12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/10/2015, Horoscope ngày mới dự báo sẽ có một vài thay đổi xảy đến với cung Song Tử trong hôm nay đấy nha.

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/10/2015

Tử vi thứ 5 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Nếu biết phối hợp cùng người khác và phân chia công việc hợp lý hơn, đảm bảo năng suất làm việc của Bạch Dương sẽ cao hơn nhiều so với việc chỉ làm một mình. Phân công và ủy thác vốn là một trong những kỹ năng cần thiết của một nhà quản lý tài ba. Cừu có khả năng đó, vì vậy hãy cho mọi người thấy thực lực của bạn.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Khi công việc tồn đọng đã chất thành núi, việc bố trí sắp xếp lúc này quả thật không dễ dàng chút nào, nhất là khi xung quanh Kim Ngưu hoàn toàn không có ai để nhờ vả hay sai bảo. Thế nhưng chẳng phải bạn vẫn nổi tiếng cứng đầu, lì lợm bậc nhất trong 12 cung hay sao? Chắc chắn chút xíu khó khăn như vậy không thể cản bước tiến của các Kim Ngưu phải không nào?
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày mới dự báo sẽ có một vài thay đổi xảy đến với Song Tử trong hôm nay. Thế nhưng bằng sự quyết tâm cùng lòng kiên nhẫn của mình, bạn vẫn có thể hoàn thành những mục tiêu đã đề ra từ đầu ngày. Cơ hội thăng tiến hoặc làm giàu sẽ đến với các Song Tử vào buổi chiều. Không cần lo lắng hay cân nhắc quá nhiều, bạn cứ việc tự tin nắm bắt.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ tươi
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tâm trạng của Cự Giải trong ngày giữa tuần có thể nói là vô cùng khó chịu. Đó cũng chính là nguyên do khiến bạn trở nên mất kiên nhẫn và dễ nổi nóng với mọi người. Chiều hoặc tối nay, Cự Giải còn nhận được “tin sét đánh” buộc bạn phải thay đổi hay tạm hoãn kế hoạch đang thực hiện. Trong trường hợp này, nóng giận vẫn không thể giúp bạn thay đổi cục diện, hãy cố gắng bình tĩnh hết mức có thể đã nhé!
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng kem
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Những ngày này Sư Tử thấy mình giống như người nghệ sĩ của mùa thu: lúc nào cũng thấy lòng buồn man mác, tâm hồn “treo ngược cành cây” và chỉ thích ngồi một mình trong góc quán quen thưởng thức tách trà thơm nức nhìn ngắm phố phường. Tâm trạng này có thể nói chính là “mỏ vàng” để khai thác đối với những Sư Tử làm công việc nghệ thuật.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những cuộc cãi vã và bầu không khí nặng nề trong gia đình của bạn. Nếu muốn nói hoặc làm gì đó với người thân của mình, horoscope ngày thứ Năm khuyên bạn nên lựa chọn thời điểm thích hợp và nhớ quan sát sắc mặt của họ trước khi mở lời. Bằng không, e rằng hảo ý của bạn sẽ khiến tình hình càng thêm phần tồi tệ.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh da trời
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình của ngày thứ Năm gặp đôi chút khó khăn trong việc cân bằng và gìn giữ các mối quan hệ. Tình trạng này còn khiến bạn cảm thấy hoài nghi về khả năng của mình. Có lẽ đã đến lúc Thiên Bình cần chấp nhận thực tế rằng mình cũng chỉ là một người hết sức bình thường, vậy nên không phải chuyện gì bạn cũng có thể tìm ra đáp án.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Ngày thứ Năm là thời điểm trực giác của Bọ Cạp ở trong trạng thái nhạy bén nhất. Nếu từ đầu ngày bạn đã có một giấc mơ không đẹp hay một linh cảm xấu, vậy thì hãy nâng mức cảnh giác lên tối đa, nhất nhất kiểm soát mọi hành vi của mình. Trong công việc, hôm nay Bọ Cạp sẽ phải đối diện với hàng đống giấy tờ với chi chít những con số.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Sẽ có không ít phiền phức tìm đến Nhân Mã trong ngày giữa tuần này và bạn cần phải cố gắng hết khả năng mới có thể “lách” khỏi chúng. Lời khuyên mà chiêm tinh ngày mới dành cho Nhân Mã đó là đừng để thời gian trôi qua một cách bị động và lãng phí. Bên cạnh đó bạn cũng không nên can thiệp quá sâu vào những chuyện không phải của mình.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết luôn tự tin vào năng lực kiếm tiền của mình. Nhưng đến hôm nay bạn sẽ thật sự bị “sốc” về khả năng cá kiếm của bản thân khi chỉ cần thuyết phục người khác vài câu là tiền đã tự động chảy vào túi. Chiều hoặc tối nay, hãy đem “chiến tích” này kể với người thân hay người yêu của bạn. Ma Kết là người kiếm tiền chân chính và thành công này đáng để mọi người ngưỡng mộ, tự hào.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ cam
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Có vẻ như Bảo Bình đang đi đúng hướng trên con đường sự nghiệp của riêng mình. Tất cả mọi thứ trên “đường đi” đều “trong xanh” hơn, đỉnh cao mà bạn nhắm đến cũng đã ló dạng phía trước. Những gian lao cùng khó khăn mà Bảo Bình đã nếm trải trong thời gian qua lúc này trở thành những “báu vật” vô giá mà bạn muốn lưu giữ mãi mãi.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá cây
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư hãy tiếp tục tận dụng và phát huy những kỹ năng đặc biệt của mình nếu bạn thật sự muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Cơ hội đang đến rất gần, bạn hãy nhanh chóng nắm bắt kẻo lại để rơi “miếng mồi ngon” vào tay đối thủ. Chiều hoặc tối nay, Song Ngư và “người ấy” có thể xảy ra một chút mâu thuẫn.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh dương
Đang tải...

Bình luận