12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/8/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/8/2015, Horoscope ngày thứ Bảy mang lại cho Song Tử một cảm giác hoàn toàn thư thái và an toàn. Ngày hôm nay, rất có thể một vài người bạn của Song Tử sẽ đến thăm và ôn lại chuyện cũ.

Đang tải...

 

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/8/2015

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Horoscope ngày thứ Bảy cho biết Bạch Dương nên ra ngoài và dành thời gian cho những hoạt động ngoài trời như một chuyến “phượt” ngắn ngày hoặc đi xem một buổi hòa nhạc. Đây là dịp để bạn gặp gỡ những người bạn mới, mở ra cho bạn những cơ hội tuyệt vời về cả tình cảm lẫn tài chính. Cuối cùng, bạn có thể sẽ gặp người mà mình mong chờ bấy lâu nay nên hãy diện một bộ cánh thật xinh nhé!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Song Ngư
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu cảm thấy sự tự tin và lòng can đảm của mình tăng lên mỗi ngày. Những hoạt động thể thao, nhảy múa, nghe nhạc hay một buổi karaoke với bạn bè sẽ mang lại cho bạn một ngày thứ Bảy tươi vui nhất chưa từng có. Mọi người sẽ phát hiện ra rằng hóa ra bạn cũng là một người dí dỏm hay ho. Tối thứ bảy hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn sang trọng và bạn sẽ thấy ngày hôm nay cực kì đáng yêu.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày thứ Bảy mang lại cho Song Tử một cảm giác hoàn toàn thư thái và an toàn. Ngày hôm nay, rất có thể một vài người bạn của Song Tử sẽ đến thăm và ôn lại chuyện cũ. Một chuyến đi câu cá hay dã ngoại picnic sẽ mang lại cho bạn một ngày không thể tuyệt vời hơn bên những người bạn của mình.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Kim Ngưu
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Thứ Bảy mang đến cho Cự Giải sự tự tin hiếm có để thử những điều bất ngờ, táo bạo cho mục tiêu của mình. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn bắt tay vào công việc kinh doanh, nghệ thuật hay giải trí. Chính sự nhạy cảm và trực giác của mình sẽ giúp bạn gặt hái được khá nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Đặc biệt hơn, bạn có thể sẽ gặp được một ai đó thích hợp cho mình, hai bạn sẽ có một buổi tối khá lãng mạn đấy!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sáng Thứ Bảy mang lại cho Sư Tử một sự lạc quan và hứng khởi dù công việc vẫn còn ngổn ngang và bận rộn. Tài chính của bạn cũng có vẻ suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, một vài món đồ của bạn có thể sẽ không cánh mà bay. Cuối ngày, chuyện tình cảm thuận lợi sẽ giúp Sư Tử lấy lại tinh thần ngay tức khắc.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Ngày hôm nay đánh dấu một mốc quan trọng trong chuyện tình cảm của Xử Nữ. Một mối quan hệ gia đình hoặc bạn bè cần phải được điều chỉnh ngay lập tức. Bây giờ là khoảng thời gian để bạn bình tĩnh lên kế hoạch cho mọi thứ: tài chính, công việc, các mối quan hệ xã hội. Chuyện tình cảm trong quá khứ cũng nên gác qua một bên và nhường chỗ cho những thay đổi sắp tới.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Nhân Mã
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Horoscope thứ Bảy nhắc nhở Thiên Bình rằng bạn sắp phải ra một quyết định quan trọng. Bạn có đầy đủ sự tự tin và may mắn để có thể thực hiện một dự án mà bạn đã ấp ủ từ lâu. Cuối ngày, bạn sẽ có thời gian xem xét lại những đam mê và động lực đã đưa bạn đi được một chặng đường rất xa. Chuyện tình cảm đang “trục trặc” cũng sẽ được cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Xử Nữ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Một cơ hội sẽ mở ra cho Bọ Cạp cải thiện mối quan hệ của mình với hàng xóm trong ngày thứ Bảy này. Sự tự do sáng tạo mà bạn đang thiếu trong công việc cũng sẽ được bù đắp vào ngày hôm nay. Đừng ngần ngại, hãy chứng minh cho người khác biết tài năng và sự tỉ mỉ của bạn. Mọi người có thể sẽ rất ngạc nhiên vì đã từng đánh giá thấp bạn. Đây là một cơ hội tốt và hãy vận dụng hết mọi khả năng của mình để tìm một con đường thăng tiến nhé!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bảo Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng, mạnh mẽ và tự tin để có thể chủ động giải quyết nhiều vấn đề một cách nhanh chóng. Khoảng thời gian này, bạn không nên hành động một mình. Hãy thử xin lời khuyên hoặc sự trợ giúp từ những người bạn của mình xem sao. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi tìm thấy đáp án cho câu hỏi bạn đang băn khoăn suốt mấy ngày nay.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ngày thứ Bảy của Ma Kết là một ngày tràn ngập tiếng nhạc du dương lãng mạn. Dù Ma Kết vốn được cho là một kẻ khô khan, hôm nay bạn lại đặc biệt nhạy cảm với cái đẹp, nghệ thuật và âm nhạc. Đây cũng là thời điểm để bạn loại bỏ những gì không quan trọng ra khỏi cuộc sống của mình. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc phát triển bản thân nhé.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Thiên Bình
Bảo Bình (20/1 – 19/2)
Tình trạng của bạn trong ngày thứ Bảy sẽ khiến nhiều người phải đau đầu. Có lẽ tình cảm củaBảo Bình những ngày gần đây không mấy tốt đẹp đã khiến bạn không thể hiểu nổi chính bản thân mình. Chiêm tinh thứ Bảy dự báo cho bạn một sự bùng nổ về cảm xúc. Có thể xem như đó là một chiếc áo đã cũ, bây giờ bạn đã lớn rồi và cần phải tìm một chiếc áo mới cho mình thôi.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Ma Kết
Song Ngư (20/2 – 20/3)
Horoscope ngày thứ Bảy mang đến cho Song Ngư cơ hội để làm quen và nói chuyện với một người có địa vị cao. Bạn có thể thoải mái trao đổi và xin lời khuyên cho những mục tiêu sắp tới. Bạn cũng sẽ gặp gỡ những người bạn mới thú vị và năng động. Bởi tính cách của Song Ngư có phần không ổn định và dễ “cảm nắng” nên bạn sẽ dễ dàng trúng tiếng sét và rơi vào “lưới tình”.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Nhân Mã
Đang tải...

Bình luận