12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi tuần 12 Cung hoàng đạo từ 10/10-16/10/2016

Đang tải...

Tuần mới của Bạch Dương (10/10-16/10/2016)

Những Bạch Dương còn độc thân thì không nên quá lo lắng mà tùy tiện chấp nhận tình cảm của người khác, như vậy chẳng khác nào tra tấn tinh thần của mình, bạn cứ bình tĩnh chờ đợi nhé.

Công việc tuần này diễn biến khá tốt, bạn có nhiều cơ hội làm việc cùng cấp trên, phát huy năng lực của mình, dễ dàng có những bước tiến tốt trong sự nghiệp. Những hợp đồng ký kết với đối tác cũng được xúc tiến, vấn đề chỉ là vốn đầu tư, nhưng điều này cũng không thể làm khó bạn vì bạn luôn có gia đình ở bên giúp đỡ.

Cuộc sống có một chút áp lực, nhiều chuyện phiền muộn, bạn cứ thả lỏng tinh thần, bình tĩnh đối mặt thì mọi chuyện đều sẽ qua.

Khoảng thời gian giữa tuần, tình hình tài chính khá tốt, đây cũng là thời điểm mà bạn cần điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình. Nhờ có quý nhân trợ giúp mà bạn cũng có cơ hội tốt để đầu tư, nhanh tay nắm bắt nhé.

Bạn cũng nên gia tăng tinh bột trong khẩu phần ăn của mình, ăn nhiều cơm, ngô, khoai… để tăng cường khí lực, thể lực cường tráng.

tu vi tuan

Tuần mới của Kim Ngưu (10/10-16/10/2016)

Trong tuần này, những Kim Ngưu còn độc thân thì hãy cứ tận hưởng khoảng thời gian tự do thoải mái này đi nhé, có khi bạn cứ “tưng tửng”, vui vẻ lại khiến vận đào hoa tăng cao đó. Bạn cũng nên mở rộng mối quan hệ của mình bằng việc tích cực tham gia vào những hoạt động tập thể, cùng đồng nghiệp tham gia vào những hoạt động thiện nguyện bên ngoài công việc.

Công việc không có nhiều biến động nhưng bạn cần đánh giá lại năng lực của mình, làm hết khả năng của mình, không cần hiếu thắng, nếu không muốn bị mọi người đánh giá nhé.

Tài chính khá rủng rỉnh nhưng cũng chẳng được tới cuối tuần bởi tính phóng túng của bạn. Bạn cần xem lại kế hoạch chi tiêu, cần chia ra nhiều khoản tiền nhỏ cho mỗi công việc, tránh sự lãng phí. Nếu bạn chỉ nghĩ tới việc hưởng thụ thì cuối tuần tài khoản lại trở về con số 0 tròn trĩnh.

Để bảo vệ sức khỏe, bạn nên ăn nhiều rau chân vịt, hoa quả tươi như táo, đu đủ, chuối…

Tuần mới của Song Tử (10/10-16/10/2016)

Những Song Tử còn FA cần chú ý, chuyện tình cảm tuyệt đối không thể nóng vội bởi như vậy đồng nghĩa với việc tự làm tổn thương chính mình. Đừng ngại trao đi những nụ cười, bạn sẽ nhận lại được nhiều niềm vui hơn thế đó.

Công việc có chút sáng sủa, bạn có cơ hội đạt được những mục tiêu mới. Tuy nhiên, bạn cần phải tích cực hơn khi làm việc theo nhóm, không ngại chia sẻ ý tưởng với đồng nghiệp, cùng nhau hợp tác sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao hơn.

Đang tải...

Tài chính bình thường, không có nhiều bất ổn, bạn không nên tham gia vào những trò chơi đỏ đen, nếu không sẽ thất bại thảm hại. Khi đi ngoài đường, không nên mang nhiều tiền và cũng cần để ý hơn tới túi xách của mình và những đồ có giá trị đề phòng cướp giật.

Đề phòng một số loại bệnh về máu như máu nhiễm mỡ… bạn nên ăn ít đường và tăng cường hoa quả, rau xanh, ngũ cốc, cơm…

Tuần mới của Cự Giải (10/10-16/10/2016)

Đừng để cả hai bị tổn thương bởi những lời nói của nhau nhé Cự Giải, mặc dù thực sự trong lòng các bạn không muốn. Nếu cảm thấy đối phương thực sự không hiểu mình thì các bạn nên cho nhau một khoảng lặng, thời gian sẽ làm cho sự bực tức trong người giảm xuống.

Công việc tuần này của Cự Giải bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. Bạn không tập trung vào công việc, không nhận ra đâu mới thực sự là mấu chốt của vấn đề. Hơn nữa bạn cũng dễ bị người ngoài tác động mà làm sai quyết định. Bạn cần chỉnh đốn lại ngay nhé nếu không muốn nhận email cảnh cáo của cấp trên vào ngày thứ 6.

Tài chính có thể tốt nhưng bạn không nên tham gia vào những cuộc cá độ hay bài bạc. Giám sát chặt chẽ chi tiêu của mình nhé bởi khả năng lạm phát là rất cao đó.

Sức khỏe tuần này của Cự Giải không được tốt lắm, nguyên nhân vẫn là do chuyện tình cảm trắc trở. Bạn dễ bị mất ngủ, tinh thần buồn bực, đừng nên uống rượu giải sầu và hờn dỗi nhé. Điều đó chỉ khiến cho tâm trạng đi xuống thêm mà thôi.

Tuần mới của Sư Tử (10/10-16/10/2016)

Những Sư Tử còn độc thân có chút khởi sắc trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng nhé. Còn những Sư Tử đã có đôi có cặp thì nên chú ý trong phát ngôn, tránh làm tổn thương người kia và cũng nên thận trọng vì chuyện chia ly là rất dễ xảy ra.

Công việc có phát sinh một vài vấn đề, nguyên nhân cũng là do bạn có sự chuẩn bị không tốt, bạn có một chút lười biếng nên bạn cảm thấy khó chịu. Hãy chăm chỉ hơn một chút, hứng thú hơn một chút bạn sẽ thấy yêu công việc hơn đó.

Tài chính không có nhiều thay đổi lớn, nên cũng không phải là quá dư dả. Bạn nên hạn chế chi tiêu một chút, càng không nên mạo hiểm đầu tư vào những dự án kinh doanh, bất kể quy mô nhỏ hay lớn.

Bạn nên chú ý tới hệ hô hấp. Cảm xúc thay đổi liên tục cũng khiến cho trái tim không khỏe mạnh, hạn chế những suy nghĩ căng thẳng nhé!

Tuần mới của Xử Nữ (10/10-16/10/2016)

Mối quan hệ với người khác giới của Xử Nữ càng ngày càng tốt đẹp hơn, bạn nên tranh thủ thời gian này để tìm kiếm một nửa cho mình nhé. Những Xử Nữ vẫn còn “ế” thì thử thay đổi vẻ bề ngoài một chút xem, thay vì hình ảnh “bánh bèo chính hiệu” thường ngày, giờ bạn thử làm một “bánh bèo cá tính” xem sao.

Đừng để chuyện quá khứ ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Nếu bạn vẫn cứ bay bổng với chuyện quá khứ thì kết quả công việc sẽ vô cùng bết bát, “mất bò mới lo làm chuồn”, lúc ấy thì đã quá muộn rồi. Bạn cần hiểu rõ mục tiêu công việc của mình là gì, như vậy mới không bị đi sai hướng.

Tuần này Xử Nữ không cần quá lo lắng vè chuyện tài chính. Thế những thay vì lên danh sách những thứ cần mua thì bạn nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý bởi trong tương lai sẽ có rất nhiều khoản tiền phát sinh bất chợt đó.

Bạn nên cân bằng thời gian cho công việc và thời gian nghỉ ngơi thư giãn, tuyệt đối không được xem nhẹ quãng thời gian nghỉ ngơi bởi nếu năng lượng không được phục hồi thì năng lượng sẽ mất đi một cách nhanh chóng.

Tuần mới của Thiên Bình (10/10-16/10/2016)

Một chút rắc rối có thể xuất hiện trong chuyện tình cảm, nguyên nhân có lẽ là do những lời nói của người ấy khiến bạn phải suy nghĩ, khiến bạn bị tổn thương. Bạn cần suy nghĩ thoáng hơn một chút và đặt mình vào vị trí của họ để xem xét. Đôi bên phải có sự thấu hiểu lẫn nhau thì tình cảm mới bền vững được.

Bạn có chút xung đột với đồng nghiệp nhưng mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải. Qua việc lần này bạn với đồng nghiệp cũng hiểu nhau hơn và lần tới các bạn sẽ có sự hợp tác hài hòa hơn. Nếu bạn có ý định thay đổi công việc thì nên suy nghĩ kỹ, công việc mới sẽ là một sự trải nghiệm mới nhưng chưa chắc bạn sẽ có hứng thú lâu dài như công việc hiện tại.

Tài chính cũng có chút dư dả nhưng không đáng kể, bạn nên thận trọng khi ra ngoài, đọc thật kỹ những bản hợp đồng giấy tờ trước khi đặt bút ký.

Tuần mới của Bò Cạp – Thiên Yết – Thần Nông – Hổ Cáp (10/10-16/10/2016)

Đừng hi vọng vào một tình yêu lý tưởng, chỉ cần người đó thực sự có tình cảm với mình là được. Những Hổ Cáp còn độc thân thì cũng không việc gì phải cuống đâu, thời gian còn dài và vẫn còn rất nhiều cơ hội đang chờ bạn ở tương lai mà.

Công việc tuần này diễn biến tốt đẹp, nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân mà bạn liên tiếp gặt hái những thành công, lãnh đạo phải gật gù trước năng lực của bạn và chuyện tăng lương chỉ là trong một sớm một chiều. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khá tốt, kể cả những người trước kia thường tỏ ra ghen tị, đố kị với bạn thì nay cũng phải “tâm phục khẩu phục”. Nhưng bạn cũng không nên chủ quan, đề phòng các công việc có liên quan tới giấy tờ và tài chính.

Sức khỏe của Hổ Cáp có phần giảm sút trong khoảng thời gian giữa tuần. Dù bạn đã cố giữ gìn nhưng vẫn bị mắc một vài bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu. Bạn cũng nên cân thằng thời gian dành cho công việc và sự nghỉ ngơi nhé, không có sức khỏe thì chẳng làm được việc gì đâu.

Tuần mới của Nhân Mã (10/10-16/10/2016)

Trong tình yêu cần phải có sự công bằng Nhân Mã ạ, đừng nên bắt người ấy phải phục tùng mình, dần dần sẽ phát sinh những điều trái ý, khắc khẩu, chuyện chia ly chỉ là trong nay mai. Những Nhân Mã còn độc thân thì chuẩn bị ăn mừng đi nhé, một nửa của bạn sắp xuất hiện rồi đấy.

Sự nghiệp có chút khởi sắc, do chính năng lực bản thân bạn. Tuy nhiên, cũng đừng ngại ngùng khi cần nhờ vả sự trợ giúp của đồng nghiệp nhé. Cùng đoàn kết làm việc và xây dựng thì tập thể mới vững mạnh được.

Ví tiền có chút dày nên nhưng bạn chớ nên cho phép mình vung tay quá trán. Thật cẩn thận trong chi tiêu, giảm thiểu mức chi ở mức tối đa có thể, chỉ nên mua những gì thực sự cần thiết.

Một số bộ phận trên cơ thể mà bạn cần đề phòng trong tuần này là: các bệnh về thận, xương sống, thắt lưng, đừng quên gìn giữ làn da nhé, giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn đi một chút.

Tuần mới của Ma Kết (10/10-16/10/2016)

Chuyện tình cảm sẽ diễn ra theo đúng như ý muốn của bạn, chỉ cần bạn chân thành thì người ấy cũng sẽ một lòng một dạ với bạn. Sự cởi mở sẽ là chìa khóa để mở trái tim người ấy. Những Ma Kết còn độc thân thì cần phải kiên nhẫn, chuyện tình cảm tuyệt đối không thể nóng vội.

Công việc có chút khởi sắc, tiến trình các kế hoạch, dự án diễn ra theo đúng như thời hạn mà bạn mong muốn. Tăng cường sự tương tác với các đồng nghiệp sẽ làm cho hiệu quả công việc cao hơn. Tuy nhiên, với đồng nghiệp nữ thì nên thận trọng một chút, đề phòng chuyện vay mượn tiền bạc và chuyện thị phi sau giờ tan sở.

Ngoài tiền lương, bạn sẽ có thêm vài thu nhập khác, có thể là từ công việc làm thêm buổi tối hoặc từ công việc kinh doanh online hoặc rất có thể là được sếp thưởng một khoản nho nhỏ. Dù vậy những bạn vẫn nên hạn chế chi tiêu nhé.

Không uống rượu và không thức đêm là lời khuyên dành cho Ma Kết để có một sức khỏe tốt trong tuần này.

Tuần mới của Bảo Bình (10/10-16/10/2016)

Trong chuyện tình cảm, bạn cần cố gắng hơn người khác. Không thể ngồi một chỗ mà chờ vận may tới được. Muốn thu hút sự chú ý của người khác giới thì bạn cần chăm chút tới vẻ bề ngoài của mình hơn, tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, cởi mở hơn và phóng khoáng hơn, như vậy vận đào hoa mới có thể được cải thiện.

Công việc có chút trầm xuống, bạn cũng không nên vội vàng khi phải đưa ra quyết định nào đó. Nếu tiến độ công việc có chút chậm trễ thì không nên cuống cuồng thục giục đồng nghiệp mà bạn nên bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân vì sao chậm trễ và tìm cách khắc phục.

Tài chính có rủng rỉnh hay không, tùy thuộc vào sự tính toán của bạn nhưng may mắn là bạn vẫn luôn có quý nhân hỗ trợ. Thận trọng trong những dự án đầu tư nhé, có bất kỳ sự khó hiểu nào thì tuyệt đối không nên tiến hành.

Tuần mới của Song Ngư (10/10-16/10/2016)

Những Song Ngư còn độc thân sẽ vẫn tiếp tục hành trình tìm kiếm một nửa của mình. Còn với những Song Ngư đã tìm thấy một nửa thì nên tìm cách giữ chân người ấy, giữ lửa tình yêu và tận hưởng những giây phút lãng mạn.

Công việc không có nhiều biến cố bởi luôn có người giúp đỡ bạn. Tuy nhiên, sự thành công của công việc phần lớn phụ thuộc vào sự cố gắng và năng lực của bạn nên đừng quá ỷ lại nhé. Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm. Nếu có ý định đầu tư bạn nên suy nghĩ thật kỹ chiến lược và nên chọn thời điểm khác, lý tưởng hơn.

Đừng quá mải mê vào công việc mà quên mất việc mình cần phải nghỉ ngơi. Cái gì cũng có giới hạn của nó, sức khỏe cũng vậy, nếu bạn để cơ thể phải chịu quá giới hạn chịu đựng thì sức khỏe lập tức đi xuống. Lúc ấy, thay vì được đồng nghiệp và cấp trên khen thưởng thì bạn lại phải nằm bẹp trên giường đầy mệt mỏi.

Đang tải...

Bình luận