12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/10/2015, horoscope ngày thứ Sáu dự báo rằng Bọ Cạp sẽ gặp khá nhiều đối tác và sẽ có những cuộc nói chuyện cực kì quan trọng. 

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/10/2015

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Ngày thứ Sáu đến với Bạch Dương cùng những vấn đề khá quan trọng như chuyện đầu tư, tiết kiệm hay những thứ liên quan tới tài chính. Hôm nay bạn có thể tiêu xài khá thoải mái, nhưng nếu bạn đang gặp một số khó khăn về tiền bạc, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được điểm dừng để đưa ra những quyết định chi tiêu quan trọng.
May mắn: 3/5
Màu sắc mang lại may mắn: Đen
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Hãy lắng nghe các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể bạn nhé Kim Ngưu! Đã đến lúc bạn cần phải suy nghĩ nhiều hơn về việc nên ăn gì để cải thiện sức khỏe hay làm những gì để cuộc sống mình tốt đẹp hơn. Trên hết, bạn hãy chú ý những gì bạn không nên làm để tự gây áp lực cho bản thân nhé! Horoscope ngày thứ Sáu dành cho Kim Ngưu “một dấu chấm than to đùng”, bạn phải tự chăm sóc bản thân đi thôi!
May mắn: 1/5
Màu sắc mang lại may mắn: Tím
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Sáu tuần này nhắc nhở Song Tử khá nhiều về những vấn đề mấu chốt đang trở nên cực kì quan trọng. Có lẽ bạn nên tách bản thân ra khỏi phần còn lại của thế giới phức tạp ngoài kia và tập trung suy nghĩ trong tĩnh lặng. Hoặc bạn cũng có thể nói chuyện với mọi người về những việc đang khiến bạn băn khoăn, lo lắng. Hãy thử tâm sự với những người gần gũi đáng tin cậy nhất của bạn xem sao nhé!
May mắn: 3/5
Màu sắc mang lại may mắn: Đỏ đô
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Thứ Sáu đánh dấu một cột mốc đặc biệt thú vị trong chuyến hành trình cuộc đời của Cự Giải. Thái độ của bạn đối với mọi thứ hôm nay rất đáng được tán dương và khen thưởng. Hãy sắp xếp lại mọi thứ và sẵn sàng cho hàng loạt những cơ hội mới sắp tới nhé!
May mắn: 5/5
Màu sắc mang lại may mắn: Vàng chanh
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Ngày hôm nay báo hiệu cho Sư Tử rằng bạn sẽ phải đưa ra một số quyết định về tính thực tế trong những mục tiêu mới của mình. Sẽ chẳng sao cả nếu việc bạn làm chỉ để thích nghi với những trải nghiệm, phiêu lưu hay những mối quan hệ. Cuối cùng thì câu hỏi bạn tự đặt ra cho mình đã có kết quả, và thành quả của nó thì vô cùng ngọt ngào.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá mạ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hãy thôi suy nghĩ về những âm thanh náo nhiệt, bận rộn của thế giới “kinh doanh” và hãy làm điều gì đó để tự thưởng cho bản thân mình đi Xử Nữ. Vẽ vời, làm những món đồ handmade, hát hò… tất cả đều sẽ khiến bạn giảm đi áp lực của chính mình. Có lẽ Xử Nữ cần thời gian để xem xét lại những sự kiện diễn ra gần đây đấy!
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Các vấn đề về tài chính đang trở nên cấp bách với Thiên Bình ngày thứ Sáu này. Đừng hấp tấp thực hiện bất kì quyết định nóng vội nào trong chuyện tiền bạc mà hãy hành động một cách bình tĩnh và cẩn trọng! Không một ai có thể gây áp lực lên bạn hoặc cố gắng hối thúc bạn. Chiêm tinh ngày hôm nay chỉ ra rằng may mắn sẽ mỉm cười với bạn, sớm thôi!
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày thứ Sáu dự báo rằng bạn sẽ gặp khá nhiều đối tác và sẽ có những cuộc nói chuyện cực kì quan trọng. Bạn có thể sẽ phải đưa ra những lời cam kết, điều kiện kèm theo hoặc thời hạn của một số dự án kinh doanh dài hạn. Trong giai đoạn này, Bọ Cạp hãy cẩn trọng trong mọi quyết định nào liên quan đến tình hình kinh tế của mình nhé!
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím hồng
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Đừng đánh giá thấp những công việc mà bạn phải làm hằng ngày nhé Nhân Mã. Phần lớn những điều đó sẽ quyết định địa vị xã hội hoặc khả năng tài chính của bạn. Cũng đừng trở nên xét nét và tính toán nếu như các vấn đề liên quan đến vật chất hoặc tiền bạc bỗng chốc tăng cấp với tốc độ đáng ngạc nhiên.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Màu nắng
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Dự báo ngày thứ Sáu dành cho Ma Kết những cơ hội tốt nhất để thể hiện những phẩm chất tuyệt vời vốn có của mình như: chăm chỉ, khả năng tổ chức, tập trung, kỹ năng lãnh đạo… Tự tin lên, bạn rất có tầm ảnh hưởng đối với người khác đấy. Không ai sẽ từ chối bất kì lời đề nghị nào của Ma Kết trong ngày hôm nay đâu.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng ngà
Bảo Bình (20/1 – 19/2)
Horoscope ngày thứ Sáu nhắc nhở Bảo Bình hãy quan tâm nhiều hơn tới gia đình của mình. Nếu như bạn đang sống xa nhà hay đang trong một chuyến công tác, hãy cố gắng gọi điện về cho gia đình hoặc tranh thủ mua vài món quà cho họ. Và hơn hết, hãy cảm thấy thoải mái như ở nhà dù bạn đang ở bất cứ đâu. Những ngày này đối với Bảo Bình đã quá mệt mỏi rồi, và bạn cần một chốn yên bình để nghỉ ngơi.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh navy
Song Ngư (20/2 – 20/3)
Ngày thứ Sáu này là thời điểm tốt để đi mua sắm và trò chuyện quây quần bên gia đình. Điều đáng ngạc nhiên là bạn sẽ giải quyết công việc nhà với sự quan tâm và yêu thích hiếm có. Hãy để trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn được bay bổng hết mức có thể, Song Ngư sẽ cảm thấy cuộc sống hàng ngày trở nên dễ chịu hơn hẳn.
May mắn: 5/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng đồng
Đang tải...

Bình luận