12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/9/2015, Horoscope ngày thứ Năm cho rằng Bạch Dương hoàn toàn không nên “giận cá chém thớt” một cách vô lý như vậy.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/9/2015, Horoscope ngày thứ Năm cho rằng Bạch Dương hoàn toàn không nên “giận cá chém thớt” một cách vô lý như vậy.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/9/2015, Horoscope ngày thứ Năm cho rằng Bạch Dương hoàn toàn không nên “giận cá chém thớt” một cách vô lý như vậy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Sáng nay Bạch Dương có thể cảm thấy bực bội trong lòng. Càng không tìm ra nguyên nhân cụ thể của sự bực tức, Bạch Dương càng có xu hướng trút giận sang những người xung quanh dù họ chẳng hề “đắc tội” với bạn. Horoscope ngày thứ Năm cho rằng bạn hoàn toàn không nên “giận cá chém thớt” một cách vô lý như vậy. Những lúc thế này, Bạch Dương hãy tự cho mình một khoảng lặng để tĩnh tâm lại nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Ma Kết
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Chiêm tinh ngày thứ Năm “cảnh báo” Kim Ngưu rằng hôm nay sẽ không phải một ngày dễ dàng với bạn. Bạn cần kiên định hơn nữa trong việc bảo vệ quan điểm của mình dù những người xung quanh có thể đồng tình với nó hoặc không. Kim Ngưu hãy dùng thái độ quyết liệt để thuyết phục mọi người tin vào bạn và cả những lựa chọn của bạn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Xử Nữ
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nếu cảm thấy bất bình trước cách đối xử thiếu công bằng của một số người dành cho bạn, Song Tử hãy mạnh dạn lên tiếng, thậm chí chủ động chuyển sang một môi trường mới thích hợp hơn nếu muốn. Không ai có thể ngăn cản quyết định của bạn, nhưng Song Tử cũng nên chú ý giải quyết mọi chuyện trong hòa bình, tránh va chạm xung đột hết mức có thể.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Do phải bận tâm lo lắng quá nhiều về công việc và cuộc sống cá nhân nên Cự Giải của ngày thứ Năm dễ cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tìm cách điều chỉnh và cân bằng lại mọi thứ trong cuộc sống, bắt đầu từ việc giảm tải áp lực trong công việc. Chỉ cần biết hướng tâm trí đến một tương lai đầy lạc quan, chắc chắn bạn sẽ có thêm động lực để tiến bước.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Trong môi trường làm việc sáng tạo và năng động như những gì đang có ở thời điểm hiện tại, tầm nhìn và cách suy nghĩ của Sư Tử cũng dần biến chuyển theo chiều hướng tích cực hơn. Bạn chủ động tìm kiếm cơ hội và cũng không ngại va chạm để đạt được mục tiêu đã đề ra. Ngày thứ Năm này cũng vậy, ban đầu Sư Tử có thể hơi lo lắng nhưng ngay sau đó bạn sẽ biết cách gạt chúng sang một bên để tiến bước.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Nhân Mã
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ là người sở hữu trí tuệ sắc sảo và cái nhìn đa chiều trong mọi vấn đề. Thứ Năm này, bạn còn tỏ ra vô cùng thận trọng trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định. Mặt tốt là sự cẩn trọng sẽ giúp bạn hạn chế kha khá rủi ro cũng như các nguy cơ tiềm ẩn bên trong, nhưng cũng vì vậy nên Xử Nữ có xu hướng hành động chậm hơn người khác một chút.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Sư Tử
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Một ngày thứ Năm gần như hoàn hảo đang chờ đón Thiên Bình: công việc được tiến hành ổn thỏa, đúng tiến độ; các mối quan hệ ở trong tình trạng hỗ trợ cho công việc của bạn; chuyện tình cảm tốt đẹp và không thể nào lãng mạn hơn… Ngoài ra, Thiên Bình còn có thể “vỗ béo” cho ví tiền của mình nếu nhanh tay nắm bắt những cơ hội tài chính vào đầu ngày.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có thể yên tâm bởi ngày thứ Năm tuần này sẽ trôi qua một cách êm đẹp với nhiều kết quả khả quan vào cuối ngày. Bạn đang có được vị trí và chỗ đứng khá vững chắc trong công việc. Bên cạnh đó, Bọ Cạp còn nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè cho những kế hoạch trong tương lai gần. “Người ấy” không quan tâm quá nhiều đến những việc bạn làm, nhưng anh/cô ấy cũng sẽ dành cho bạn những gì tốt đẹp nhất.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã được khuyên rằng nên bắt đầu ngày mới một cách chậm rãi. Nếu đang cân nhắc việc lựa chọn một trong số những hướng đi khác nhau để tiếp tục hành trình, Nhân Mã nên chọn con đường phù hợp với sở trường và cả sở thích của bạn. Tối nay, bạn cần thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói. Hãy chọn một người thật đáng tin cậy để chia sẻ và nhớ đừng bao giờ nói ra toàn bộ vấn đề của mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Nếu muốn chinh phục trái tim người nào đó, điều đầu tiên Ma Kết cần làm đó là hòa mình vào chính cuộc sống thường nhật của đối phương để cảm nhận. Thông qua những hoạt động và thói quen bình dị nhất, bạn sẽ hiểu được phần nào sở thích, quan điểm, tính cách và nguyện vọng của người ta. Khi đã hiểu rõ hơn về người mà mình yêu mến, Ma Kết hoàn toàn có thể “hạ gục” đối tượng một cách dễ dàng.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bảo Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Horoscope ngày thứ Năm nhắc nhở Bảo Bình cần thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói kẻo lại gây ra những xích mích không đáng có trong tập thể. Chỉ một câu nói bâng quơ xuất phát từ những suy nghĩ đơn giản của bạn, một người nào đó nhạy cảm có thể hiểu lầm và có những phản ứng không tích cực. Tính cách đơn thuần và thẳng thắn quá mức đôi khi cũng khiến Bảo Bình gặp phải phiền phức và rắc rối.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Song Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư nên thay đổi bản thân một chút trong ngày thứ Năm tuần này. Khi tạo được ấn tượng đẹp trong mắt mọi người, bạn sẽ có thêm thật nhiều cơ hội để thay đổi địa vị, sự nghiệp, cũng chính là thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực hơn. Tối nay, Song Ngư sẽ được ở cạnh gia đình thân yêu của mình. Bạn cảm thấy vui vì ai nấy đều cười nói thật thoải mái, hạnh phúc.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Đang tải...

Bình luận