12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/10/2015, horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương không nên tiến hành bất kỳ dự án quan trọng nào trong lúc này bởi bạn rất dễ để xảy ra sai sót.

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/10/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 24/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Hình ảnh từ giấc mơ đêm qua “ám ảnh” Bạch Dương suốt cả buổi sáng, khiến bạn lúc nào cũng lơ đãng giống như người mộng du. Horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương không nên tiến hành bất kỳ dự án quan trọng nào trong lúc này bởi bạn rất dễ để xảy ra sai sót. Đổi lại, chiều thứ Bảy sẽ là thời điểm tương đối thuận lợi cho những kế hoạch của bạn.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Da cam
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Nếu muốn có được vẻ ngoài bắt mắt, thu hút và khỏe mạnh, Kim Ngưu nên bắt đầu thay đổi từ những thói quen sinh hoạt của mình. Trước tiên, bạn cần chủ động tuân theo một chế độ ăn uống khoa học và giàu năng lượng. Việc tiếp theo không thể bỏ qua chính là tập thể dục. Cuối cùng, Kim Ngưu nên tập cho mình thói quen suy nghĩ tích cực, lạc quan, luôn hướng tới tương lai trong mọi hoàn cảnh.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím than
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử nên ý thức được rằng nhiều khi nghe theo lời khuyên đầy chủ quan và cảm tính của các “quân sư quạt mo” lại chính là con đường ngắn nhất “dìm chết” mối quan hệ của bạn. Người ngoài đương nhiên không thể hiểu rõ vấn đề riêng tư giữa bạn và “nửa kia”. Lời khuyên từ Chiêm tinh ngày mới dành cho Song Tử đó là hãy nghe theo tiếng gọi trái tim trong chuyện tình cảm.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Cự Giải (22/6 – 22/7) 
Cự Giải của ngày thứ Bảy có xu hướng muốn tự mình làm hết mọi việc mà không biết rằng điều này đang vô tình gây ra sự khó chịu cho những người xung quanh. Nếu cứ tiếp tục làm theo ý mình như vậy, mọi việc sẽ chẳng đi đến đâu khi bản thân bạn phải chịu vất vả trong khi người khác không hề công nhận còn bày tỏ thái độ chống đối, không công nhận.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu chocolate
Sư Tử (23/7 – 22/8) 
Khả năng sáng tạo của Sư Tử có “đất dụng võ” trong ngày thứ Bảy. Vì vậy ngay khi có cơ hội bày tỏ ý kiến, quan điểm cùng những ý tưởng độc đáo của mình, bạn hãy mạnh dạn trình bày chúng một cách mạch lạc, rõ ràng. Sau hôm nay, cách nhìn nhận của mọi người dành cho Sư Tử có thể được cải thiện một cách đáng kể. Bản thân bạn chắc chắn sẽ rất vui vì điều này.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Ghi xám
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Thứ Bảy là thời gian dành cho việc thư giãn, nghỉ ngơi. Nếu bắt buộc phải duy trì công việc trong hôm nay, Xử Nữ hãy cố gắng “né” những công việc quá vất vả, phức tạp. Một cơ thể mệt mỏi cùng tinh thần uể oải do làm việc quá sức có thể khiến Xử Nữ mất đi phương hướng cũng như cảm hứng làm những việc khác. Bởi vậy bạn càng không nên “ăn bớt” thời gian nghỉ ngơi của mình để làm việc trong hôm nay.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ rượu vang
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Vận may tình cảm mỉm cười với Thiên Bình trong ngày thứ Bảy. Nếu gần đây mối quan hệ giữa bạn và “người ấy” xuất hiện những khúc mắc, hôm nay sẽ là thời cơ thuận lợi để hai bên hóa giải hiểu lầm. Nếu tình cảm vẫn luôn ở trong trạng thái yên ấm, “hòa bình”, hai bạn sẽ có thêm cơ hội để ở cạnh nhau và “hâm nóng” mối quan hệ.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng chanh
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày thứ Bảy dự báo Bọ Cạp có thể trở nên đa nghi và toan tính hơn trong hôm nay. Dù đó là cách để bạn đạt được mục tiêu nhưng dù sao cũng không nên quá chi li, nhất là đối với người thân hay bạn bè của mình. Rất may trạng thái tâm lý này của bạn sẽ chỉ diễn ra trong hôm nay. Ngày mai, Bọ Cạp sẽ quay trở lại với tinh thần đầy lạc quan, phóng khoáng.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thứ Bảy, Nhân Mã mong muốn được nghỉ ngơi nguyên một ngày bởi bạn đang dần cảm nhận được sự cạn kiệt của năng lượng trong cơ thể. Nếu được như ý nguyện, ngày cuối tuần của bạn sẽ trôi qua trong sự yên ả, êm đềm. Bằng không, Nhân Mã sẽ trở nên cực kỳ khó chịu và có xu hướng bộc lộ tâm trạng tiêu cực này với mọi người xung quanh thông qua những cơn giận dữ vô cớ.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh da trời
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết hào hứng đưa ra thật nhiều ý tưởng thú vị cùng những kế hoạch tiềm năng, tuy nhiên bạn không nên vì quá háo hức mà tìm cách đốt cháy giai đoạn. Lòng kiên trì của Ma Kết sẽ được thử thách vào buổi chiều. Nếu phải ra ngoài, bạn có thể gặp trục trặc bất ngờ trên đường đi nhưng hãy yên tâm rằng đến cuối cùng tất cả mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thỏa.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Thứ Bảy tuần này, Bảo Bình hoàn toàn “tự do”. Bạn tha hồ làm điều mình thích, đi bất cứ nơi đâu bạn muốn và dành thời gian ở cạnh bạn bè, người thân,… Tuy vậy Bảo Bình vẫn cần lưu ý một điều, đó là ngày hôm nay không thích hợp để bạn tham gia các hoạt động quá náo nhiệt hay có cường độ vận động mạnh. Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, bạn cần chủ động tìm kiếm tình yêu cho mình thay vì lặng lẽ chờ đợi.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh ngọc bích
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Ngày thứ Bảy, vấn đề giữa bạn và người yêu vẫn chưa được giải quyết triệt để. Công việc của Song Ngư cũng vấp phải những trở ngại về tài chính. Chiều hoặc tối nay, nhiều Song Ngư có thể cảm thấy bối rối trong việc tìm đáp án cho câu hỏi “mình thực sự muốn gì?”. Chọn cho mình một lối đi giữa muôn vàn ngã rẽ hoàn toàn không phải điều dễ dàng, nhưng bạn sẽ làm được nếu có niềm tin vào bản thân.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Tím
Đang tải...

Bình luận