12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo 07/12 – 13/12/2015

Đang tải...

Xem tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 07/12 – 13/12/2015 : Kim Ngưu rất giỏi chịu áp lực, nhưng cứ mãi như vậy thì không hay. Song Tử có thêm nhiều cơ hội kết giao gặp gỡ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi tuần mới mang đến cho các Bạch Dương cơ hội trải nghiệm những phút giây kịch tính và mạo hiểm. Sau những trải nghiệm này, bạn không chỉ hiểu thêm về những điều chưa biết trong thế giới rộng lớn quanh mình mà còn khám phá ra cả những bí mật mà bản thân luôn “cất giấu”. Từ giữa tuần trở đi, Bạch Dương hãy cẩn trọng hơn trong chi tiêu nếu không muốn rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Về tình cảm, Bạch Dương nên cẩn thận lời nói của mình, bạn rất dễ lỡ miệng nói sai hay hiểu nhầm suy nghĩ của người khác. Bạn đang có xu hướng chuyện bé xé ra to, nếu có ý nghĩ cực đoan nào, tốt nhất bạn nên tạm thời nín nhịn để bản thân bình tĩnh lại đã.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi tuần này bạn rất giỏi chịu đựng áp lực, nhưng cứ mãi trong tình trạng như vậy thì quả thật là không hay một chút nào đâu. Kim Ngưu nên cố gắng tìm nguồn vui qua công việc và cuộc sống. Vào thứ Hai, khả năng chuyên môn vững vàng giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong ngày tương đối dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực và động lực phấn đấu trong ngày thứ Ba.Tuy nhiên, Kim Ngưu cần phải tích cực rèn luyện và trau dồi kiến thức hơn là làm việc một cách tùy hứng nhé. Những ngày cuối tuần, một kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè sẽ là rất tuyệt vời, nhưng cần phải xin phép người lớn nữa.

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-0712-131220151

Tử vi tuần mới từ 07/12 – 13/12 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các mối quan hệ đặc biệt tốt đẹp trong tuần thứ 50 của năm, hứa hẹn mang tới cho Song Tử những cơ hội kết giao, gặp gỡ. Giữa tập thể, bạn dễ dàng có được sự ủng hộ, giúp sức, nhưng hãy nhớ rằng đừng hứa hẹn quá nhiều và làm ai đó thất vọng.

Vào khoảng thời gian giữa tuần, thời điểm để thắt chặt sợi dây kết nối giữa bạn và một ai đó thông qua việc chia sẻ. Chìa khóa chính là tìm kiếm sự cân bằng giữa việc giữa mọi thứ thật vui vẻ, và mong muốn an toàn cùng sự cam kết. Cuối tuần, các hoạt động xã hội đem lại cho bạn sự khuây khỏa.

Xem bói thì trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn cảm thấy bất an, bạn lo lắng rằng khi mình hé lộ những bí mật, những góc tối của mình, ai đó sẽ quay lưng bỏ đi. Nhưng hãy yên tâm, sự dũng cảm sẽ giúp bạn có phần thưởng giá trị, và rồi bạn sẽ thấy mình sai thế nào khi giữ kín tất cả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bước ra khỏi vỏ ốc ấm áp để làm điều gì đó mới mẻ đem lại rất nhiều lợi ích cho Cự Giải khi tuần mới gõ cửa. Sẵn sàng để nói “đồng ý” trước những lời đề nghị, và bạn sẽ có những trải nghiệm giá trị. Trong tuần, một vài khoảng lặng giá trị cho bạn cơ hội tự nội quan và tìm thấy nguồn cung cấp sức mạnh tinh thần to lớn. Sau cùng, sự chuyển dịch to lớn nào đó giúp bạn có những mục tiêu, giấc mơ rõ ràng hơn cho mình. Đừng để những mối quan hệ cá nhân chắn lối thành công của bạn.

Liên quan đến chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn và người ấy bước vào một giai đoạn mới của quan hệ yêu đương, hai người tìm thấy sự hài hòa, trân trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự sáng tạo cũng như những cơ hội lãng mạn có thể gõ cửa nhà Sư Tử khi tuần mới đến. Đây chính là thời điểm để bạn hướng nguồn năng lượng của mình vào các hoạt động hay những người gây cảm hứng mạnh mẽ với mình. Tuy nhiên, nếu đầu óc bạn “luẩn quẩn” với câu hỏi: làm thế nào để trốn chạy khỏi những trách nhiệm của mình – hãy lưu ý rằng cái giá phải trả cho điều này không hề nhỏ.

Trong tuần, chuyện tình cảm nơi công sở có thể được hâm nóng. Sau ngày thứ tư, bạn thậm chí đưa ra một quyết định quan trọng: bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương. Và thông tin tốt là bạn sẽ không phải thất vọng với kết quả cuối cùng.

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-0712-13122015

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 07/12-13/12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới của Xử Nữ bắt đầu rất thuận lợi và đem đến nhiều niềm vui vì có vài người đang cảm thấy rất phục khả năng và trí tuệ của bạn. Thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ chinh phục người khác nhờ tài ăn nói đầy thuyết phục, nhất là khi bạn đang đối diện với những người tỏ ra hơi hống hách hoặc đầy uy quyền.

Hai ngày sau đó, bạn nên xem lại những công việc của mình, nên cố gắng hoàn thành những gì còn tồn đọng, đừng để kéo dài thêm nữa. Ngày cuối tuần bạn nên thư giãn bằng việc ngâm mình trong bồn nước ấm đầy hương thơm, nó sẽ là liều pháp giải tỏa mọi căng thẳng đầy hiệu quả.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đang tải...

Xem ngày tốt xấu thấy ngày hôm nay sẽ có rất nhiều cơ hội đến với Thiên Bình trong tuần này nên hãy cố gắng nắm bắt nhé. Đây không phải là lúc để bạn nghĩ đến cảm nhận của người khác đâu mà hơn hết, hãy gia tăng khả năng sáng tạo của mình để chinh phục thành công. Vấn đề duy nhất bạn đang gặp phải là xác định hướng đi của cuộc đời mình.

Thứ ba và thứ tư không có sự kiện gì đặc biệt, dù thỉnh thoảng bạn vẫn có những khoảnh khắc thú vị giúp bạn yêu đời hơn. Cuối tuần, bạn sẽ cần suy nghĩ kĩ hơn nếu bất đồng ý kiến với người khác.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Dành thời gian ở nhà để suy nghĩ về những kế hoạch đầy tham vọng và chia sẻ các ý tưởng của mình với gia đình, bạn bè. Đây cũng là lúc bạn muốn thay đổi đồ đạc, thiết bị trong nhà cho tiện lợi hơn. Trong tuần, sự nghiệp có thể là nỗi lo lắng của bạn, nhất là khi một mục tiêu nào đó có thể khó thực hiện hơn là bạn nghĩ. Đừng quá lo lắng, bởi điều này chỉ giúp bạn một lần nữa tìm ra đáp án cho câu hỏi: điều gì là tốt nhất cho mình.

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà giao tiếp được cải thiện đáng kể, hai người gần và hiểu nhau hơn, từ đó dễ dàng đưa ra các quyết định quan trọng (có thể liên quan đến tài chính)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ thu được nhiều lợi ích trong học tập, công việc từ chính những sở thích thú vị của mình. Trong xã hội, giữa người với người luôn có mối quan hệ tương hỗ, nếu biết đồng tâm hiệp lực cùng cố gắng thì thành công sẽ đến nhanh chóng.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang tiến triển tốt đẹp, bạn trở nên biết quan tâm săn sóc hơn, đối phương cũng cảm nhận được yêu thương và ngày càng gắn bó bên bạn. Tuần này, Nhân Mã có thể phải chi tiêu nhiều cho việc mua sắm đồ gia dụng, đồ điện.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hào hứng tham gia các hoạt động thiện nguyện khi tuần mới gõ cửa, bạn mong muốn được chia sẻ và giúp đỡ. Đây cũng là tuần mà sự tự tin của bạn được tăng cường, giúp bạn trở nên cuốn hút hơn lệ thường. Khoảng giữa và cuối tuần, bạn chú ý tới mâu thuẫn giữa một bên là mong muốn, cảm xúc cá nhân, và chiều ngược lại là những trách nhiệm của mình. Bạn chứ không phải ai khác là người đưa ra đáp án cuối cùng.

Trong chuyện tình cảm, đây cũng là tuần để bày tỏ cảm xúc của mình với người yêu thương – theo cách mà bản thân mong muốn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể có sự thay đổi không nhỏ trong cuộc sống, công việc vào tuần này. Bạn cần điều chỉnh bản thân, không nên quá so đo tính toán, giữ trạng thái bình tĩnh và biết bao dung hơn. Đầu tuần, chuyện tình cảm của Bảo Bình dễ xảy ra hiểu lầm, xa cách vì lời nói không hợp hay cãi vặt, cũng may tình hình này không kéo dài lâu. Nửa cuối tuần, Bảo Bình FA khá có duyên với người khác giới, bạn nên tham gia một vài hoạt động tập thể nếu muốn tìm kiếm một nửa.Bảo Bình có thể có sự thay đổi không nhỏ trong cuộc sống, công việc vào tuần này.

Bạn cần điều chỉnh bản thân, không nên quá so đo tính toán, giữ trạng thái bình tĩnh và biết bao dung hơn. Đầu tuần, chuyện tình cảm của Bảo Bình dễ xảy ra hiểu lầm, xa cách vì lời nói không hợp hay cãi vặt, cũng may tình hình này không kéo dài lâu. Nửa cuối tuần, Bảo Bình FA khá có duyên với người khác giới, bạn nên tham gia một vài hoạt động tập thể nếu muốn tìm kiếm một nửa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tuần để Song Ngư xác thực mục tiêu của mình và thông báo nó một cách rõ ràng nhất có thể. Liên quan tới các vấn đề của cuộc sống đời thường, đây là lúc để khám phá, bước qua những trở ngại ngăn cản bạn tiến với thành công. Giữa tuần, các hoạt động xã hội được tăng cường, tuy nhiên những bất đồng trong quan điểm có thể khiến bạn hồ nghi về mối quan hệ với ai đó.

Liên quan đến chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn và người ấy cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ, lãng mạn bên nhau. Còn với những người cô đơn, đây là tuần để hẹn hò – đặc biệt chủ nhật là một cơ hội rất tốt.

Đang tải...

Bình luận