12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 16/9/2015 đến 22/9/2015

Đang tải...

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 16/9/2015 đến 22/9/2015, tuổi Giáp Tý rán bình tĩnh, đừng để chuyện phiền nhiễu đeo đẳng mãi, ảnh hưởng xấu đến chuyện học hành, nghề nghiệp.

Đang tải...
Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 16/9/2015 đến 22/9/2015

Tử vi tuần của 12 Con Giáp từ 16/9/2015 đến 22/9/2015

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Rán bình tĩnh, đừng để chuyện phiền nhiễu đeo đẳng mãi, ảnh hưởng xấu đến chuyện học hành, nghề nghiệp. Mọi chuyện sẽ êm đẹp, đâu vào đó. May mắn nhỏ về tiền bạc.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Tiền bạc vào tay nọ lại ra tay kia vì phải xài những chuyện chẳng đặng đừng. Đừng phiêu lưu tình cảm chỉ rước lấy sự phiền hà, tai tiếng mà thôi.
CANH TÝ 56 TUỔI: Cẩn thận về nhà cửa cũng như tiền bạc kẻo kẻ gian rình rập trộm, cướp. Cũng đừng nghe lời đường mật cho vay mượn, đây sẽ là món nợ khó đòi. Gia đình bình yên.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Có vài tin vui về công việc làm ăn. Tài lộc chưa có gì khởi sắc lắm. Con cái mang nhiều hỷ sự về học hành cũng như về công danh sự nghiệp.
TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Nên chăm chỉ làm việc đừng để chuyện tình cảm chi phối. Cũng cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt. Có tin vui về tiền bạc.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Gặp những chuyện hung dữ tưởng nguy hiểm tới sự an toàn của bản thân. Nhưng mọi sự việc đều được ân sủng của đấng thiêng liêng che chở mà qua khỏi, biến nguy thành an vui.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Tuy có quý nhân giúp đỡ trong công việc, nhưng cũng đừng vì thế mà quên đề cao cảnh giác, dễ đưa đến chỗ suy sụp, thất bại. Cũng cẩn thận khi lái xe.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Có sự khắc khẩu, xích mích giữa bạn bè hoặc trong gia đình vì những chuyện không đâu. Nên ôn tồn, mềm dịu giải thích để tránh sự hiểu lầm. May mắn về tiền bạc.
TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Trong gia đình, có hỷ sự của thân nhân. Về tình cảm cá nhân còn nhiều lấn cấn. Đừng ôm ấp mối ưu tư đó mà nên bắt tay vào công việc sẽ không còn buồn phiền nữa.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Hao tốn về tiền tài cho những người thân trong gia đình. Tuy vậy, tài lộc vẫn được đắc ý, công việc làm ăn tiến triển tốt đẹp. Gia đạo an vui.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Lưu tâm nhiều về sự an vui của con cái, đặc biệt về xe cộ. Tiền bạc vẫn đều đặn nhưng vì phải chi phí nhiều nên cũng không khỏi âu lo.
CANH DẦN 66 TUỔI: Còn gặp nhiều điều chưa vừa ý để giải quyết chuyện tiền bạc còn tồn đọng bên ngoài. Tuy nhiên, cuối tuần sẽ có vài cơ hội may mắn đó.
TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Có những sự bực mình ở đâu đưa tới. Đừng phiền hà về chuyện này. Hãy để ý chính đến những việc làm hiện tại kẻo dễ bị lầm lẫn. Tình cảm, tài lộc đều thoải mái.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Chuyện dự tính chưa thể đem ra thực hiện lúc này. Cần xem xét thật kỹ càng. Đừng nôn nóng, việc tới sẽ tới. Đi xa hoặc làm ăn xa đều thuận lợi. Tiền bạc hanh thông.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia. Công việc còn đôi chút trở ngại. Tuy nhiên, tinh thần đã bình thường trở lại, vì đã bớt bị phiền hà vì những sự việc không đâu.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Có những tin tức vui của con cái về những việc học hành, thành đạt trong sự nghiệp. Cần giữ gìn sức khỏe hơn nữa, chưa được bình thường đâu. Có tin vui từ xa.
TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Công việc vẫn tiếp diễn ở mức bình thường. Tiền bạc có may mắn bất ngờ vào dịp giữa tuần. Đừng bực mình vì những chuyện không đâu xảy ra. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Công việc đừng lo lắng quá, cứ để tự nhiên sẽ có những sự thuận lợi không thể ngờ được. Nếu tính toán quá e rằng sẽ không được như ý. Cần để ý tới con cái.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Hao tốn nhiều về những chuyện mua sắm trong gia đình nhưng tiền bạc đạt được rất khả quan. Nghề nghiệp hiện tại tương đối rất vững chắc. Nên mềm mỏng để giữ hòa khí trong gia đình.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Cố giữ gìn sức khỏe hơn nhiều nhất là vào giữa tuần trở đi. Lái xe cộ cũng phải thật cẩn thận, dễ bị phạt vạ vì vi phạm luật lưu thông. Gia đạo bình an.
TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Tránh để chuyện tình cảm bị lôi cuốn quá độ. Càng tiến sâu càng bị miệng tiếng thêm mà thôi. Nghề nghiệp, học hành cũng vì việc này mà không tập trung đó.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Chưa có gì khởi sắc trong việc làm hiện tại. Còn nhiều việc phải lo lắng, suy nghĩ. Sẽ có may mắn vào cuối tuần. Tiền bạc hơi bị eo hẹp.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Gia đạo hơi lộn xộn vì sự bất đồng ý kiến. Phải thật bình tĩnh để giải quyết. Tiền bạc tuần này có nhiều khởi sắc, tiến bộ. Coi chừng những giao du của con cái.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét cũng như kẻ gian phi trộm cướp. Việc làm ăn tuy hơi bị căng thẳng nhưng rồi cũng diễn tiến thuận lợi. Tài lộc thoải mái.
TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Có tài lộc tuy nhỏ nhưng bất ngờ. Chớ nên giận dỗi vu vơ trong tình cảm chỉ làm cho bản thân mệt mỏi xáo động mà thôi. Việc học hành, nghề nghiệp bình thường.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Uyển chuyển trong cách cư xử, đừng thẳng tính quá dễ gây sự xích mích, ngộ nhận. Tiền bạc tương đối ổn định nhưng lại hao phí nhiều vì những chuyện không đâu, ngoài dự tính.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Những niềm vui mang đến cho công việc làm ăn cũng như trong gia đình con cái. Tài chánh khá thoải mái và có chiều hướng đi lên. Cẩn thận có kẻ gièm pha, nói xấu.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Những dự tính bây giờ có thể mang ra thực hiện được. Thay đổi sự làm ăn cũng gặp thuận lợi mặc dầu có hơi trục trặc lúc ban đầu. Gia đạo an vui hạnh phúc.
TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Việc học hành đạt được kết quả như ý. Có tin vui nơi làm việc vì được cấp trên lưu ý nâng đỡ. Đừng tụ tập cùng đi sớm về khuya nếu việc đó tỏ ra không cần thiết.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Mọi sự tính toán tuy bị khựng lại lúc khởi sự nhưng sau đó lại gặp thuận lợi. Đi xa có những may mắn. Về tài chánh được đắc ý. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Nghề nghiệp đã tương đối ổn định, không còn phải ưu tư lo lắng. Có quý nhân trợ giúp mang thêm phần may mắn. Tài chánh tuy chưa được như ý nhưng có nhiều dấu hiệu khả quan.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Thay đổi trong công ăn việc làm được nhiều sự thuận lợi. Bình tĩnh khi tranh luận với những người xung quanh kẻo dễ bị hiểu lầm, bị khẩu thiệt. Tiền bạc ổn định.
TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Vẫn còn đau đầu về chuyện tình cảm cá nhân không được vui. Chính bản thân cũng nên tự chế để bớt chuyện xung đột về tư tưởng, tinh thần mới an bằng được. Việc làm bình thường.
CANH THÂN 36 TUỔI: Những chuyện rối trong gia đình, trong tình cảm cá nhân đã được giải quyết ổn thỏa. Bắt tay vào công việc gặp nhiều sự thuận lợi không ngờ. Tiền bạc có chiều hướng đi lên.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Chưa nên tính toán những chuyện làm ăn mới, nhất là hùn hạp với những người khác. Đừng hấp tấp, vội vàng quá sẽ hư chuyện. Hao tốn tiền về con cái. Tài lộc vượng.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Những dự tính cho công việc trong tương lai đều dễ đưa đến thành công. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Trong giao tế, tự ái thái quá chỉ tự mình làm khổ mình thôi.
TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Về tình cảm, có nhiều người để ý nhưng nên tập trung vào việc học hành cùng nghề nghiệp để xây dựng tương lai trước đã.
KỶ DẬU 47 TUỔI: Vẫn còn những khó khăn về tài chánh chồng chất khiến ưu tư, lo lắng nhiều. Công việc làm ăn tuần này đỡ hơn trước nhưng vẫn chưa đáp ứng được nguyện vọng. Gia đạo bình yên.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn còn đình trệ, trở ngại chưa được hanh thông. Về tiền bạc, đừng lo lắng chi cho mệt, chưa phải quá gấp khúc mà chỉ gặp khó nhất thời, sẽ qua được ngay thôi. Gia đạo vẫn an vui.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Sức khỏe có phần nào suy yếu vì bệnh tật. Tuy vẫn còn hao tiền nhưng cũng có tiền vô nên không phải lo lắng. Có may mắn nhỏ về tiền bạc một cách bất ngờ.
TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến việc học hành, đến nghề nghiệp. Mọi việc tuy diễn tiến bình thường nhưng phải để ý đến những sự ganh ghét, hiểu lầm xung quanh. Tiền bạc hanh thông.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Hao tiền về những chuyện vô ích mà còn gây bất hòa trong gia đạo. Nên tự kiềm chế để vun đắp gia đình kẻo khi túng thiếu, khó nhờ vả được ai giúp đỡ. Công việc bình thường.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Chưa được hanh thông nhiều trong sự nghiệp, kinh doanh. Tiền bạc tuy không thiếu thốn nhưng vẫn phải lo lắng, ưu tư. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó. Chưa tính được chuyện mới.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Mọi việc nên tỏ ra mềm dẻo sẽ giải quyết được êm đẹp. Công việc làm ăn gặp nhiều căng thẳng nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. Gia đạo an vui. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: Việc làm ăn có kết quả tốt, đắc ý. Chuyện tình cảm hãy khoan tính tới mà nên lo sự nghiệp trước đã. Tài chánh có vài may mắn nhỏ. Cẩn thận khi lái xe kẻo dễ bị phạt về vi phạm lưu thông.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Chuyện tình cảm khi giận khi vui làm nhiều khi nhức đầu. Công việc làm ăn vẫn hanh thông, tốt đẹp. Tài lộc nhờ đó cũng được đắc ý. Lưu tâm về giấy tờ liên quan tới chính quyền. Cũng để ý có tiểu nhân nói xấu.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Đã có nhiều sự thuận lợi trong công việc làm ăn cùng tài lộc. Con cái mang lại niềm vui trong gia đình. Tuy nhiên phải lưu tâm về sức khỏe của con cái.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Tiền bạc tuy vào cũng khá nhưng vẫn không tránh khỏi lo lắng vì còn nhiều thứ phải chi ra. Có tin vui từ xa mang đến. Cũng có quý nhân giúp đỡ khiến công việc thông suốt.

Đang tải...

Bình luận