12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/8/2015, hôm nay Bạch Dương của ngày thứ Năm khá giỏi trong việc thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến hay suy nghĩ của mình.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/8/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương của ngày thứ Năm khá giỏi trong việc thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến hay suy nghĩ của mình. Tuy nhiên trong quan hệ với đồng nghiệp, bạn cần tỏ ra mềm dẻo thay vì cứng nhắc, độc đoán. Nếu biết cách ứng xử, mọi việc sẽ mang đến cho bạn kết quả tốt hơn mong đợi. Cuối ngày, một vài Bạch Dương cần nghiêm túc xem xét lại tình hình chi tiêu trong những ngày qua.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Cự Giải
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Trong mắt mọi người, Kim Ngưu luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Ngày thứ Năm, bạn thậm chí còn “chinh phục” thêm rất nhiều người nhờ những ý kiến đóng góp thẳng thắn và xác thực của mình. Dù vậy, vẫn sẽ có một vài cá nhân tỏ ra không ủng hộ bạn cho lắm. Vì vậy, Kim Ngưu hãy chú ý cư xử tế nhị trong mọi tình huống, tránh gây ra xích mích hết mức có thể.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Đã đến lúc Song Tử cần quan tâm nhiều hơn tới vấn đề tài chính. Bạn cần lập cho mình một bản kế hoạch chi tiêu ngay hôm nay, tập thói quen nhìn vào đó mỗi ngày để tự điều chỉnh vấn đề thu – chi cho hợp lý. Trong công việc, Song Tử đừng vội “kỳ thị” những nhiệm vụ mới chỉ vì quy mô của chúng hơi nhỏ một chút nhé. Dù bạn chưa tin nhưng đây quả thực chính là những bước đệm cần thiết cho thành công của bạn sau này.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Năm “đòi hỏi” các Cự Giải “show” cho thế giới thấy tài năng thực sự của mình. Thật ra cũng chẳng có gì to tát, bạn chỉ cần chú ý hành xử thật chuyên nghiệp khi thực hiện công việc. Chiều nay, một vài Cự Giải có thể cảm thấy không thoải mái khi phải che giấu cảm xúc thật. Tuy nhiên hãy chịu khó một chút nhé, bởi đây là kế sách tuyệt vời nhất giúp bạn hạn chế những phiền toái mà người khác gây ra do soi mói, ghen tị.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Ma Kết
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày mới dự báo Sư Tử dễ cảm thấy khó chịu và bối rối khi bị ai đó quấy nhiễu, làm phiền trong sáng nay. Nể nang, trốn tránh chỉ làm tình hình thêm phần tồi tệ, tốt hơn hết bạn nên chọn cách góp ý thậm chí phê bình thẳng thắn chuyện này. Đến chiều, thách thức trong công việc có thể khiến Sư Tử hao tổn tâm trí hơn mức bình thường nhưng một khi đã thành công, chúng sẽ giúp bạn gia tăng uy tín hơn bao giờ hết.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày thứ Năm cho rằng Xử Nữ nên thử sức với một công việc mới cho phép bạn phát huy tối đa khả năng của mình. Rất có thể đó sẽ là những vị trí làm việc liên quan tới trí tưởng tượng, sự sáng tạo hay ngôn ngữ. Chưa hết đâu, hôm nay còn là một ngày vô cùng lý tưởng để bạn giải quyết mọi khúc mắc trong chuyện tình cảm. Hãy tỏ ra tâm lý và khéo léo hơn trong cách ứng xử với chàng/nàng nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Nhân Mã
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình những ngày gần đây cảm thấy bản thân thật lười biếng và rụt rè. Bạn thích được ở nhà hoặc ở một mình thay vì ra ngoài hòa mình vào những hoạt động sôi nổi, đông đúc. Dù vậy, Thiên Bình cũng nên “xúc tiến” những cuộc hẹn hò thân mật cùng hội bạn chí cốt chứ nhỉ. Đây chính là những người yêu quý và thấu hiểu bạn nhất. Vì vậy họ có thể giúp Thiên Bình “đọc vị” chính xác tâm tư và gỡ rối cho bạn.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Song Tử
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Số lượng công việc chồng chất trên vai Bọ Cạp lúc này là không thể đếm được. Bạn chỉ còn lựa chọn đó là dũng cảm đối mặt, giải quyết từng việc một chứ không thể thoái thác trách nhiệm hay đùn đẩy chúng cho bất cứ ai. Trong lĩnh vực tài chính, Bọ Cạp nên tập cho mình thói quen lúc nào cũng có sẵn một vài phương án dự phòng để bảo đảm quyền lợi bản thân một cách hiệu quả nhất.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày thứ Năm của Nhân Mã sẽ là thời điểm tình cảm “lên ngôi’ khi mọi mối quan hệ gần gũi đều được “ướp” thêm hương vị gắn bó, ngọt ngào. Trong tình yêu, bạn hãy thử những cách bộc lộ tình cảm sáng tạo hơn, chắc chắn người ấy sẽ tỏ ra thích thú và cảm động vô cùng. Nếu công việc trong những ngày này gặp khó khăn, Nhân Mã cũng có thể nhờ cậy người thân, họ sẽ giúp đỡ bạn bằng mọi cách.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày thứ Năm có cơ hội được nhiều người ủng hộ hết mình. Bất kể quan điểm đưa ra có trùng lặp với mọi người hay không thì bạn cũng vẫn đủ khả năng bảo vệ những “đứa con tinh thần’ của mình nhờ biết cách thuyết phục và sự khéo léo khôn ngoan trong cách ứng xử. Quan trọng nhất đó là trong số những ý tưởng bật ra trong đầu Ma Kết ngày thứ Năm này sẽ ẩn chứa “vũ khí lợi hại’ giúp bạn vươn tới thành công trong tương lai gần nhất.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình bước sang ngày mới với tâm trạng vô cùng hào hứng. Bạn có cơ hội đón nhận khá nhiều tin tức tích cực vào buổi sáng nhưng mọi thuận lợi có thể “hạ nhiệt” dần khi chiều đến. Mặc dù rất muốn kiểm soát mọi diễn biến xung quanh nhưng Bảo Bình đành “lực bất tòng tâm”. Vào cuối ngày, một khoảnh khắc lãng mạn do người ấy chủ động mang lại sẽ khiến bạn đắm chìm trong hạnh phúc.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư cần bình tĩnh và kiên nhẫn dù mọi việc trong ngày không diễn ra đúng ý bạn. Đối với những dự án mới toanh, bạn hãy chọn phương án ít mạo hiểm nhất để đảm bảo ích lợi cho chính mình. Từ đầu giờ chiều cho đến hết ngày, Song Ngư cần tự nhắc nhở bản thân rằng bạn sẽ chẳng thu về kết quả gì nếu cứ nằng nặc đóng vai người khởi xướng… cho những cuộc tranh cãi hoặc cạnh tranh không lành mạnh.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Đang tải...

Bình luận