12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 03/12/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 03/12/2015, hôm nay Bạch Dương hơi ảm đạm nhé, hầu như là không muốn tiếp xúc với ai cả.

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 03/12/2015

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 03/12/2015


Tử vi ngày 03/12/2015 của Bạch Dương (21/03 đến 20/04)

Hôm nay tâm trạng của Bạch Dương có thể hơi ảm đạm đấy nhé, hầu như Bạch Dương không muốn có cảm giác gần gũi với bất kỳ người xung quanh nào. Bạch Dương lại muốn vùi mình vào các dự án thay cho những cuộc rong chơi thú vị như ngày thường. Làm việc chăm chỉ là tốt, nhưng không nên hành động một cách ẩn dật và cô độc như vậy, Bạch Dương sẽ bỏ lỡ tình cảm chân thành của nhiều người dành cho Bạch Dương đấy. Đây là một sự khác biệt và thay đổi lớn trong tâm trạng của Bạch Dương, hãy tìm lại chính mình nhé!

Tử vi ngày 03/12/2015 của Kim Ngưu (20/4 đến 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có có một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người khác phái và Ngưu sẽ bị người đó hấp dẫn tình cảm của bạn đấy nhé, tâm trí của Ngưu chỉ còn nghỉ đến tình yêu và dục vọng trong ngày hôm nay thôi đó Ngưu thân yêu. Nếu Ngưu có thể, hãy đưa ra một lời mời hẹn cho một buổi tối lãng mạn với đối phương nhé. Nếu không thì Ngưu nên mời họ đi xem một bộ phim tình cảm hoặc những bộ phim cảm động đến rơi nước mắt. Nếu làm được như vậy, hôm nay là ngày Ngưu tìm được tình yêu của đời mình đấy nhé!
Tử vi ngày 03/12/2015 của Song Tử (21/05 đến 21/06)

Các thành viên trong gia đình Song Tử có thể bị khó chịu hoặc bực bội trong cuộc sống của họ, và những tâm trạng đó có thể trút hết lên người Song Tử đấy nhé. Hôm nay sẽ là tốt nhất nếu Song Tử đi chơi ở đâu đó và để họ một mình ở nhà tự giải tỏa tâm trạng theo cách riêng của mình Song Tử nhé. Họ không dường như không cần sự cảm thông, nên những quan tâm của Song Tử hầu như không mang lại điều tích cực gì. Tốt nhất là để không khí trong im lặng, mọi chuyện không vui trong ngày thứ năm sẽ qua nhanh thôi. Ngày hôm nay Song Tử hãy dành thời gian đó để ra ngoài và làm những điều mình thích nhé!

Tử vi ngày 03/12/2015 của Cự Giải (22/06 đến 22/07)

Đang tải...

Có vẻ như hôm nay sẽ có một người nào đó cố tình nhắm vào Cự Giải gây những khó chịu không đáng có cho bạn đấy. Hôm nay Cự Giải cũng sẽ thực sự biết được đâu là những người chân thành ở bên cạnh bạn. Dù mọi người biết đâu là kẻ phá hoại Cự Giải nhưng một số rất ít người mới có ý định báo cho bạn biết để phòng thủ. Dù bằng cách nào, hãy giữ những đánh giá đó cho riêng mình và quên nó đi. Điều này không có giá trị để gây căng thảng cho bạn đâu Cự Giải thân yêu nhé!

Tử vi thứ năm ngày 03/12/2015 của Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử sẽ gặp không ít lo lắng về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay đó, có vẻ như những ngày qua Sư Tử đã tiêu xài quá hoang phí để lại một lỗ hỏng tài chính rất tồi tệ đấy. Nếu Sư Tử đã mượn một số tiền từ một người bạn thì bây giờ là thời gian để lo lắng về khả năng trả nợ cho người ta rồi đấy Sư Tử nhé. Hoặc bạn sẽ phải bán đi một số món đồ mà bạn rất tiếc. Hãy cân nhắc đúng tsình hình nhé, đây là một bài học kinh nghiệm dành cho Sư Tử về việc quản lý tiền nong đấy!

Tử vi ngày 03/12/2015 của Xử Nữ (23/08 đến 22/09)

Những tham vọng và ước muốn thành công có thể sẽ mâu thuẫn với những cảm xúc của Xử Nữ trong ngày hôm nay đấy. Có lẽ Xử Nữ đã làm việc rất chăm chỉ mà không dành đủ thời gian cho gia đình và bạn bè nên họ rất nhớ bạn. Có lẽ Xử Nữ còn nghi ngờ khả năng của mình để thực hiện trọn vẹn trách nhiệm của bản thân. Hãy khách quan khi xem xét tình hình. Đừng để cảm xúc của Xử Nữ bị hỗn loạn nhé.

Tử vi ngày 03/12/2015 của Thiên Bình (23/9 đến 22/10)

Tử vi ngày hôm nay cho thấy Thiên Bình đưa ra những quyết định trái với thường lệ mà bạn không bao giờ muốn đó là tự cô lập mình ra khỏi mọi người xung quanh đấy. Có lẽ Thiên Bình đang mệt mỏi hoặc cảm xúc có một chút gì đó theo thời tiết và chỉ muốn mình đông đá lại, hoặc được ở một nơi yên tĩnh nào đó chỉ có một mình và đọc những cuốn truyện hay. Điều này không phải là quá tiêu cực. Mọi người đều cần một chút sự riêng tư để tĩnh tâm. Vấn đề ở đây là nếu Thiên Bình tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, Thiên Bình sẽ bỏ lỡ một thông tin quan trọng, cho nên đừng tắt điện thoại nếu bạn đi đâu đó trong ngày hôm nay đấy nhé!

Tử vi ngày 03/12/2015 của Thần Nông (23/10-21/11)

Một cuộc tranh cãi về tiền bạc có thể làm xức mẽ một tình bạn trong ngày hôm nay của Thần Nông đấy. Có lẽ ai đó đã không hoàn trả khoản vay mà hiện tại Thần Nông rất cần nó. Hoặc có thể họ không thể thanh toán được cho bạn. Đừng để mình bị kéo vào những cuộc tranh cãi hay buông những lời trách cứ. Hãy thương lượng gì đó với bạn bè của Thần Nông nếu có thể. Vấn đề tiền bạc không đáng để vứt đi một tình bạn và để lại một khoảng trống trong cuộc sống của bạn đâu nhé.

Tử vi ngày 03/12/2015 của Nhân Mã (22/11 đến 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ mất rất nhiều thời gian dành cho việc nghiên cứu tâm linh và các vấn đề liên quan đến những gì thuộc về siêu hình đấy. Nhân Mã có thể muốn tìm hiểu sâu về các tôn giáo lớn của thế giới hoặc cố gắng tìm hiểu các tác phẩm về huyền bí hay tâm linh. Nếu Nhân Mã muốn, đây là ngày để làm điều đó bởi vì niềm đam mê và sự tò mò của Nhân Mã rất mạnh mẽ trong ngày hôm nay đấy, mặc dù nó sẽ mất rất nhiều thời gian để làm những việc khác đấy nhé!

Tử vi ngày 03/12/2015 của Ma Kết (22/12 đến 19/01)

Ma Kết có thể cho mình một kỳ nghỉ dài trong ngày hôm nay đấy nhé, và Ma Kết có thể cho ra nhiều ý tưởng mới với một cuộc hành trình bằng đường hàng không. Tâm trí của Ma Kết có thể đang hướng tới những nơi tuyệt vời như Ai Cập, Ấn Độ hoặc khi bạn sẽ có những khao khát để đi đến được các nước đó. Không chỉ là ý tưởng. Nếu có điều kiện, hãy làm một chuyến đi như vậy sẽ phù hợp với tính cách thần bí của Ma Kết đấy.

Tử vi ngày 03/12/2015 của Bảo Bình (20/01 đến 18/02)

Một người nào đó thân thuộc với Bảo Bình có thể di chuyển đến một nơi xa hoặc biến mất khỏi cuộc sống của bạn đấy. Họ có thể đến một đất nước xa xôi. Bảo Bình sẽ cố giữ liên lạc bằng email hoặc điện thoại, nhưng sẽ không liên lạc được, ít nhất là trong một thời gian khá dài. Bảo Bình sẽ cảm thấy tốt hơn nếu bạn giao lưu với những người mới. Họ sẽ tìm đến với Bảo Bình trong ngày hôm nay, có thể là những người bạn trong nhóm mà Bảo Bình tham gia đấy.

Tử vi ngày 03/12/2015 của Song Ngư (19/02 đến 20/03)

Hôm nay có thể Song Ngư và nữa kia của bạn sẽ có một số căng thẳng mà sẽ khiến bạn cảm thấy một chút chán nản. Vấn đề để giải quyết điều này là sự trung thực và tôn trọng lẫn nhau. Hãy nhớ rằng sự thực không nhất thiết luôn luôn phủ phàng. Cuộc xung đột này chỉ có thể làm tình cảm của cả hai bạn thêm rạn nứt. Hãy nói cho đối phương hiểu cảm giác của Song Ngư nhé, nhưng cũng không đổ lỗi cho bất cứ điều gì hết nhé. Hãy cùng nhau chia sẻ vấn đề. Đến cuối ngày, tất cả sẽ trở nên tốt đẹp hơn Song Ngư à.

Đang tải...

Bình luận