12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 29/02 – 06/03/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 29/02 đến 06/03/2016. Bạch Dương hãy thử điều chỉnh những gì mọi người đang thực sự nói. Kim Ngưu cảm thấy vững vàng hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hãy thử điều chỉnh những gì mọi người đang thực sự nói. Có một khả năng rằng một ai đó sẽ muốn độc quyền về thời gian và năng lượng của bạn trong tuần này. Cẩn thận với những người như vậy. Lý tưởng và ý tưởng có thể được xứng đáng với lòng sùng kính, nhưng cũng hủy diệt cùng một lúc. Trước hết bạn nên chắc chắn rằng những người khác muốn được giúp đỡ so với việc đưa ra hỗ trợ của bạn.
Hãy coi chừng bị lôi cuốn bởi sự nhiệt tình của bạn. Đó cũng là thời gian để thư giãn. Lợi thế là mọi người giữ lòng kiên nhẫn mỏng manh của bạn. Nếu bạn không sử dụng một cách thận trọng, bạn sẽ hai hoặc ba người thực sự quan tâm tới bạn bỏ đi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần mới, Kim Ngưu cảm thấy rất vững vàng, chắc chắn và luôn tự tin vào chính mình. Hãy mạnh dạn tiến về trước, dồn hết tâm sức cho mục tiêu. Bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn, rõ ràng hơn về vị trí, tình huống hiện tại của mình.
Giữa tuần, có người cư xử rất bất lịch sự và thô lỗ với bạn, nhưng đừng “chơi” lại họ y như vậy nhé, bình tĩnh mới là nguyên tắc của bạn. Kim Ngưu sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người cùng chung ý tưởng. Cuối tuần, Kim Ngưu hãy giải phóng nguồn năng lượng qua những hoạt động vui chơi ngoài trời nhé.

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-tu-2902-06032016

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-tu-2902-06032016

Song Tử (21/5-21/6)

Ngay từ đầu tuần, khó khăn trong công việc/học tập đã xuất hiện nhưng Song Tử không cần lo lắng nhiều, bạn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ gia đình. Song Tử cần có sự thoải mái về tinh thần mới có thể phát huy năng lực một cách tối đa.
Bên cạnh đó, có khả năng Song Tử sẽ gặp khó khăn về vấn đề tài chính, thu ít mà chi nhiều. Bạn cần kiên nhẫn và kiểm soát chặt tiền bạc của mình. Ngoài ra, sức khỏe cũng là vấn đề Song Tử cần dành nhiều thời gian quan tâm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi người đang cố gắng đùn đẩy trách nhiệm lên Cự Giải và nếu cứ mãi cắn răng chịu đựng như thế này, bạn sẽ gánh chịu không ít mất mát hoặc tệ hơn là không thể hoàn thành được mục tiêu đã đề ra của mình. Đừng lo lắng quá nhiều đến suy nghĩ của người khác mà hãy học cách dũng cảm lắc đầu từ chối.
Tuần này, bạn có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Mọi người luôn tìm đến bạn để giãi bày những nỗi niềm và bạn luôn giang rộng tay với họ. Tuy nhiên, bạn có chắc là bạn tìm được bờ vai để nương tựa khi bạn gặp chuyện không vui?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngay từ đầu tuần, khó khăn trong công việc/học tập đã xuất hiện nhưng Song Tử không cần lo lắng nhiều, bạn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ gia đình. Song Tử cần có sự thoải mái về tinh thần mới có thể phát huy năng lực một cách tối đa. Bên cạnh đó, có khả năng Song Tử sẽ gặp khó khăn về vấn đề tài chính, thu ít mà chi nhiều. Bạn cần kiên nhẫn và kiểm soát chặt tiền bạc của mình. Ngoài ra, sức khỏe cũng là vấn đề Song Tử cần dành nhiều thời gian quan tâm.
Thay vì giấu giếm những cảm xúc thật của mình, Cự Giải nên khởi đầu tuần mới bằng việc bày tỏ những nhu cầu, suy nghĩ trong lòng, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy tổn thương. Sau đó, thứ tư cho tới thứ sáu là khoảng thời gian thích hợp để tìm kiếm các giải pháp cho công việc hay chuyện tình cảm.
Nếu bạn có một kế hoạch hành động vào cuối tuần, việc xem xét và tính toán lại “đường đi nước bước” là rất quan trọng. Khi mọi thứ đã đâu vào đấy, bạn hoàn toàn xứng đáng với việc nghỉ ngơi và thư giãn.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Cần kiệm là điều tốt nhưng đối với bạn, nên phân biệt giữa cần kiệm với keo kiệt. Càng ngày bạn càng cảm thấy bình an trong tâm hồn, một phần do cố gắng của bạn. Phải cương quyết hơn để tự thắng chính mình, vì mọi phiền muộn đều do bạn mà ra.
Không nên gây gổ hay tạo bất hòa với người yêu, cũng không cần thiết phải giãi bày tâm sự, vì cả hai đều chẳng ích lợi gì. Giai đoạn nầy bạn chưa có tiền nhưng chẳng sao vì bạn chỉ chú ý đến tình yêu mà thôi.

Đang tải...

Thiên Bình (20/4 – 20/5)

Tuần này, Thiên Bình sẽ lấy lại được sự hăng hái và yêu đời. Mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ nếu bạn lên kế hoạch chu đáo. Dù gặp trở ngại thì bạn cũng nhận được trợ giúp từ những người đáng tin. Tiền bạc rủng rỉnh, tin vui trong gia đình khiến Thiên Bình trở nên thật lạc quan và tự tin.
Hãy chia sẻ với mọi người niềm vui của bạn nhé. Mặt khác, sau những ngày cố gắng tập trung và nỗ lực hết sức mình cho công việc, bạn nên dành dịp cuối tuần để thoải mái tung tăng với bạn bè, “bù đắp” cho nửa kia và đừng suy nghĩ về công việc nữa nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Ngay từ đầu tuần, bạn phải xây dựng một kế hoạch thật chu đáo, ưu tiên những công việc cần thiết và quan trọng trước. Những ngày giữa tuần bạn cần cố gắng kiểm soát và giữ cảm xúc thật tốt để tránh dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có.
Tuần này sẽ có cơ hội để Bò Cạp bộc lộ những điểm mạnh đáng chú ý như sự tự tin cao độ, khả năng tự quyết mạnh mẽ, óc sáng tạo độc đáo, sự năng động, nhiệt tình và tham vọng. Hãy phát huy tài năng và khiến mọi người phải ngạc nhiên nhé.

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-tu-2902-06032016-1

tu-vi-tuan-12-cung-hoang-dao-tu-2902-06032016

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu tuần mới, Nhân Mã có chút “loạng choạng” bối rối khi phải đối mặt cùng lúc với những vấn đề khá nhạy cảm như tình yêu trong quá khứ, lòng tự trọng, sự cô đơn,… Điều đáng mừng là chỉ một thời gian ngắn sau bạn đã học được cách chấp nhận những điều từng xảy ra và sẵn sàng chờ đón những cơ hội cũng như thử thách mới. Một tràng pháo tay dành cho “những chiến binh” Nhân Mã!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới này không được may mắn và suôn sẻ cho lắm. Dù có tư duy sáng suốt và nhanh nhạy, Ma Kết vẫn khá vất vả trong việc tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Hãy cố gắng đưa ra phương án giải quyết theo cách đơn giản và hiệu quả nhất, đồng thời lắng nghe góp ý từ những người xung quanh.
Giữa tuần, suy nghĩ và hành động của Ma Kết sẽ bị tác động bởi những thay đổi trong hoàn cảnh, tốt nhất đừng nên mạo hiểm chuyển hướng bất kỳ kế hoạch nào. Mặt khác, chuyện tình cảm thăng hoa mang lại cho Ma Kết nhiều động lực trong công việc và học tập, nhưng bạn vẫn biết dành sự ưu tiên cho những mục tiêu quan trọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi thứ có thể trở nên khủng hoảng đặc biệt là những vấn đề đã tồn tại từ trước. Bạn đang ở trong một vị trí tốt để có thể kiểm soát, do đó, đừng bỏ qua chúng, dù những người khác chi phối hành vi của họ thế nào. Bạn có thể tiếp cận tỉnh táo hơn những vấn đề không phải là ưu tiên chính của bạn.
Mọi quyết định nếu được đưa ra trước khi suy nghĩ kỹ lưỡng luôn mang lại kết quả tốt hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ khởi đầu tuần mới cực kỳ thuận lợi. Dường như chẳng có gì khó khăn có thể cản trở bạn nhờ tinh thần hăng say và nhiệt huyết tràn trề. Tuy vậy, lịch trình bận rộn có thể làm cho Song Ngư dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, hãy đề ra kế hoạch hợp lý ngay từ đầu tuần nhé.
Mặt khác, những cơ hội tuyệt vời sẽ đến vào dịp cuối tuần, quan trọng là bạn có nắm bắt được hay không thôi. Bên cạnh đó, nhớ đừng tham công tiếc việc quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Đang tải...

Bình luận