12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/10/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 6 của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/10/2015, ngày thứ Sáu, công việc của Bạch Dương gặp đôi chút khó khăn đấy nha.

Đang tải...

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-ngay-23102015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói ngày thứ Sáu, công việc của Bạch Dương gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên đừng quên đó vốn là lĩnh vực sở trường mà bạn luôn tự tin, vậy nên Cừu hãy giữ thái độ lạc quan đến cùng và tin rằng mình có thể làm được. Cuối ngày, Bạch Dương có xu hướng thích ở gần những người thường tỏ thái độ dễ chịu hoặc hay khen ngợi bạn hơn là ở cạnh những người khó tính, hay cằn nhằn và chỉ trích.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá mạ
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu của ngày thứ Sáu tìm đủ mọi cách để tiếp cận người mà bạn thầm để ý. Horoscope ngày mới nhắn rằng quan tâm “người ta” là quyền của bạn nhưng Kim Ngưu đừng quên một núi công việc cũng đang chờ bạn giải quyết đấy nhé. Trong công việc, bạn có thể vì hăng hái quá mức mà vô tình lấn quyền của người khác. Tốt nhất ngay từ đầu hai bên hãy cam kết rõ giới hạn để tránh xung đột về sau.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Song Tử (21/5 – 21/6)
Sự trẻ trung, năng động cùng nụ cười lạc quan khiến bạn như tỏa ra thứ ánh sáng kì diệu đầy thu hút trong mắt mọi người. Cũng trong hôm nay, một đồng nghiệp sẽ giúp Song Tử nhìn thấu vấn đề mà bạn đang khúc mắc. Điều khiến bạn vui nhất sau lần này ngoài tư tưởng “thông thoáng” trở lại còn là việc tình cảm giữa Song Tử với “vị cứu tinh” kia có cơ hội trở nên sâu sắc và thân thiết.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tử vi ngày hôm nay cung Cự Giải bắt đầu ngày mới cảm giác hưng phấn, tràn đầy năng lượng, sẵn sàng khám phá mọi thứ xung quanh. Chiều nay, bạn dễ có suy nghĩ rằng mình cần phải giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng cảm thấy vui khi nhận được sự trợ giúp quá nhiệt tình từ người khác. Bởi vậy trước khi hành động Cự Giải đừng quên thăm dò xem đối phương có thực sự cần mình không đã nhé.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Ghi xám
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử thuộc tuýp người có trách nhiệm với mọi thứ xung quanh và điều này sẽ được thể hiện rõ trong ngày thứ Sáu tuần này. Cũng trong hôm nay, bạn cần giữ cho mình chính kiến, sự tập trung và hướng đi đúng đắn dù xung quanh có rất nhiều người đang “lạc lối” trong những xu hướng, trào lưu. Đừng quan tâm quá nhiều, Sư Tử chỉ cần làm trọn vẹn phần việc của mình là đủ.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Giao tiếp và tiếng cười là “liều thuốc” hoàn hảo giúp Xử Nữ “điều trị” tâm trạng khó ở của mình. Nếu nảy ra bất kỳ ý tưởng mới mẻ nào dù có thể chúng hơi kỳ quặc một chút, bạn hãy cứ mạnh dạn chia sẻ cùng bạn bè, người thân và đợi chờ những phản ứng ngộ nghĩnh từ họ. Tối nay, nhiều Xử Nữ có xu hướng hồi tưởng lại những chuyện đã xảy ra trong quá khứ.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tư tưởng của Thiên Bình bị tác động mạnh mẽ bởi quan điểm của một người già dặn, giàu kinh nghiệm mà bạn luôn ngưỡng mộ. Chiều thứ Sáu là thời điểm năng lượng cùng khả năng hòa đồng của bạn lên cao. Thiên Bình nên chọn những hoạt động thể dục thể thao hoặc vui chơi mang tính tập thể để đốt cháy nguồn năng lượng tích cực này.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những bất ngờ thú vị khi ngày mới bắt đầu. Tất cả mọi người đều sẽ yêu mến bạn bởi những câu nói đùa vu vơ hay những ý tưởng ngộ nghĩnh. Tuy nhiên nếu phải ra ngoài hôm nay, bạn chỉ nên mang theo một chút tiền phòng thân và cất ví tiền ở nhà thật cẩn thận. Bằng không, Bọ Cạp có thể tự đưa mình vào “vòng nguy hiểm” khi “đi ngang qua” các trung tâm mua sắm.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Bạc
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Điều quan trọng trong ngày thứ Sáu đối với Nhân Mã đó là giữ cho bản thân đi đúng hướng dù có thể “loạng choạng” đôi chút trước những ngã rẽ và vật cản. Nguồn năng lượng dồi dào là nền tảng giúp bạn hoàn thành những nhiệm vụ hóc búa trong chiều nay. Kết quả cuối cùng còn có thể “xịn” hơn rất nhiều so với những gì mà Nhân Mã kỳ vọng nữa đấy.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh ngọc bích
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Những cử chỉ ngọt ngào là điều mà Chiêm tinh ngày mới khuyên Ma Kết nên dành tặng người thân của mình. Ngược lại trong công việc, bạn cần “thi hành” kỷ luật cũng như tinh thần trách nhiệm cao nhất. Nếu tình hình công việc không được thuận lợi, trơn tru, đảm bảo tối nay Ma Kết không thể vui vẻ dù vẫn được ở bên gia đình nhỏ thân yêu của mình.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Không cần lo lắng quá nhiều dù mọi chuyện quả thật có chút rối ren vào đầu ngày thứ Sáu. Bảo Bình đừng quên “thần may mắn” đang đứng về phía bạn. Vì thế chỉ cần làm việc đủ tích cực, đủ hăng say, bạn hoàn toàn đủ sức chiến thắng mọi vật cản trong ngày. Trong các công việc hay hoạt động tập thể, Bảo Bình có thể được giao trọng trách lãnh đạo hoặc cố vấn.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím than
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Cơ hội thăng tiến mở ra với các Song Ngư trong ngày thứ Sáu tuần này nhưng bạn có thể để chúng tuột khỏi tay bởi sự lơ đãng của mình. Chuyện tình cảm không như ý là lời giải thích cho bộ dạng “thất thần” của các Song Ngư. Horoscope ngày thứ Sáu khuyên bạn nên học cách phân biệt rõ ràng giữa việc công và chuyện đời tư, tránh để chuyện tình cảm xen vào công việc.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh coban
Đang tải...

Bình luận