12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ Sáu 12 con giáp ngày 25/12/2015

Đang tải...

Xem bói thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi ý trong ngày thứ Sáu diễn ra như thường lệ. 

Tử vi thứ Sáu 12 con giáp  25/12/2015

Tử vi thứ Sáu 12 con giáp 25/12/2015

Tử vi tuổi Tý

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Công việc của người tuổi Tý trong ngày thứ Sau diễn ra như thường lệ. Người giữ các chức vụ quản lí hay công chức nhà nước được Chính Ấn hỗ trợ nên đường quan lộc khá thuận lợi.

Còn Văn tinh quý nhân sẽ mang lại nguồn cảm hứng ngập tràn cho những ai theo nghiệp viết lách như báo chí, nhà văn, nhà thơ…

Tuy nhiên, quan hệ tự hình khiến bạn vừa phải lo cướp bóc lại to tài vận bị tranh đoạt. Cộng thêm sự ảnh hưởng của Kiếp Tài, khi ra ngoài người tuổi Tý nên giữ đồ đạc cẩn thận, tránh bị mất trộm.

Bói tình yêu thấy tình cảm của người tuổi Tý đang xuất hiện dấu hiệu đi xuống. Nguyên nhân chính là do bạn quá bận rộn với công việc nên không có thời gian quan tâm với đối phương. Mâu thuẫn nảy sinh là điều khó tránh.

Tử vi tuổi Sửu

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Xem bói thấy tinh thần làm việc của người tuổi Sửu đang có dấu hiệu đi xuống, chủ yếu là do áp lực tinh thần quá lớn. Tuy nhiên, bằng chính sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân và nhờ sự mạnh hỗ trợ từ Chính Ấn, bạn vẫn hoàn thành mọi việc đúng tiến độ.

Chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài, người tuổi Sửu nên loại bỏ mọi suy nghĩ hoang đường về tài lộc, tập trung vào công việc chính, đồng thời tiết chế ham muốn mua sắm mới tránh khỏi hiện tượng phái tài.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc gây trở ngại cho chuyện tình cảm của bạn. Dù mới có khoảng thời gian mặn nồng ngày Giáng sinh trước đó, nhưng hai bên đã bắt đầu nảy sinh giận hờn vô cớ chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Mặt sức khỏe, bạn cần lưu ý chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và luyện tập thể thao hợp lí, đề phòng bệnh tật.

Tử vi tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Người tuổi Dần có một ngày làm việc đầy hứng khởi nhờ quý nhân trợ lực. Bên cạnh đó, Chính Ấn soi đường chỉ lối cho những ai đang giữ trọng trách lớn trước tập thể.

Người kinh doanh, buôn bán có một ngày “bội thu” nhờ tung ra thị trường sản phẩm mới. Đặc biệt, cát tinh Sát Cống phù trợ, giúp hóa giải được hạn Kiếp Tài trong ngày. Dù có xảy ra tranh chấp về tiền bạc, nhưng cuối cùng phần thắng vẫn thuộc về người tuổi Dần.

Quan hệ ngũ hành Thủy Mộc tương sinh thúc đẩy tình cảm lứa đôi mặn nồng, hứa hẹn kết thúc viên mãn trong đầu năm mới. Bạn nên chủ động giành thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình, tạo sợi dây kết nối tình cảm bền chặt giữa các thành viên.

Tử vi tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Ngày thứ Sáu của người tuổi Mão khá nhàn nhã và nhiều niềm vui. Quý nhân Tam hợp hỗ trợ vận trình công việc thêm thuận lợi. Lại có Chính Ấn lâm mệnh, đường quan lộc càng hanh thông, cơ hội thăng tiến rộng mở.

Những người làm các công việc liên quan đến viết lách, sách báo… sẽ tìm được nguồn cảm hứng mới nhờ Văn Tinh quý nhân giúp sức.

Người làm ăn, buôn bán có tài lộc dồi dào. Ngũ hành tương sinh giúp duy trì nguồn tài lộc đó. Tuy nhiên, trong ngày có Kiếp Tài và hung tinh Tội Chỉ (liên quan đến tranh chấp, kiện tụng), người tuổi Dần phải hết sức thận trọng khi tìm đối tác làm ăn. Tránh tổn hao tiền bạc lại thêm phiền não vào mình.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, cuộc sống gia đình hạnh phúc. Đặc biệt, mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu được “xoa dịu”, mọi thành viên trong nhà đều hòa hợp, vui vẻ.

Tử vi tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Trong công việc, người tuổi Thìn nên nói ít làm nhiều, lấy năng lực để chứng minh giá trị bản thân. Có như vậy, mọi việc mới suôn sẻ.

Bên cạnh đó, bạn nên đề cao cảnh giác khi đi ra ngoài đường, tránh bị kẻ xấu rình mò rồi trộm những món đồ quý giá do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Tuy nhiên, sức mạnh của Cát tinh Sát Cống sẽ giúp hóa giải được xui xẻo này, nếu mất đồ sẽ sớm tìm lại được.

Do có hung tinh Tội chỉ tọa ngày, khi chọn đối tác để hợp tác làm ăn, người tuổi Thìn nên thận trọng, tránh xảy ra tranh chấp về quyền lợi dẫn tới kiện cáo phức tạp.

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc khiến tình cảm lứa đôi gặp trở ngại. Chỉ vì chuyện nhỏ nhặt mà đôi bên khắc khẩu, tranh cãi, ảnh hưởng đến không khí chung của gia đình.

Tử vi tuổi Tỵ

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Nếu có ý định khai trương cửa hàng hay ra mắt sản phẩm mới trong ngày hôm nay, người tuổi Tỵ nên cân nhắc kĩ lưỡng. Hung tinh Chu Tước sẽ gây bất lợi cho những việc này.

Bên cạnh đó, bạn nên chú ý các mối quan hệ tình cảm, tránh vướng vào mối tình tay ba phức tạp, vừa làm đau người khác lại gây tổn thương cho chính mình.

Tài lộc của người tuổi Tỵ tuy khá vượng nhưng chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài, nên làm gì cũng phải thận trọng. Đặc biệt là khi kí kết hợp đồng, những giấy tờ liên quan đến tiền bạc, phải rà soát kĩ càng, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến bạn bị tổn thất nặng nề về tài chính.

Vận thế tình duyên có xu hướng giảm, ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc khiến mối quan hệ đôi bên xuất hiện càng nhiều mâu thuẫn.  Khi tâm không tịnh, bạn dễ bỏ bê việc rèn luyện thể thao khiến sức khỏe đi xuống.

Tử vi tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Sức mạnh hỗ trợ từ Chính Ấn giúp đường quan lộc của người tuổi Ngọ tỏa sáng, mở ra cơ hội thăng tiến cao hơn. Có thể nói, hôm nay là ngày tài lộc song toàn dành cho bạn. Tuy có sự ảnh hưởng của Kiếp Tài gây tranh chấp, mất mát đồ đạc, nhưng nhờ cát tinh Sát Cống tương trợ nên mọi việc gặp hung hóa cát.

Ngày có Chu Tước hắc đạo lâm mệnh,  người tuổi Ngọ không nên tiến hành việc về nhà mới hay khai trương cửa hàng cửa hiệu, tránh sự cố bất ngờ xảy ra.

Ngũ hành Thủy Hỏa bất hòa, nên người tuổi Ngọ khó tránh tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” trong gia đình. Tuy nhiên, nếu chủ động chia sẻ và quan tâm nửa kia hơn, mọi mâu thuẫn hay bất đồng đều được xử lí êm thấm.

Tử vi tuổi Mùi

Đang tải...

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Theo tử vi hàng ngày thứ Sáu của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi khá thuận lợi, công việc hoàn thành đúng tiến độ và được lãnh đạo đánh giá cao. Đặc biệt, Chính Ấn sẽ nâng bước những ai đang giữ các chức vụ quản lí, mở ra cơ hội thăng tiến mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, người tuổi Mùi nên lưu ý đường tài lộc của mình. Kiếp Tài xuất hiện cùng lúc với hung tinh Tội Chỉ (liên quan đến kiện tụng), sẽ gây ra những tổn thất lớn về tiền bạc.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc gây trở ngại cho tình cảm lứa đôi. Nhiều khả năng buổi gia mắt gia đình hai bên của bạn sẽ bị hoãn lại vì lí do khách quan nào đó. Nhưng đừng vì thế mà buồn phiền nhé, trong cái rủi có cái may bởi hôm nay có hung tinh Chu Tước xuất hiện, gây áp lực cho vận trình tình cảm của bạn.

Tử vi tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Quan hệ Thân Hợi tương hại khiến công việc của người tuổi Thân gặp chút trục trặc. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa, thậm chí còn bị kẻ xấu hãm hại sau lưng chỉ vì đố kị với tài năng của bạn.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Kim tương sinh cộng với cát tinh Sát Cống có thể hóa giải vận xấu tương hại trong địa chi, trả lại vận trình thông thoáng cho người tuổi Thân ngày hôm nay.

Tình cảm lứa đôi dạt dào, thăng hoa. Hai bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày sắp tới để đón năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

Tử vi tuổi Dậu

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Vận trình công việc của người tuổi Dậu khá suôn sẻ, không có gì đáng lo ngại. Đặc biệt, nhờ Chính Ấn nâng đỡ, người đã có địa vị và quyền lực lại càng phất mạnh, cơ hội thăng tiến đang rộng mở phía trước. Tuy nhiên, không được ỷ thế làm càn, tranh chấp lợi ích với người khác rồi dẫn tới kiện tụng, vừa mất tiền lại giảm uy tín.

Ngày có Kiếp Tài xuất hiện, trước khi đi ra ngoài, bạn nên chú ý khóa cửa cẩn thận, tránh bị kẻ gian đột nhập lấy hết đồ đạc quý giá.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, bản mệnh hi sinh quá nhiều nên người tuổi Dậu cần lưu ý chuyện tình cảm của mình. Bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương, tránh bị lợi dụng tình cảm hoặc lừa gạt tiền bạc.

Tử vi tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Ngũ hành xung khắc nên công việc trong ngày thứ Sáu của người tuổi Tuất gặp trở ngại, quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên bất hòa, ảnh hưởng không nhỏ tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Thay vì giao phó những việc quan trọng cho người khác, bạn nên tự tay hoàn thành chúng, giảm thiểu sai sót không đáng có. Bằng sự nỗ lực của chính bản thân, cộng thêm với sự hỗ trợ to lớn từ Chính Ấn, bạn chẳng lo phần thua thiệt, ngược lại cơ hội thăng tiến thêm rộng mở.

Áp lực trong công việc khiến người tuổi Tuất không còn tâm trạng để nghĩ tới chuyện tình cảm riêng tư. Người độc thân muốn tìm một chỗ yên tĩnh để suy xét lại các trục trặc đang gặp phải trong công việc hơn là tụ tập bạn bè để “giải khuây”. Đó là một trong những lí do khiến kiếp FA vẫn luôn đeo bám bạn.

Tử vi tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Vận trình tự hình, người tuổi Hợi cần lưu ý bị mất tiền bạc trong ngày hôm nay. Hơn thế, Kiếp Tài cũng có ảnh hưởng không nhỏ, nếu lơ là việc bảo quản hành lí, đồ đạc khi đi xa, bạn sẽ phải nói lời hối tiếc khi chúng “một đi không trở lại”.

Tuy nhiên, ngày hôm nay có lợi cho những ai theo nghiệp văn chương, sáng tác thơ văn, báo chí bởi có Văn Tinh quý nhân phù trợ. Nhờ nguồn cảm hứng mới tuôn trào, bạn sẽ thực sự thăng hoa trong sự nghiệp, cảm thấy yêu công việc của mình hơn bao giờ hết.

Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm của người tuổi Hợi có phần giảm nhẹ. Bạn nên dẫn gia đình mình đi đâu đó gần gũi với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành vừa tốt cho sức khỏe lại thúc đẩy tình yêu, sự đoàn kết.

Đang tải...

Bình luận