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Nhân Mã
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tâm trạng của Cự Giải trong ngày thứ Tư này có xu hướng thay đổi thất thường khiến người khác khó lòng nắm bắt, dự đoán. Bạn chỉ còn cách cố gắng làm chủ lý trí và cảm xúc, tìm phương án ngăn chặn cũng như kiềm chế những cơn nóng giận vô cớ của mình. Nếu những người xung quanh không thông cảm cho Cự Giải, tốt hơn hết bạn nên chủ động lánh đi khi còn giữ được bình tĩnh.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Ma Kết
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Có những lúc cuộc sống tạo ra rất nhiều thử thách, buộc bạn phải trở nên linh hoạt, tìm cách xoay sở để thoát ra, như vậy Sư Tử mới có thể đón nhận những cơ hội mới. Hôm nay cũng sẽ là một ngày như vậy! Khi những biến cố xảy ra, thay vì phản ứng gay gắt Sư Tử hãy “tiếp đón” chúng một cách vui vẻ, nhiệt tình bởi đây đều là những thay đổi vui tươi, tích cực.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bảo Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Sáng nay, mọi người có thể nhìn thấy sự gượng gạo, bối rối trên khuôn mặt bạn. Có lẽ Xử Nữ đang suy nghĩ quá nhiều và tự làm nghiêm trọng hóa vấn đề. Horoscope ngày thứ Tư khuyên bạn nên “trấn an” bản thân bằng một tách cà phê vào buổi sáng. Nó sẽ giúp bạn tỉnh táo và vững vàng hơn để đối mặt với những rắc rối trong ngày.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
 “Oan gia”: Song Ngư
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Mọi thứ trong cuộc sống của Thiên Bình đều đang trôi qua rất nhanh, trong số đó có cả những cơ hội nghề nghiệp vô cùng hiếm gặp. Nếu chúng chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi như vậy, Thiên Bình cần phải nhanh chân lên. Chần chừ hay phân vân lúc này hoàn toàn không nên chút nào. Bạn buộc phải đưa ra những quyết định nhanh chóng, chính xác, mau lẹ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tình yêu của Bọ Cạp luôn mang đến cho đối phương những xúc cảm tuyệt diệu nhưng trong đó cũng chứa đựng sự ích kỷ cùng ham muốn điều khiển, kiểm soát rất lớn. Đôi khi những người được Bọ Cạp yêu thương nhiều nhất lại phải chịu cảm giác tù túng, ngột ngạt nhất. Bạn cần học cách cư xử rộng lượng hơn trong các mối quan hệ. Đôi khi thả lỏng mới chính là cách gìn giữ tình yêu hiệu quả nhất.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thứ Tư tuần này Nhân Mã nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe của mình. Việc này hoàn toàn không hề phức tạp hay nặng nề như bạn nghĩ. Đơn giản là bạn chỉ cần chủ động ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đúng giấc, thường xuyên luyện tập thể thao… Nhân Mã đủ khả năng để làm những việc này, cái mà bạn thiếu chỉ là sự bền bỉ, kiên nhẫn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Song Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Nếu hôm nay có ai đó đề nghị Ma Kết hãy thử một lần vượt qua những nguyên tắc cứng nhắc mà bạn tự đặt ra cho mình để làm điều gì đó mới mẻ và đột phá hơn thì bạn hãy cân nhắc nhé. Đây quả là một việc mạo hiểm nhưng nếu thành công, Ma Kết có thể mở rộng thêm vốn kiến thức của mình. Bạn không nên gò ép bản thân trong “chiếc hộp” chật hẹp.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Cự Giải
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình có được sự hậu thuẫn từ gia đình trong những vấn đề cần sử dụng đến tài chính. Tuy vậy bạn vẫn cần cẩn thận trong từng đường đi nước bước bởi lúc này chỉ cần sai một ly là bạn sẽ đi… cả dặm dài. Tốt hơn hết Bảo Bình không nên có thái độ chủ quan. Trước khi làm gì bạn hãy dành thời gian xem lại các chi tiết quan trọng trong kế hoạch của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Ngày thứ Tư hứa hẹn những giây phút ngọt ngào, mặn nồng dành cho các Song Ngư đang yêu. Những ngày này, bạn cực kỳ “hot” nhờ sở hữu ngoại hình thu hút và tính cách dễ mến. Chiều hoặc tối nay, một người bạn có thể tìm đến Song Ngư để chia sẻ tâm sự hoặc xin lời khuyên. Thực ra chỉ cần bạn chịu lắng nghe một cách chân thành là người ta đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn rồi.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Đang tải...

Bình luận