12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ Ba 12 con giáp ngày 22/12/2015

Đang tải...

Xem bói thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tý dương thịnh, sức lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, có Dịch Mã giúp sức, đi ra ngoài không cần lo lắng. Nhưng Bạch Hổ sợ nước, nên tránh những nơi ao, hồ, sông, suối hoặc đề phòng đường ống nước trong nhà có hỏng hóc.

Tử vi 12 con giáp 22/12/2015

Tử vi 12 con giáp 22/12/2015

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hàng ngày thứ Ba của người tuổi Tý có tam hợp quý nhân bầu bạn, chuyện tốt sẽ có người sẻ chia, chuyện xấu sẽ có người gánh đỡ. Lại thêm Thiên Ấn, Thiên Quan, đường sự nghiệp có nhiều điểm sáng.

Công việc của người tuổi Tý khá thuận lợi, làm ăn trôi chảy, không có vướng mắc gì quá lớn. Thiên Ấn chủ về quan trường, giúp những người đang muốn thăng tiến có cơ hội khẳng định bản thân. Tuy nhiên, bản mệnh ngũ hành thuộc Thủy, gặp ngày Bạch Hổ sợ mưa gió nên không tránh khỏi bôn ba. Nhất định phải bỏ công bỏ sức mới thành công.

Người tuổi Tý dương thịnh, sức lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, có Dịch Mã giúp sức, đi ra ngoài không cần lo lắng. Nhưng Bạch Hổ sợ nước, nên tránh những nơi ao, hồ, sông, suối hoặc đề phòng đường ống nước trong nhà có hỏng hóc.

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Xem Ngày tốt xấu lâm Trường Sinh nên bản mệnh Sửu gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Thiên Quan mang tới cho bản mệnh sự nghiệp và tài lộc tương đối thịnh vượng. Đặc biệt tốt với người làm công chức nhà nước, tiến thân theo đường cơ quan.

Trong ngày có Dịch Mã quý nhân như thế này, người tuổi Sửu nên xung phong đi công tác, đi làm việc bên ngoài, nhất định sẽ có lợi cho đường thăng tiến. Dịch Mã phải động mới ra tiền, không chỉ giúp bạn nhận được tin tức tốt về công việc mà còn mang đến cho bạn món lợi ngoài luồng.

Điểm đáng lưu ý nhất của bản mệnh trong thứ Ba là sức khỏe. Vốn dĩ người tuổi Sửu có nền tảng thể lực khá tốt, không ngại mùa đông nhưng hôm nay dương khí quá thịnh mà bản mệnh lại mang âm khí, phải đề phòng.

Người tuổi Sửu không nên ăn hàng quán, đi ra ngoài trời lúc muộn hay uống đồ lạnh. Tốt nhất là tan làm nên đi tập thể dục rồi về nhà để hàn khí không nhiễm vào người.

Con số may mắn:1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ Ba của người tuổi Dần lâm Trường Sinh, tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng quan hệ tương hại. Trong ngày này, bản mệnh có gặp sự thuận lợi cũng không nên mừng quá mà lơ là.

Trường Sinh mang tới cho bản mệnh một khởi đầu rực rỡ, buổi sáng là thời gian bạn tiến hành mọi việc rất tốt đẹp. Nên tranh thủ thời gian này để giải quyết các công việc khó, đi gặp gỡ khách hàng hoặc trình dự án cho sếp. Người làm ăn nên mở hàng sớm, thái độ vui tươi, mua bán dễ chịu.

Bắt đầu từ giữa trưa cho tới chiều tối, quan hệ tương hại sẽ gây khó dễ cho bạn. Có người công khai gây hấn, hạ bệ, bôi xấu hoặc tranh cướp trong công việc. Thêm Kiếp Tài hao hụt, bị người khác tranh công đoạt lợi, mất tiền như chơi.

Người tuổi Dần nên bình tĩnh nhưng không nhường nhịn, tránh để đối phương được đà lấn tới. Cái gì là của bạn thì nên bảo vệ, không xung đột gay gắt nhưng phải quyết liệt.

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Sức khỏe của người tuổi Mão vốn không tốt, khó thích nghi với trời đông lạnh giá, lại thêm ngày ngũ hành khắc chế, ốm càng thêm ốm. Bản mệnh phải chú ý giữ gìn sức khỏe, làm việc và nghỉ ngơi cân bằng, tránh để thân thể suy nhược.

Nếu giữ được thể lực, người tuổi Mão sẽ có cơ hội nhờ Thiên Quan giúp đỡ, được khen thưởng trong công việc. Lúc này là thời cơ để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ. Phải tận dụng triệt để thì cuối năm lương thưởng sẽ tăng một bậc.

Trong lúc sức khỏe yếu kém, người thân và gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bản mệnh. Bói tình yêu hôm nay thấy Tuổi Dần sẽ hạnh phúc bất ngờ vì nhận ra tình cảm chân thành, ấm áp của những người xung quanh mình. Dù chỉ là những việc hết sức bình thường như nấu cơm, mua thuốc, nhắc nhở chú ý thôi đều khiến bản mệnh vô cùng cảm động.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Thìn có quý nhân tam hợp trợ giúp vận khí, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm đẹp tốt, sức khỏe dồi dào, có Dịch Mã trợ lực thì càng nhanh có tiền.

Dịch Mã chủ di chuyển, năng động, nhanh nhẹn rất tốt cho bản mệnh tuổi Thìn làm nghề ngoại giao, ngoại thương, du lịch. Những người này phải đi mới có tiền, ở nhà thì không gặp vận tài lộc. nên tranh thủ triển khai những dự án ở xa, làm những công việc cần sự sáng tạo.

Tình cảm có Thiên Hỷ sinh động, người đã yêu lâu có thể tiến tới hôn nhân hoặc cha mẹ đang mong con cái thành gia thất cũng được như ý muốn. Sức khỏe dồi dào, tình thân ấm áp, cả nhà nên cùng nhau ra ngoài chơi một chuyến, đón không khí lễ hội Giáng Sinh đang tới gần.

Điều duy nhất cần lưu ý là Kiếp Tài rình rập, đề phòng tiểu nhân gây họa. Tốt nhất là không nên vướng mắc tiền nong với ai.

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đón ngày thứ Ba có quý nhân lục hợp gõ cửa mang tin tốt đến tận nhà. Nguyệt Đức may mắn sẽ giúp bản mệnh vượt qua sóng gió, đón điều may, tránh điều gở, công thành danh toại.

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ không hẳn là hanh thông trong hôm nay khi liên tiếp các sự cố kéo đến mà bạn lại là người chịu trách nhiệm chính. Nhưng không sao, với năng lực của bản thân và sự trợ giúp của Nguyệt Đức, mọi sự sẽ kết thúc tốt đẹp. Chỉ là bạn sẽ phải trải qua một phen mệt nhọc, hốt hoảng.

Điều này cộng thêm dương khí quá mạnh gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bản mệnh. Trong người cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, nghỉ ngơi không đủ càng thêm, suy nhược. Tốt nhất là người tuổi Tỵ nên tạm gác công việc sang một bên, dành thời gian tĩnh dưỡng, ăn nhiều rau, hoa quả, uống nhiều nước, bổ sung vitamin để tăng sức đề kháng.

Con số may mắn:6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi thứ Ba của người tuổi Ngọ, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác.

Công việc của tuổi Ngọ không có nhiều khởi sắc, lại thêm bạn bị gièm pha, nói xấu, gây chia rẽ với đồng nghiệp. Sếp không bênh vực, đồng nghiệp vào hùa khiến bản mệnh khá mệt mỏi.

Mang tâm trạng nặng nề về nhà, tuổi Ngọ dễ gây hấn với người thân, bạn đời. Chỉ một vài câu nói khó nghe đã khiến tình cảm rạn nứt, tình cảm xấu đi trông thấy, rất có thể bạn sẽ bỏ nhà đi.

Thực ra, sự việc không nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu, qua ngày thì lời nói cũng bay, thêm Thiên Đức nhân từ đứng bên nên bạn chỉ cần bình tĩnh, lạc quan và nghĩ thoáng ra là mọi sự sẽ tốt lên.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đón ngày thứ Ba có ngũ hành tương sinh, vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm. Sự nghiệp bình thường, tiền nhiều thì không có nhưng vẫn đủ tiêu, thêm thân thể mạnh khỏe lại có hỉ sự từ Thiên Hỉ báo tin.

Tuổi Mùi nên thong thả đón nhận niềm vui và sự bình yên của thứ Ba. Tất nhiên, không thể đòi hỏi sự xuất sắc hay nổi trội nhưng tương lai còn rộng mở, bạn không cần lo, cứ yên tâm làm tốt công tác.

Tranh thủ nhàn rỗi, đưa cả gia đình đi sắm đồ Giáng Sinh hay đến khu vui chơi, vừa tăng thêm tình cảm lại thoải mái đầu óc. Thiên Hỉ báo tin bạn có hỉ sự đến nhà. Người độc thân gặp tình yêu, người đang yêu báo kết hôn, người lớn tuổi có con cháu tới thăm.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ Ba của người tuổi Thân lấy cẩn trọng làm đầu, Kiếp Tài sát bên, lại có trụ ngày tự hình bản mệnh, làm gì cũng phải suy tính trước sau, không nên nóng vội kẻo mang họa vào người.

Người tuổi Thân trong công việc cần tập trung cao độ. Dịch Mã cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng. Thiên Ấn có thể nâng đỡ bạn lên chức cao hơn nhưng trèo cao ngã đau, nếu nhận thấy mình chưa đủ năng lực thì không nên đi đường vòng, đó có thể là cái bẫy.

Trong ngày mà họa rình rập thế này, bản mệnh nên về nhà lánh nạn. Gia đình luôn là bến đỗ bình yên nhất, che chắn mọi gió mưa cuộc đời. Hoặc bạn có thể cùng người yêu đi ăn tối, dạo phố, tránh xa những toan tính, để thoải mái đầu óc.

Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Đang tải...

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu không quá âu sầu trong thứ Ba nhưng phải chú ý theo dõi dự báo thời tiết để tránh bị cảm lạnh, phong hàn, ho do ngũ hành tương hình.

Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Dậu đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có lộc trời ban nhưng cũng không phải chịu thiệt thòi gì.

Ngày Bạch Hổ nên bản mệnh khá có sức sống, mạnh mẽ, can đảm, song nên tránh ao, hồ, sông, nước đề phòng tai nạn bất ngờ. Hơn nữa, Bạch Hổ sợ kim loại, sử dụng dao, kéo, vật nhọn nên cẩn thận, không bất đắc dĩ thì tránh xa.

Dịch Mã chủ đi xa thì kiếm được tiền, nhưng kiến nghị người tuổi Dậu nên tránh, ở nhà thì hơn. Nếu vẫn muốn đi thì xuất phát về hướng Nam để gặp may mắn.

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón một ngày thứ Ba vui vẻ và nhiều sức sống. Nếu không có gì bận rộn, bạn nên dành thời gian ra ngoài hít thở không khí, đi dã ngoại ngoài trời. Dịch Mã sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi thú vị.

Người làm cơ quan không thể nghỉ việc thì có thể kết hợp với công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để thay đổi không khí. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đấy mà phất hơn hẳn.

Sau khi kết thúc công việc, gợi ý hay cho người tuổi Tuất là đưa người yêu đi hóng gió, hoặc cùng bố mẹ dạo công viên, cùng vợ chồng con cái đi mua sắm. Những hoạt động này sẽ gắn kết tình thân, nâng cao không khí trong gia đình, cũng làm người tuổi Tuất cảm thấy vui vẻ hơn.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ Ba của người tuổi Hợi lấy chữ nhẫn làm đầu, cố gắng nhường nhịn để giữ bản thân an toàn. Thiên Ấn có thể giúp bạn nhận được sự đề bạt của tập thể, quyền thế nâng cao nhưng Kiếp Tài gây họa tiểu nhân, hai dương đấu với một âm, bản mệnh yếu thế bị hãm hại.

Tốt nhất là trong công việc, bạn nên thủ sẵn đường lùi cho mình, làm gì cũng ghi lại cẩn thận chi tiết, chứng cơ rõ ràng để sau này còn đối chứng. Hơn hết, đây chưa phải thời cơ bạn có thể vạch mặt kẻ gian, vẫn nên giữ mình, đừng quá lộ liễu.

Chuyện tình cảm có người thứ ba chia rẽ, bạn nên bình tĩnh, xem xét lại bản thân và mối quan hệ của mình trước khi đổ lỗi cho đối phương. Ngày Bạch Hổ sợ nước mà ngũ hành bản mệnh là Thủy nên có sóng gió, bôn ba và chút bất lợi về phương diện này.

Trong bất cứ tình huống nào, cha mẹ cũng luôn là người có thể đưa ra những lời an ủi động viên và lời khuyên quý báu. Bạn bè cũng vậy. Nên tìm đến hai đối tượng này để giãi bày.

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Đang tải...

Bình luận