12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 02/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...
Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 02/07/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 02/07/2015

Bạch Dương  (21/3 – 19/4)
Bạch  Dương và một nửa của mình xảy ra xích mích chỉ vì những nguyên nhân vô cùng lãng xẹt. Nếu trong hai người không ai chịu nhịn ai, mọi chuyện có thể đi quá giới hạn một cuộc cãi vã thông thường. Bạn vẫn có quyền bày tỏ quan điểm cá nhân. Tuy nhiên Cừu hãy cố gắng tiết chế cơn giận hết khả năng, sau đó là điều khiển những phát ngôn của mình sao cho thật rõ ràng nhưng không gay gắt.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 5.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày thứ Năm cho rằng Kim Ngưu hôm nay không việc gì phải vội vàng. Quỹ thời gian trong ngày khá dư dả, đủ cho bạn suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Thỉnh thoảng bạn cũng gặp phải rắc rối vì tính chủ quan của mình. Do vậy, Kim Ngưu hãy thử điều chỉnh lại thái độ cũng như tác phong làm việc của bản thân ngay từ hôm nay đi nhé!
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 10.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tử vi hàng ngày của Song Tử có rất nhiều việc nhìn bên ngoài tưởng như thật dễ dàng nhưng khi bắt tay vào ta mới biết là khó. Vì vậy Song Tử không nên chủ quan xem thường bất cứ nhiệm vụ nào hôm nay, nhất là khi chưa nắm được tường tận những yêu cầu cụ thể. Sáng ngày thứ Năm, một chút may mắn sẽ đến với Song Tử. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn gặt hái thành công, bạn cần chuẩn bị cho bản thân những kế hoạch rõ ràng.
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 83.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày mới dự báo những điều mà Cự Giải không ngờ tới nhất sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Yên tâm đi, đó sẽ là những món quà siêu dễ thương đấy. Nếu cuộc sống ngày nào cũng trôi qua đều đặn không có điểm nhấn thì thật tẻ nhạt. Vậy nên Cự Giải hãy mở rộng tấm lòng đón nhận những bất ngờ đang đến với mình, đi kèm theo đó là niềm vui không hề nhỏ.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 72.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Thứ Năm tuần này là một ngày thật đặc biệt với Sư Tử khi bạn buộc phải đưa ra một lựa chọn quan trọng. Dự là bạn sẽ phải băn khoăn không ít đâu. Làm theo những gì mà bạn cho là đúng và phù hợp với bản thân, hay hy sinh mơ ước của mình và nghe theo lời khuyên của mọi người xung quanh? Kết quả chưa ngã ngũ, chỉ có điều một khi đã chọn, Sư Tử hãy cam kết rằng bản thân sẽ theo đuổi đến cùng nhé.
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 65.
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Những con số trong tài khoản cá nhân của các Xử Nữ vẫn tiếp tục tăng lên theo thời gian. Đặc biệt hơn cả, đó là một khi tài chính đã đi lên thì nó sẽ kéo theo rất nhiều thứ khác cùng phát triển giống như một chuỗi những phản ứng dây chuyền: thể trạng, tâm trạng, tình cảm, công việc,xem nhiều ở bói tình yêu… Những cơ hội đang dần mở ra trước mắt Xử Nữ, bạn hãy tìm kiếm và nắm bắt chúng thật nhanh.
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 49.
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Hễ làm gì mà gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều là Thiên Bình lại hoang mang và…. lung lay. Ngày thứ Năm tuần này cũng vậy. Bạn cần học cách giữ cho mình “cứng” hơn, kiên định và giữ vững lập trường. Mặc dù sáng nay sẽ có đôi chút khó khăn nhưng mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Sự hỗ trợ từ những người đi trước sẽ giúp bạn giải quyết kha khá khó khăn đấy.
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 45.
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày thứ Năm cho rằng Bọ Cạp cần xem xét lại cách quản lý tài chính của mình. Một vài phút giây “vung tay quá trán” có thể gây ra hậu quả “viêm màng túi” nặng nề sau đó. Nếu bạn đủ khả năng “vận động” thành công sự hậu thuẫn từ gia đình, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng lo cả. Tuy nhiên như vậy cũng không có nghĩa là bản thân Bọ Cạp không cần có ý thức tiết kiệm đâu nhé!
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 37.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã luôn mong có thể duy trì sự tập trung tối đa cho công việc, nhưng thực tế chẳng khi nào dễ dàng như mong ước của mỗi chúng ta. Những phát sinh ngoài ý muốn luôn gây cho bạn khó khăn trong việc điều tiết thời gian biểu trong ngày. May mắn là Nhân Mã có mạng lưới quan hệ khá rộng. Bạn bè lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn cực nhiệt tình, nhờ vậy mọi chuyện mới có thể diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 24.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Những ý tưởng sáng tạo của bạn mang đến một luồng gió mới trong công việc chung. Cũng nhờ những “đứa con tinh thần này”, Ma Kết mới có cơ hội ghi thêm điểm trong mắt mọi người. Tuy nhiên như vậy không có nghĩa là bạn đã hoàn toàn khẳng định được giá trị và khả năng của mình. Không được chủ quan, con đường chạm đến “cửa ngõ” thành công còn nhiều gian nan, vất vả.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 19.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Tính khí kỳ quái, bất cần, ngang bướng và không chịu nhường nhịn khiến cho Bảo Bình luôn phải ở trong thế đối đầu với người khác. Nếu muốn gặt hái thành công trong ngày thứ Năm này, bạn nên tỏ ra khôn ngoan hơn bằng cách biết tiến biết lùi, biết nhu biết cương. Cuối ngày, những cơ hội mới sẽ đến và mở ra cho bạn những con đường thăng tiến trong sự nghiệp.
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 98.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày mới dự báo hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ may mắn đối với Song Ngư dù có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề với những người khác giới. Muốn tránh những rắc rối này, bạn hãy tập thói quen tỏ rõ ý kiến và thái độ trong tất cả mọi trường hợp, tránh cả nể ậm ừ gây ra hiểu lầm. Tối đến là khoảng thời gian dành riêng cho gia đình, Song Ngư nên chủ động hủy bỏ những cuộc hẹn không quan trọng.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 6.
Đang tải...

Bình luận